+Aa-
    Zalo

    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 5/2: Chiến sĩ nghĩa vụ công an lao xuống sông cứu người đuối nước

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 5/2/2024. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 5/2/2024 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Chiến sĩ nghĩa vụ công an lao xuống sông cứu người đuối nước

    Ngày 4/2, tin từ Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, một chiến sĩ nghĩa vụ Công an nhân dân vừa cứu thành công một người dân đuối nước giữa dòng sông.

    Trước đó, tối 1/2, chiến sĩ nghĩa vụ Công an nhân dân là binh nhì Hồ Tài (sinh năm 2004) đang công tác bảo vệ mục tiêu Tỉnh ủy Bình Thuận. Khi chiến sĩ Tài vừa thay ca trực thì nhận được tin có một người đàn ông bị đuối nước, chới với dưới dòng sông Cà Ty, đoạn cầu Lê Hồng Phong.

    Vị trí này gần chốt gác mục tiêu nên chiến sĩ Tài đã chạy ra hiện trường. Tại đây, có nhiều người dân tập trung trên cầu và tri hô cầu cứu. Còn dưới sông là người đàn ông vùng vẫy yếu ớt giữa dòng nước.

    tin thoi su nong moi nhat ngay 5 2 2024 chien si nghia vu cong an lao xuong song cuu nguoi duoi nuoc 1
    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 5/2/2024: Chiến sĩ nghĩa vụ công an lao xuống sông cứu người đuối nước

    Ngay lập tức, binh nhì Tài đã xuống sông, bơi về phía nạn nhân. Cùng lúc có ghe của người dân cùng lực lượng Công an phường chạy đến, phối hợp đưa nạn nhân lên bờ. Sau đó, nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận cấp cứu.

    Kiểm tra 1 nhà yến ở Tây Ninh, công an phát hiện điều bất ngờ

    Ngày 4/2, Công an huyện Tân Châu phối hợp cùng Đội đặc nhiệm Phòng phòng, chống ma túy và tội phạm, Bộ đội biên phòng tỉnh Tây Ninh đã bắt giữ Vũ Văn Nghi, 49 tuổi, ngụ xã Tân Hà, huyện Tân Châu, để điều tra hành vi tàng trữ pháo nổ.

    Cụ thể, ngày 3/2, Công an huyện Tân Châu phối hợp với Đội đặc nhiệm phòng Phòng phòng, chống ma túy và tội phạm, Bộ đội biên phòng tỉnh Tây Ninh, Đồn Biên phòng Tân Hà kiểm tra nhà yến của Vũ Văn Nghi ở ấp Tân Trung, xã Tân Hà, huyện Tân Châu.

    Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 62 kg pháo nổ được cất giấu ở nhiều can nhựa trong nhà yến.

    tin thoi su nong moi nhat ngay 5 2 2024 chien si nghia vu cong an lao xuong song cuu nguoi duoi nuoc 2
    Vũ Văn Nghi giấu hàng chục kg pháo nổ trong nhà yến. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Khai với cơ quan chức năng, Nghi cho biết được một người đàn ông tên Đoàn nhà ở xã Tân Hà nhờ cất giữ số pháo trên. Người này hứa khi bán được sẽ cho Nghi tiền và hai hộp pháo để chơi tết.

    Hai bé trai bị mất tích trên sông Lam

    Ngày 4/2, ông Hoàng Quyền, Chủ tịch UBND huyện Anh Sơn (Nghệ An), cho biết lực lượng chức năng và người dân đang tìm kiếm 2 bé trai bị mất tích khi chơi ở bãi bồi ven sông Lam.

    Thông tin ban đầu cho biết, trưa 3/2, một nhóm gồm 5 trẻ em ngụ xã Hoa Sơn rủ nhau ra khu vực bờ sông Lam, đoạn qua địa bàn xóm 4 (xã Hoa Sơn) để chơi.

    Tại đây, các em cởi quần, áo khoác lội xuống mép sông để chơi và có 3 em bị sẩy chân xuống hố sâu. 2 em đi cùng đã kéo được một em lên, 2 em còn lại là T.V.H.P. (10 tuổi) và T.V.Ph. (11 tuổi) bị chìm xuống sống.

    Nhóm trẻ này sau đó trở về nhà nhưng do hoảng sợ nên không dám báo với ai. Chiều cùng ngày, không thấy con về, gia đình đi tìm thì phát hiện quần áo để trên bờ sông, nhưng không thấy người.

    XEM THÊM: Đường vành đai hướng ra khỏi Hà Nội tắc cứng từ sớm

    Nhận được tin báo, UBND huyện Anh Sơn đã huy động lực lượng đến hiện trường tìm kiếm hai cháu bé. Trong đêm, cơ quan chức năng cũng đã sử dụng nhiều thuyền tìm kiếm trên sông Lam, nhưng đến sáng 4/2, vẫn chưa có kết quả.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-thoi-su-nong-moi-nhat-ngay-5-2-2024-chien-si-nghia-vu-cong-an-lao-xuong-song-cuu-nguoi-duoi-nuoc-a609718.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan