+Aa-
    Zalo

    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 6/9: Trung tá CSGT Hà Nội nhặt được ví tiền, trả người đánh rơi

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/9/2023. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 6/9/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Trung tá CSGT Hà Nội nhặt được ví tiền, tìm trả "khổ chủ"

    Chiều 5/9, đại diện Phòng CSGT Công an TP.Hà Nội cho biết trên VietnamNet, đơn vị vừa tiến hành trao trả chiếc ví gồm nhiều giấy tờ tùy thân và tiền cho người dân bị đánh rơi.

    Cụ thể, chiều 2/9, Trung tá Nguyễn Ngọc Tiến - cán bộ Đội Tuyên truyền (Phòng CSGT Công an TP.Hà Nội) đi thực hiện nhiệm vụ công tác trên đường Lạc Long Quân (Tây Hồ, Hà Nội).

    Đến gần điểm mở để vào Công viên nước hồ Tây, Trung tá Tiến phát hiện một chiếc ví màu đen bị rơi từ thanh niên điều khiển xe máy đi ngược chiều.

    Trong đêm cùng ngày, Trung tá Tiến đã liên hệ với Công an phường Liễu Giai (quận Ba Đình) để thông báo với chủ tài sản bị rơi.

    trung ta csgt ha noi nhat duoc vi tien tim tra kho chu
    Trung tá Nguyễn Ngọc Tiến trao trả tài sản bị đánh rơi cho anh V. Ảnh: Công an

    Đến ngày 5/9, anh T.M.V. (39 tuổi, trú tại Ba Đình, Hà Nội) đã đến Phòng CSGT Công an TP.Hà Nội để nhận lại tài sản bị đánh rơi.

    Được biết, trong ví bị rơi, anh V. có để nhiều giấy tờ tùy thân có giá trị và một số tiền mặt cùng thẻ ngân hàng trị giá hàng chục triệu đồng.

    Anh T.M.V. cho biết, bản thân anh không biết mình bị rơi ví tại địa điểm nào. Anh V. đã rất bối rối khi nghĩ mình đã đánh mất số giấy tờ quan trọng.

    Bị điện giật khi sửa chữa, 2 công nhân thương vong

    Theo Người lao động, sáng 5/9, Bệnh viện đa khoa Phú Yên xác nhận có 2 công nhân điện đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu vào sáng cùng ngày, nhưng 1 người đã tử vong ngoại viện.

    Nạn nhân được xác định là anh B.Q.C. (Sinh năm 1980) là công nhân thuộc Công ty Điện lực Phú Yên. Nạn nhân còn lại là anh V.T.P (Sinh năm 1995) sau khi cấp cứu hiện đã được tỉnh táo.

    Trước đó, khoảng 6 giờ cùng ngày, một đội công nhân điện đang sửa chữa đường dây 22Kv ở thôn Phú Điềm, xã An Hòa Hải, huyện Tuy An (Phú Yên) thì xảy ra sự cố điện giật làm 2 công nhân này thương vong.

    Lực lượng chức năng huyện Tuy An ngay sau đó đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc.

    bi dien giat khi sua chua 2 cong nhan thuong vong
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Tiền Phong

    Trước đó, đêm 4/9, huyện Tuy An xảy ra mưa lớn dẫn đến sự cố mất điện ở 4 khu vực.

    Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công ty Điện lực Phú Yên đã điều thêm công nhân của Điện lực TP.Tuy Hòa tăng cường cùng Điện lực huyện Tuy An tiếp tục kéo điện để khắc phục sự cố mất điện.

    XEM THÊM: Phát hiện xác rùa biển quý hiếm trôi dạt vào bãi biển Vũng Tàu

    Giá xăng tăng lên gần 24.900 đồng/lít

    Từ 15h ngày 5/9, giá xăng bán lẻ tiếp tục tăng 140 - 270 đồng/lít, đưa xăng RON 95 lên 24.870 đồng/lít. Đây là lần thứ 6 giá nhiên liệu trong nước tăng từ đầu tháng 7 đến nay.

    Theo điều chỉnh của liên Bộ Công Thương - Tài chính, giá xăng RON 95-III (loại phổ biến trên thị trường) tăng 270 đồng, lên 24.870 đồng/lít. Giá bán lẻ dầu diesel tăng 290 đồng/lít, lên 22.640 đồng/lít.

    Trong kỳ điều hành lần này, liên bộ Công Thương - Tài chính không trích lập đối với tất cả các mặt hàng xăng dầu. Đồng thời cơ quan điều hành không chi sử dụng Quỹ bình ổn giá đối với các mặt hàng xăng, dầu diesel, dầu hỏa, chỉ chi Quỹ bình ổn mặt hàng dầu mazut.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-thoi-su-nong-moi-nhat-ngay-6-9-2023-trung-ta-csgt-ha-noi-nhat-duoc-vi-tien-tra-nguoi-danh-roi-a589745.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan