+Aa-
    Zalo

    Tin tức 24h: Lộ bến đỗ mới của Eto’o, Louis van Gaal xuống nước

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Young không muốn rời M.U, Eto’o sắp gia nhập Besiktas, Louis van Gaal “tâng bốc” Vidal... là những tin tức bóng đá mới nhất được cập nhật trong 24h qua.
    (ĐSPL) - Young không muốn rời M.U, Eto’o sắp gia nhập Besiktas, Louis van Gaal “tâng bốc” Vidal... là những tin tức bóng đá mới nhất được cập nhật trong 24h qua.
    Messi ích kỷ. Trên tờ Sportske novosti, huyền thoại của bóng đá Croatia, Boban đã “mắng” Messi không thể hiện sự nhiệt tình trên sân cỏ trong giai đoạn cuối mùa giải vừa qua ở Barcelona.
     Young quyết bám trụ ở lại M.U.
    Young không muốn rời M.U. Theo tin tức từ báo chí Anh, tiền vệ A.Young hy vọng rằng sẽ trở thành một phần trong kế hoạch của HLV Van Gaal ở M.U mùa giải tới.
    Eto’o sắp gia nhập Besiktas. Theo những thông tin từ báo giới, Eto’o đang đàm phán với CLB Besiktas ở Thổ Nhĩ Kỳ, thay vì Arsenal hay Tottenham như những đồn đại gần đây.
    HLV Del Bosque tự tin. Trên tờ Marca, HLV Del Bosque hy vọng rằng TBN sẽ bảo vệ thành công chức vô địch nhưng ông không muốn đặt quá nhiều áp lực lên các học trò.
    AC Milan bổ nhiệm Inzaghi. Mới đây BLĐ AC Milan đã chính thức sa thải HLV Seedorf để bổ nhiệm Inzaghi. Hợp đồng của Pippo với Rossoneri có thời hạn 2 năm.
    Pháp chạy đà hoàn hảo. Theo HLV Deschamps, chiến thắng hủy diệt với tỷ số 8-0 trước Jamaica là sự chuẩn bị tốt nhất của ĐT Pháp trước vòng chung kết World Cup 2014 trên đất Barazil.
    Essien mê tín. Một thành viên của LĐBĐ Ghana tiết lộ rằng Essien không muốn khoác áo số 8 ở World Cup 2014 vì lo ngại sẽ dính chấn thương. Thay vào đó, tiền vệ này chọn áo số 5.
    Louis van Gaal “tâng bốc” Vidal. Tân HLV của Man Utd đang rất mong mỏi có được chữ kí của tiền vệ Arutro Vidal. Bở thế chiến lược gia người Hà Lan không ngần ngại ca ngợi ngôi sao đang khoác áo Juventus này. Được biết, nếu muốn có được Vidal, Man Utd sẽ phải bỏ ra con số lên tới 40 triệu bảng. Thêm vào đó, đội chủ sân Old Trafford cũng muốn bán “hàng hớ” Fellaini với mức giá 15 triệu bảng.
    Alvaro Morata rời Real. Tối nay, HLV của Real Madrid, ông Carlo Ancelotti xác nhận Alvaro Morata đã quyết định rời Bernabeu để có nhiều cơ hội ra sân hơn và Los Blanco đã đồng ý để tiền đạo này ra đi. Tuy vậy, Ancelotti không tiết lộ bến đỗ mới của Morata.
    Barca tiệm cận Claudio Bravo. Theo El Diario Vasco (TBN), Barcelona đã đạt thỏa thuận mua thủ môn người Chile, Claudio Bravo từ Real Sociedad với 10 triệu euro. Tiền vệ trẻ Jonathan dos Santos sẽ được đưa vào như một phần hợp đồng giữa 2 bên. Như vậy, Bravo sẽ trở thành tân binh thứ 3 của Barca trong mùa Hè này, sau Alen Halilovic  và Marc-André Ter Stegen.
    Juvetus muốn mượn tiếp Osvaldo. The Sun cho hay, Juventus đang thuyết phục Southampton cho họ mượn tiếp tiền đạo Dani Osvaldo thêm một mùa giải. Vì ngân sách hạn hẹp, nhà vô địch Serie A chưa muốn mua đứt Osvaldo vào thời điểm này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-24h-lo-ben-do-moi-cua-etoo-louis-van-gaal-xuong-nuoc-a36259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan