+Aa-
    Zalo

    Tin tức bóng đá 24h: Man City hét giá Aguero, Barca đại chiến M.U

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Man City thách giá siêu khủng cho Aguero, Mangala để ngỏ tương lai, Toure cam kết tương lai với Man City... là những tin tức mới nhất được cập nhật.
    (ĐSPL) - Man City thách giá siêu khủng cho Aguero, Mangala để ngỏ tương lai, Toure cam kết tương lai với Man City... là những tin tức mới nhất được báo đời sống pháp luật cập nhật.
    Barca đại chiến M.U vì Koke. Theo thông tin được đăng tải trên tờ Marca, Barca đã sẵn sàng chi 60 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ xuất sắc của Atlietico Madrid. Nếu thương vụ này thành công, Koke sẽ trở thành cầu thủ Tây Ban Nha đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng. Hiện M.U cũng đang theo sát thương vụ này và sẵn sàng phá két ngay trong phiên chợ hè 2014.
     Koke đang là hàng hot.
    Real nhắm De Gea thay thế Casillas: Theo tin tức mới nhất được tờ El Confidencial đăng tải, BLĐ Real Madrid đã thể hiện tham vọng mua bằng được thủ môn David De Gea của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này thể thay thế Iker Casillas trong những mùa bóng tới. Trong quá khứ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từng không ít lần bày tỏ tham vọng sở hữu người gác đền trẻ tuổi.
    Man City thách giá siêu khủng cho Aguero. Tờ Manchester Evening đưa tin đội chủ sân Etihad chỉ chấp nhận bán tiền đạo số một của mình là Sergio Aguero cho đối tác nào đó chịu bỏ ra số tiền chuyển nhượng lên tới 85 triệu bảng.
    Xem màn trình diễn ấn tượng của Lee Nguyễn
    Mangala để ngỏ tương lai. Mục tiêu của hai đội bóng Manchester, Eliaquim Mangala của Porto mới đây đã khẳng định rằng anh sẽ chỉ bàn chuyện bến đỗ mới khi World Cup 2014 kết thúc. Hiện hàng loạt đội bóng đều muốn có sự phục vụ của trung vệ tài năng này.
    Khedira lại dính chấn thương. Tin buồn vừa xảy đến với tuyển Đức. Cụ thể trong trận giao hữu với U20 Đức, tiền vệ Sami Khedira đã dính chấn thương gối. Phát ngôn viên của cỗ xe tăng khẳng định ca chấn thương này không nghiêm trọng và không ảnh hưởng tới khả năng dự World Cup 2014 của tiền vệ Real Madrid.
    Toure cam kết tương lai với Man City: Ngôi sao người Bờ Biển Ngà cho hay anh đang khá bực mình với những tin đồn khi cho rằng mình muốn chuyển sang đầu quân cho PSG và rằng anh vẫn đang hạnh phúc tại Etihad. Mới đây báo chí từng xôn xao tin đồn Yaya Toure muốn gia nhập đội bóng nhà giàu nước Pháp.
    Atletico cự tuyệt Chelsea. Tờ AS số ra hôm nay khẳng định Atletico Madrid đã từ chối lời đề nghị của Chelsea dành cho Filipe Luis, người được The Blues nhắm thay Ashley Cole. Thậm chí, đội chủ sân Vicente Calderon còn thẳng thừng từ chối ngồi vào bàn đàm phán với đại diện Anh.
    Besiktas xác nhận vụ Demba Ba. Chủ tịch của Besiktas, ông Fikret Orman thừa nhận đã đặt vấn đề chiêu mộ tiền đạo Demba Ba của Chelsea. Tuy vậy, gã nhà giàu thủ đô London vẫn chưa đưa ra câu trả lời do chưa tìm kiếm được tiền đạo mới.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-bong-da-24h-man-city-het-gia-aguero-barca-dai-chien-mu-a34973.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan