+Aa-
    Zalo

    Tin tức an ninh hình sự 1/11: Điều tra người đàn ông đánh con gái 3 tuổi gãy xương bả vai ở Thanh Hóa

    (ĐS&PL) - Tin tức an ninh hình sự ngày 1/11/2023. Cập nhật tin tức an ninh hình sự ngày 1/11/2023 mới nhất trên trang Đời sống & Pháp luật

    Điều tra người đàn ông đánh con gái 3 tuổi gãy xương bả vai ở Thanh Hóa

    Báo VietNamnet đưa tin, một lãnh đạo xã Phú Lâm, thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan công an đã yêu cầu gia đình Dương Văn L, (trú thôn Trường Sơn, xã Phú Lâm) lên làm việc về hành vi bạo hành trẻ em.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 29/10 và được camera an ninh ghi lại. Một bé gái khoảng 3 tuổi đang khóc và đi theo mẹ. Sau đó, bé đứng cùng mẹ ở giữa sân và vẫn khóc, người mẹ dỗ dành nhưng cháu không nín.

    tin tuc an ninh hinh su 1 11 2023 dieu tra nguoi dan ong danh con gai 3 tuoi gay xuong ba vai o thanh hoa
    Hình ảnh người đàn ông bạo hành con gái 3 tuổi do camera an ninh ghi lại. Ảnh: Tiền phong.

    Lúc này, người bố chạy từ trong nhà ra, đạp bé ngã xuống sân, túm chân rồi lẳng bé ra cổng (khoảng 3m). Bé gái bị gãy xương vai phải đưa đi viện điều trị. 

    Lãnh đạo xã Phú Lâm thông tin thêm: "Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an xã đã báo cáo công an thị xã. Sáng nay (1/11) công an thị xã làm việc với chính quyền và cũng đã yêu cầu gia đình anh L. lên để làm rõ vụ việc”.

    Cũng theo vị lãnh đạo này thì hiện tinh thần cháu bé đã ổn định, ăn uống bình thường, bé đã về nhà và sáng nay đi theo mẹ lên ủy ban xã.

    "Nữ quái" dở chiêu trò kêu gọi vốn đầu tư, chiếm đoạt 10 tỷ đồng

    Tin tức an ninh hình sự trên báo An ninh Thủ đô cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Hải Dương ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Thuỳ Linh (SN 1994, trú tại xã Quang Thành, thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

    Theo tài liệu điều tra, khoảng đầu năm 2021, do cần tiền chi tiêu cá nhân, Nguyễn Thị Thuỳ Linh đã nảy sinh ý định lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Linh gặp gỡ, gọi điện thoại cho những người thân, quen, tự giới thiệu là cán bộ văn phòng Nhà máy nhiệt điện BOT Hải Dương, có nhiều mối quan hệ, có khả năng ký kết các hợp đồng cung cấp vật tư, linh kiện cho nhà máy; hiện tại, Linh đang nhập hàng loạt lô linh kiện, vật tư, máy móc từ Trung Quốc về Việt Nam để cung cấp cho nhà máy nhiệt điện BOT Hải Dương làm bảo trì, thu được lợi nhuận khủng.

    tin tuc an ninh hinh su 1 11 2023 dieu tra nguoi dan ong danh con gai 3 tuoi gay xuong ba vai o thanh hoa2
    Đối tượng Nguyễn Thị Thuỳ Linh. Ảnh: ANTĐ

    Ai có nhu cầu góp vốn sẽ được Linh trả lãi suất cao từ 10% đến 40% tùy theo giá trị từng chuyến hàng. Đối tượng cũng cam kết sẽ thanh toán toàn bộ tiền gốc và hoa hồng cho người góp vốn trong thời hạn 10 ngày.

    Tin vào những lời đối tượng vẽ ra, từ tháng 2/2022 đến tháng 11/2022, nhiều người dân trên địa bàn thị xã Kinh Môn đã chuyển cho Linh tổng số tiền hơn 10 tỷ đồng để nhận phần trăm hoa hồng. Tuy nhiên số tiền này không được sử dụng để đầu tư, kinh doanh như đã quảng cáo. Tiền huy động của người góp sau được trích ra để chi trả một phần tiền gốc và lãi cho người góp trước đó để củng cố lòng tin và thu hút thêm nhiều người tham gia. Số tiền còn lại bị đối tượng chiếm đoạt và sử dụng cho mục đích cá nhân. Đến thời hạn thanh toán tiền gốc và lãi cho người góp vốn, do không còn khả năng hoàn trả số tiền đã nhận, Linh đã bỏ trốn khỏi địa phương.

    Căn cứ tài liệu điều tra, ngày 14/12/2022, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” đồng thời chuyển vụ án đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương để thụ lý, điều tra theo thẩm quyền.

    Vụ việc đang tiếp tục được điều tra xử lý theo quy định.

    Khởi tố 9 đối tượng liên quan đến vụ 2 người thiệt mạng dưới mương nước ở Hà Nội

    Ngày 1/11, Công an huyện Đông Anh (TP Hà Nội) tiến hành khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với 9 đối tượng liên quan vụ thi thể hai thanh niên tử vong bất thường dưới mương nước tại cánh đồng thôn Lại Đà, xã Đông Hội. Các bị can bị khởi tố để điều tra về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

    Theo điều tra, tối 21/10, hai nhóm thanh thiếu niên có mâu thuẫn đã hẹn nhau ra khu vực phía sau trường Trung học cơ sở Ngô Quyền (xã Đông Hội) để "giải quyết". Trong đó có hai nạn nhân là V.T.P và Đ.B.M. (cùng SN 2008, trú huyện Đông Anh).

    tin tuc an ninh hinh su 1 11 2023 dieu tra nguoi dan ong danh con gai 3 tuoi gay xuong ba vai o thanh hoa3
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: VOV

    Quá trình hai nhóm thanh thiếu niên va chạm đã xảy ra chửi bới, rượt đuổi nhau. Hai nhóm rượt đuổi nhau bằng xe máy trên các tuyến đường thuộc xã Đông Hội. 

    Trong quá trình này, V.T.P và Đ.B.M đèo nhau trên một xe máy thì bị 5 xe của nhóm đối thủ đuổi theo. Do phóng với tốc độ cao, xe của hai nạn nhân lao xuống mương nước thuộc cánh đồng thôn Lại Đà, xã Đông Hội. 

    Nhóm đối thủ không thấy V.T.P và Đ.B.M đâu nên đã bỏ đi, di chuyển về hướng Quốc lộ 3. 

    Đến hôm sau 22/10, thi thể của V.T.P và Đ.B.M đã được người dân phát hiện dưới mương nước, cùng chiếc xe máy. Nhận được tin báo, Công an huyện Đông Anh đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ.

    Mang 3 tiền án, đối tượng nghiện tiếp tục rủ bạn đi trộm cắp tài sản

    Ngày 1/11, Cơ quan CSĐT Công an TP Tuy Hòa (Phú Yên) đã ra quyết định tạm giữ hình sự về hành vi trộm cắp tài sản đối với Lê Thành Viên (SN 1984, trú ở thôn Phước Nhuận, xã Xuân Quang 3, huyện Đồng Xuân) và Nguyễn Ngọc Quận (SN 2000, trú ở thôn Phú Lễ, xã Hòa Thành, thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên).

    tin tuc an ninh hinh su 1 11 2023 dieu tra nguoi dan ong danh con gai 3 tuoi gay xuong ba vai o thanh hoa4
    2 đối tượng Lê Thành Viên và Nguyễn Ngọc Quận sau khi bị bắt giữ. Ảnh: CAND

    Trước đó vào lúc 18h30’ ngày 29/10, anh Ngô Quốc Long (SN 2003, trú ở thôn Mỹ Hòa, xã Hòa Thắng, huyện Phú Hòa) điều khiển xe máy BKS 78E1-289.48 đến dựng phía trước tiệm bánh Thương Trần ở 549 Trần Hưng Đạo, phường 4, TP Tuy Hòa để làm việc, đến 22h thì phát hiện chiếc xe máy đã bị kẻ gian trộm cắp.

    Ngay trong đêm, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Tuy Hòa huy động nhiều mũi trình sát, điều tra viên khẩn trương vào cuộc.

    Đến chiều 31/10, các trinh sát phát hiện nghi can Lê Thành Viên (tạm trú tại 05/27 Nguyễn Công Trứ, phường 6, TP Tuy Hòa) là đối tượng nghiện ma túy, từng có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

    Sau nhiều giờ đấu tranh khai thác, Viên khai nhận đã cùng Nguyễn Ngọc Quận trộm cắp xe máy nêu trên và trước đó bọn chúng đã thực hiện 2 vụ “đá xế” khác.

    Cùng với việc khám xét khẩn cấp, truy thu tang vật, Công an TP Tuy Hòa đã tiến hành test nhanh hai đối tượng Viên và Quận, đều cho kết quả dương tính với ma túy. Viên có 3 tiền án, Quận cũng có 2 tiền sự về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-an-ninh-hinh-su-1-11-2023-dieu-tra-nguoi-dan-ong-danh-con-gai-3-tuoi-gay-xuong-ba-vai-o-thanh-hoa-a597667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan