+Aa-
    Zalo

    Tin tức bóng đá 24h: Chelsea chấp nhận bán Harazd, M,U ngậm đắng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Franck Ribery không dự World Cup 2014, Tottenham đại chiến M.U vì sao trẻ, PSG phá két vì Eden Hazard... là những tin tức bóng đá được cập nhật trong 24h qua.\r\n
    (ĐSPL) - Franck Ribery không dự World Cup 2014, PSG phá két vì Eden Hazard, Tottenham đại chiến M.U vì sao trẻ, ... là những tin tức bóng đá được cập nhật trong 24h qua.
    PSG phá két vì Eden Hazard. Báo chí Pháp đồng loạt đưa tin đưa tin, ĐKVĐ Ligue 1 đang chuẩn bị sắn số tiền lên tới 75 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard của Chelsea. Được biết, PSG sẵn lòng trả cho ngôi sao người Bỉ mức lương "siêu khủng" lên tới 15 triệu euro/năm cho bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Nhiều khả năng Chelsea sẽ để tiền vệ 24 tuổi ra đi. Cách đây ít ngày họ đã bán cho đại gia nước Pháp trung vệ David Luis và thu về 40 triệu bảng. 
     Eden Hazard sẽ về PSG?
    Franck Ribery không dự World Cup 2014. Tiền vệ Franck Ribery đã không có tên trong danh sách 23 cầu thủ Pháp dự World Cup 2014 do chưa bình phục vì chấn thương lưng gặp phải ở cuối mùa giải vừa qua. Remy Cabella của Montpellier nhiều khả năng sẽ cái tên được gọi thay thế.
    "Ngựa chứng" Balotelli bình phục chấn thương. Theo tin tức mới nhất từ báo chí xứ mỳ ống, tiền đạo Mario Balotelli đã hoàn toàn khỏe mạnh sau thời gian dưỡng thương. Điều đó có nghĩa là anh sẽ có tên trong danh sách tuyển Italia tham dự World Cup 2014.
    Tottenham đại chiến M.U vì sao trẻ.  Báo chí Anh đưa tin đội bóng thành London đang rất quan tâm đến Daryl Janmaat của CLB Feyenoord và đã chuẩn bị sẵn  6 triệu bảng để hoàn tất thương vụ. Tuy nhiên khả năng thành công của Tottenham đang bị đe dọa nghiêm trọng khi Man Utd đang theo sát cầu thủ này.
    Arsenal hết cơ hội sở hữu Morata. Tờ TuttoSport mới đây khẳng định tiền đạo trẻ Alvaro Morata muốn gia nhập Juventus trong phiên chợ Hè năm nay. Đây là mục tiêu mà Arsenal đã và đang theo đuổi. Thậm chí đích thân chủ tịch của Real cũng bóng gió điều này trước báo giới.
    Scolari ra mục tiêu cho Brazil. Trong khí thế tưng bừng chuẩn bị cho VCK World Cup 2014, HLV Luiz Felipe Scolari đã gây sức ép lớn lên các học trò bằng mục tiêu giữ cúp vàng ở lại xứ sở Samba. Theo Big Phil, chỉ có chức vô địch mới đáp ứng sự thỏa mãn của NHM bóng đá Brazil.
    Mourinho “đặt cửa” Italia. Nhận định về VCK World Cup 2014, chiến lược gia người Bồ đánh giá rất cao Italia. Ông cho rằng Azzurri tối thiểu sẽ giành vé vào chơi trận chung kết.
    Chelsea đạt thỏa thuận mua Fabregas. Theo thông tin mới được Mundo Deportivo đăng tải, gã nhà giàu nước Anh đã đạt thỏa thuận với Barca về vụ chuyển nhượng liên quan tới tiền vệ Cesc Fabregas. Cụ thể, đội bóng xứ Catalan chỉ yêu cầu mức giá là 36 triệu euro (29 triệu bảng). Người đại diện của Fabregas, Darren Dein đang tích cực đàm phán các thỏa thuận cá nhân để thương vụ này hoàn tất trước VCK World Cup 2014
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-bong-da-24h-chelsea-chap-nhan-ban-harazd-mu-ngam-dang-a35466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan