+Aa-
    Zalo

    Tin tức bóng đá 24h: M.U rất gần sao khủng, 42 tuổi dự World Cup

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - M.U quyết săn Muller, Van Gaal dạy bảo Van Persie, Atletico vòi vĩnh Chelsea... là những tin tức mới nhất được cập nhật trong 24h qua.
    (ĐSPL) - M.U quyết săn Thomas Muller, Van Gaal dạy bảo Van Persie, Atletico vòi vĩnh Chelsea... là những tin tức mới nhất được cập nhật trong 24h qua.
    M.U quyết săn Muller. Tờ Kicker tiết lộ, GĐĐH Edward Woodward của đội bóng áo đỏ thành Manchester đã có những động thái tiếp cận tiền đạo Thomas Muller của Bayern Munich và người đại diện của anh. Dù tuyển thủ Đức tuyên bố muốn gắn bó với Hùm xám nhưng M.U vẫn quyết tâm tạo nên một vụ chuyển nhượng ngay trong mùa hè này.
    Tin tức bóng đá 24h: M.U rất gần sao khủng, 42 tuổi dự World Cup
    Van Gaal và Van Persie có mối quan hệ thân thiết.
    Van Gaal dạy bảo Van Persie.  Phát biểu trên tờ Voetbal International,  thuyền trưởng 62 tuổi cho rằng Robin van Persie đang hoạt động “quá công suất” trên sân cỏ, và ông muốn tiền đạo của Man Utd “nhường” nhiệm vụ phòng thủ lại chocác hậu vệ.
    Adebayor muốn ở lại Tottenham: Hiện tại, thu nhập của tiền đạo này ở Tottenham vào khoảng 170.000 bảng/tuần (Man City trả hơn 1 nửa) nhưng để ở lại sân White Hart Lane, Adebayor chấp nhận 1 mức lương mới chỉ còn 80.000-90.000 bảng/tuần.
    Atletico hét giá gần 50 triệu euro cho Filipe Luis: Do không muốn bán hậu vệ Filipe Luis cho Chelsea nên Atletico Madrid đang tìm mọi cách "ép giá" The Blues. Cụ thể, đội bóng TBN sẽ không chấp nhận đề nghị giải phóng hợp đồng cho Luis, và nếu muốn chiêu mộ anh, Chelsea sẽ phải trả thêm một khoản thuế cá nhân trị giá 54\%, khiến số tiền mà họ cần chi ra lên tới 46,5 triệu euro.
    Cựu chủ tịch Bayern chính thức vào tù. Nguồn tin từ Đức cho biết cựu chủ tịch Uli Hoeness của Bayern Munich đã đăng ký thi hành án phạt của mình tại nhà tù trung tâm vào rạng sáng thứ Hai, ngày 2/6. Trước đó người một thời đứng đầu Bayern Munich đã bị kết án tù ba năm rưỡi vì tội trốn thuế.
    Morata sắp gia nhập Juventus. Chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez ngấm ngầm xác nhận sẽ bán tiền đạo Alvaro Morata cho Juventus. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia sẽ cài điều khoản mua lại tài năng trẻ này giống như thương vụ Dani Carvajal trước đó.
    Lampard chính thức chia tay Chelsea: Tiền vệ Frank Lampard mới đây tuyên bố sẽ rời Chelsea để tìm kiếm bến đỗ mới sau hơn một thập kỷ gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge. Được biết đội bóng tiếp theo mà ngôi sao 35 tuổi khoác áo rất có thể sẽ là New York City.
    42 tuổi vẫn dự World Cup 2014. Sau khi Colombia chốt danh sách 23 cầu thủ dự World Cup, báo chí châu Âu đã nhanh chóng chỉ ra rằng thủ môn Faryd Moondragon sẽ là cầu thủ nhiều tuổi nhất dự World Cup 2014 khi đã 42 tuổi.
    Marco Verratti cam kết với PSG: Tiền vệ trẻ tài năng người Ý khẳng định anh sẽ không rời PSG ở mùa Hè này. Hàng loạt đội bóng ở Serie A đang rất muốn chiêu mộ Verratti.
    Fabregas đắt hàng. Theo tin tức mới nhất từ báo chí xứ Anh và Tây Ban Nha, có đến 6 đội bóng tại Premier League gồm Manchester United, Manchester City, Chelsea, Arsenal, Liverpool và Tottenham Hotspurs đều đang theo đuổi tiền vệ của Barca. Trước đó lãnh đạo CLB xứ Catalan đã bật đèn xanh cho Fabregas ra đi trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.
     
     
     
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-bong-da-24h-mu-rat-gan-sao-khung-42-tuoi-du-world-cup-a35421.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan