+Aa-
    Zalo

    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 6/4: Đại gia "vung tiền" chốt biển 30K-999.99 với giá 30 tỷ

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/4/2024. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 6/4/2024 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Đại gia "vung tiền" chốt biển 30K-999.99 với giá 30 tỷ

    Ngày 5/4, phiên đấu giá biển số xe ô tô lần thứ 3 tiếp tục diễn ra. Đáng chú ý, trong các biển số được đưa lên sàn đấu giá là biển 30K-999.99 của Hà Nội.

    Theo báo Thanh Niên, sau cuộc đấu giá kết thúc vào buổi sáng cùng ngày, biển số này được một khách hàng trả giá 30,6 tỷ đồng. Đây là một trong những giá cao nhất kể từ khi việc thí điểm đấu giá biển số xe được áp dụng.

    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 6/4: Đại gia "vung tiền" chốt biển 30K-999.99 với giá 30 tỷ

    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 6/4: Đại gia "vung tiền" chốt biển 30K-999.99 với giá 30 tỷ

    Trước đó, biển số 30K-999.99 từng được đưa ra đấu giá lần đầu và được chốt giá tiền "không tưởng" là hơn 75 tỷ đồng. Tuy nhiên, do người trúng đấu giá không hoàn thành nghĩa vụ tài chính, biển số này được đưa ra đấu giá lại như đã nêu.

    Phiên đấu giá lần thứ 3 có hơn 188.000 biển số ô tô của 63 tỉnh, thành được đưa lên sàn. Trong số này có 26 biển số "ngũ quý" (5 số giống nhau).

    Phát hiện quả bom hơn 2 tạ ngay sát mép đường

    Báo Tuổi Trẻ đưa tin, ngày 5/4, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Bình xác nhận lực lượng công binh của đơn vị này vừa phối hợp cùng tổ chức tư vấn bom mìn MAG xử lý thành công quả bom "khủng" vừa được phát hiện ngay sát mép tuyến đường ở trung tâm TP Đồng Hới.

    Quả bom đã được chuyển về kho T92 an toàn vào sáng cùng ngày.

    Trước đó, một đội thi công thuộc đơn vị xây dựng kè ven cửa sông Nhật Lệ (thuộc phường Hải Thành, TP Đồng Hới) trong lúc đào đất đã đào trúng một quả bom "khủng".

    Đáng chú ý, quả bom này nằm sâu khoảng vài mét, nhưng cách mặt đường Trường Pháp, ở trung tâm TP Đồng Hới chỉ gần chục mét.

    Sau đó, lực lượng công binh của Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Bình đã có mặt. Quả bom được xác định là bom MK 82, được Mỹ thả xuống trong chiến tranh nhưng không nổ. Trọng lượng bom là 227kg, chiều dài hơn 1,5 mét. Trong thân bom chứa 87kg thuốc nổ.Tổ chức tư vấn bom mìn MAG tại Quảng Bình - một tổ chức phi chính phủ chuyên hỗ trợ xử lý bom mìn còn sót lại sau chiến tranh - cũng đã có mặt để hỗ trợ.

    Việc xử lý quả bom đã được thực hiện ngay để đảm bảo an toàn.

    Trăn gấm nặng 18kg bò vào nhà dân ở Thừa Thiên Huế

    Con trăn gấm khủng. Ảnh: Dân Trí

    Con trăn gấm khủng. Ảnh: Dân Trí

    Ngày 5/4, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thừa Thiên Huế thông tin, lực lượng kiểm lâm huyện miền núi Nam Đông vừa tiếp nhận một con trăn gấm nặng 18kg do người dân trên địa bàn giao nộp để thả về môi trường tự nhiên.

    Báo Dân Trí đưa tin, vào sáng cùng ngày, ông H.T. (trú tại xã Hương Lộc) phát hiện cá thể trăn gấm nêu trên tự bò vào nhà thờ của gia đình ông tại thị trấn Khe Tre, huyện Nam Đông nên bắt nhốt lại rồi liên lạc cơ quan chức năng để giao nộp.

    Trăn gấm (có tên khoa học: Python reticulatus) thuộc danh mục động vật rừng nguy cấp, quý, hiếm nhóm IIB theo quy định của Chính phủ.

    H.Y (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tin-thoi-su-nong-moi-nhat-ngay-6-4-ai-gia-vung-tien-chot-bien-30k-999-99-voi-gia-30-ty-a411063.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan