+Aa-
    Zalo

    Tin tức bóng đá 24h: M.U tiệm cận Jordi Alba, Lukaku bị gông

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - M.U đưa Sanchez vào tầm ngắm, Bayern không bán Muller, Juventus tiệm cận Chicharito... là những tin tức bóng đá mới nhất được cập nhật trong 24h qua.
    (ĐSPL) - M.U đưa Sanchez vào tầm ngắm, Bayern không bán Muller, Juventus tiệm cận Chicharito... là những tin tức bóng đá mới nhất được cập nhật trong 24h qua.
    Juventus tiệm cận Chicharito. Theo Tuttosport đương kim vô địch Serie A đã chuẩn bị sẵn 14 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Javier Hernandez của M.U. Người đại diện của cầu thủ Mexico cũng xác nhận thân chủ của mình rất hào hứng với lời đề nghị của Juve.
     Chicharito công khai ý định rời M.U.
    M.U đưa Sanchez vào tầm ngắm. Theo tin tức từ tờ Daily Star, Man Utd đang trong quá trình thương lượng với Barca về thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Alexis Sanchez nhằm đưa tiền đạo người Chile về sân Old Trafford ngay trong phiên chợ hè 2014. Với 21 pha lập công cho đội bóng xứ Catalunya, cựu tiền đạo Udinese chính là chân sút tốt thứ 2 tại sân Nou Camp, sau Lionel Messi.
    Tây Ban Nha không ngán Hà Lan. HLV Vicente Del Bosque khẳng định không hề e ngại Hà Lan trong trận mở màn bảng B World Cup 2014. Đây là đối thủ mà ngài râu kẽm đã từng đánh bại ở trận CK World Cup 2010.
    Lampard tiếc rẻ. Chứng kiến phong độ ấn tượng của Daniel Sturridge trong màu áo Liverpool và ĐT Anh, Lampard cho rằng Chelsea đã sai lầm khi để tiền đạo này ra đi.
    Chelsea không bán "lúa non". Không lâu sau khi tiền đạo trẻ Romelu Lukaku đăng đàn muốn rời Chelsea trong phiên chợ hè 2014, Ban lãnh đạo Blues đã dập tắt mọi nghi vấn xung quanh tương lai của Lukaku khi tuyên bố rằng anh sẽ không rời sân Stamford Bridge.
    Bayern không bán Muller. Chủ tịch Franz Beckenbauer khẳng định sẽ không để Thomas Muller rời Bayern trong mùa Hè này. Theo huyền thoại người Đức, hậu bối của ông chỉ mượn sự quan tâm của Man Utd để củng cố vị trí hiện tại ở Allianz Arena.
     Muller không muốn sang M.U.
    Italia nhận hung tin. Trong buổi tập chiều qua, tiền vệ De Rossi đã dính chấn thương cổ chân. Dù đã có thể trở lại tập luyện vào cuối buổi, song bộ phận y tế của tuyển Ý khẳng định ngôi sao của AS Roma vẫn cần phải được chăm sóc đặc biệt. Trước đó không lâu, đội quân áo thiên thanh đã mất sự phục vụ của Riccardo Montolivo cũng với lý do chấn thương.
    Man City trói Kompany. Theo tin tức từ báo chí Anh, Man City vừa gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với trung vệ đội trưởng, Vincent Kompany. Ngôi sao người Bỉ đang nhận được là 140.000 bảng/tuần. Nếu đồng ý với bản giao kèo mới anh sẽ gắn bó với sân Etihat đến năm 2019.
    M.U nhằm Jordi Alba. Một số tờ báo tại Anh cho biết nếu Man Utd không thể mua Luke Shaw từ Southampton, họ sẽ chuyển mục tiêu sang hậu vệ Jordi Alba của Barcelona.
    Arsenal săn cầu thủ vô danh. Theo The Express, Arsenal sẽ lên kế hoạch mua hai cầu thủ người Pháp là Morgan Schneiderlin và Clement Grenier trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.
    Kaka dứt tình với AC Milan. Tờ Gazzetta dello Sport vừa tiết lộ, Kaka đã lên tiếng khẳng định muốn rời Milan để trở về Brazil thi đấu tại Sao Paulo. Nguyên nhân khiến anh chi tay là vì muốn gần gia đình.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-bong-da-24h-mu-tiem-can-jordi-alba-lukaku-bi-gong-a36104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan