+Aa-
    Zalo

    Tin tức bóng đá 24h: Chicharito rời M.U, Sao bự về Chelsea

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đức sẽ vô địch World Cup, Liverpool hỏi mua Alberto Moreno, Filipe Luis mơ về Chelsea... là những tin tức bóng đá mới nhất được cập nhật.rnrn
    (ĐSPL) - Đức sẽ vô địch World Cup, Liverpool hỏi mua Alberto Moreno, Filipe Luis mơ về Chelsea... là những tin tức bóng đá mới nhất được cập nhật.
    Lộ những hàng hot của M.U. Theo tiết lộ của Der Telegraaf, một nguồn tin rất thân cận của HLV Louis Van Gaal, chiến lược gia người Hà Lan ra đã nêu ra 4 cầu thủ ông muốn chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè: Mats Hummels, Bastian Schweinsteiger, Kevin Strootman và Yevhen Konoplyanka. Tổng giá trị chuyển nhượng của 4 cầu thủ này vừa vặn đủ 100 triệu euro mà BLĐ M.U cấp cho ông.
     Louis Van Gaal sẽ đại phẫu M.U bằng những hợp đồng chất lượng.
    Đức sẽ vô địch World Cup. HLV Joachim Loew tự tin khẳng định đội tuyển Đức đủ để đăng quang ngôi vô địch World Cup 2014. Theo đánh giá của chiến lược gia 54 tuổi này sở hữu một đội hình trẻ với chất lượng đồng đều. Lần gần nhất Đức giành Cúp vàng thế giới diễn ra vào năm 1990.
    Inter Milan săn Chicharito: Báo chí xứ mỳ ống đưa tin đội chủ sân Giuseppe Meazza đang ráo riết lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo của Man Utd. Mùa giải năm nay Chicharito rất ít được ra sân.
    Liverpool hỏi mua Alberto Moreno. Theo tin tức mới nhất từ tờ Estadio Deportivo, Liverpool quyết định chi ra 20 triệu euro cho hậu vệ Alberto Moreno của Sevilla. Ban đầu, Liverpool đã đề nghị mức giá 16 triệu euro cùng với việc cho mượn Suso để đổi lấy Alberto Moreno, tuy nhiên đề nghị này đã nhanh chóng nhận phải cái lắc đầu từ phía Sevilla, khi mà họ muốn nhận khoảng 25 triệu euro.
    Xem thêm video trận Hải Phòng-Hà Nội T&T
    Filipe Luis mơ về Chelsea. Nguồn tin của tờ AS cho biết hậu vệ Filipe Luis đã từ chối lời đề nghị gia hạn HĐ với Atletico Madrid để có thể dễ bề gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng Hè.
    Ancelotti ngó lơ Suarez. Theo tiết lộ của một nguồn tin thân cận, danh sách các cầu thủ mà HLV Carlo Ancelotti nộp lên BLĐ Real Madrid không hề có tên Luis Suarez.
    Varane cự tuyệt Chelsea. Trả lời phỏng vấn tờ Marca, trung vệ người Pháp Raphael Varane khẳng định rằng vào lúc này anh không quan tâm tới những lời đề nghị của Chelsea.
    Everton đàm phán hợp đồng với Barkley: Đội bóng của HLV Roberto Martinez vừa thỏa thuận tăng lương cho tiền vệ trẻ Barkley. Cụ thể Everton sẽ nâng mức lương từ 25.000 bảng/tuần lên 50.000 bảng/tuần. Đây là việc làm cần thiết để giữ chân Barkley, trước sự dòm ngó của hàng loạt CLB lớn tại Anh.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-bong-da-24h-chicharito-roi-mu-sao-bu-ve-chelsea-a35172.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan