+Aa-
    Zalo

    Tin tức bóng đá 24h: Arsenal tiệm cận sao khủng, M.U có tân binh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Lộ tân binh đầu tiên của M.U, Arsena sắp có sao Real, Liverpool rút ruột Sevilla... là những tin tức mới nhất được báo đời sống pháp luật cập nhật.
    (ĐSPL) - Lộ tân binh đầu tiên của M.U, Arsena sắp có sao Real, Liverpool rút ruột Sevilla... là những tin tức mới nhất được báo đời sống pháp luật cập nhật.
    Arsena sắp có sao Real. Báo giới Tây Ban Nha loan tin, Arsenal sắp mua được tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid. Để hoàn tất vụ chuyển nhượng, Pháo thủ phải chi ra khoảng 10 triệu euro.
    Tin tức bóng đá 24h: Arsenal tiệm cận sao khủng, M.U có tân binh
     Alvaro Morata sắp là người của Arsenal.
    Barca có thủ môn mới: Không lâu sau khi hoàn tất thủ tục chiêu mộ thủ thành Marc-Andre Ter Stegen từ M’Gladbach theo dạng chuyển nhượng tự do, mới đây gã khổng lồ xứ Catalan lại vui mừng thông báo sắp giành chữ ký của 1 thủ môn tài năng nữa. Đó là Claudio Bravo, thủ môn đội tuyển quốc gia Chile hiện đang khoác áo Real Sociedad.
    Chelsea mua lại hàng thải: Thông tin từ báo chí Anh cho hay Chelsea đang rất muốn đưa tiền vệ của Atletico Madrid, Tiago về với sân Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do trong Hè này. Trước đó Tiago từng có thời gian khoác áo The Blues ở mùa giải 2004/2005.
    Liverpool rút ruột Sevilla. BLĐ Liverpool đang đề nghị Sevilla nhượng lại cho họ hậu vệ cánh trái Alberto Moreno. Để giành được cầu thủ 21 tuổi đã có 2 lần được khoác áo ĐT Tây Ban Nha này, The Kop sẵn sàng trả Sevilla 16,2 triệu bảng cộng thêm tiền vệ Suso.
    Xem siêu phẩm của Bebe
    Arsenal bạo chi cho Rodrigo: Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh hàng công trong mùa giải mới, Arsenal dự định sẽ chi ra 24 triệu bảng để sở hữu tiền đạo Rodrigo của Benfica. Mùa giải vừa qua Rodrigo đã chơi cực hay và góp công lớn vào ngôi á quân Europa League của đại diện Bồ Đào Nha.
    Chelsea hỏi mua Sulley Muntari. HLV Jose Mourinho vừa yêu cầu BLĐ Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Sulley Muntari của AC Milan, học trò cũ của ông khi còn ở Inter Milan.
    Lộ tân binh đầu tiên của M.U: Tiền đạo Robin van Persie vừa úp mở rằng Quỷ đỏ đã ở rất gần hậu vệ, Bruno Martins Indi của Feyenoord. Thời gian qua, báo chí Anh cho hay M.U đang ráo riết săn lùng các tài năng.
    Lộ bí quyết giúp đội tuyển Anh vô địch World Cup 2014. Sau 1 tháng nghiên cứu những màn trình diễn của Tam Sư ở các kỳ World Cup, giáo sư Hawking đã trình làng vài kết luận. Theo ông, cơ hội lớn nhất của đội tuyển Anh chính là thi đấu theo mô hình 4-3-3, mặc áo đỏ, và đưa những cầu thủ tóc vàng ra đá penalty. Ngoài ra, tỷ lệ chiến thắng của Tam Sư trong trận đấu mở màn với đội tuyển Ý đã bị giảm đi 59\% do phải thi đấu ở rừng Amazon, nơi nhiệt độ tăng đến 5 độ. Giáo sư Hawking còn phát hiện tỷ lệ chiến thắng của Rooney và các đồng đội tăng đến 22\% nếu được thi đấu trong nội địa (không cần bay dài). Theo ông, Tam Sư sẽ đạt kết quả cao nhất nếu được thi đấu ở vị trí gần mực nước biển vào khoảng 3 giờ chiều.
    Xherdan Shaqiri chuồn khỏi Bayern. Trên tờ 20 Minuten, tiền vệ trẻ Shaqiri đã lên tiếng thừa nhận muốn rời khỏi Bayern Munich để phát triển sự nghiệp. Trong mùa giải vừa qua, tài năng trẻ người Thụy Sĩ hầu như không được HLV Pep Guardiola trọng dụng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-bong-da-24h-arsenal-tiem-can-sao-khung-mu-co-tan-binh-a34829.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ronaldo cầm dao đâm côn đồ, trộm đồ ăn của thầy

    Ronaldo cầm dao đâm côn đồ, trộm đồ ăn của thầy

    (ĐSPL) - Cầm dao đâm nhau với giang hồ trong những chuyến trốn trại đi đêm, cãi lại huấn luyện viên, ăn cắp đồ ăn của đồng đội.. đó là những chiến tích bất hảo của Cristiano Ronaldo khi còn khoác áo Sporting Lisbon.