+Aa-
    Zalo

    Tin tức bóng đá 24h: Người Real khen Costa, Chelsea có sao khủng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sao tuyển Pháp hù dọa các đối thủ, Real nhận án phạt nặng, Man City săn Fabregas... là những tin tức mới nhất được báo đời sống pháp luật cập nhật.
    (ĐSPL) - Sao tuyển Pháp hù dọa các đối thủ, Real nhận án phạt nặng, Man City săn Fabregas... là những tin tức mới nhất được báo đời sống pháp luật cập nhật.
    TBN đón tin vui từ Costa, Navas. Trong cuộc họp báo sáng nay tại Tây Ban Nha (giờ địa phương), HLV Vicente Del Bosque cho biết đã có những tín hiệu tốt lành từ hai “thương binh” của La Roja là Diego Costa và Jesus Navas. Cả hai được cho là sẽ kịp thời bình phục để dự World Cup 2014.
     Costa.
    Huyền thoại Real ca ngợi Costa. Trả lời phỏng vấn của giới truyền thông, cựu cầu thủ của Real là Fernando Hierro cho rằng đàn em Diego Costa sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong đội hình Tây Ban Nha tại World Cup 2014. Hiện tại tiền đạo 27 tuổi đang gặp phải chấn thương để dự giải đấu trên đất Brazil.
    Sao tuyển Pháp hù dọa các đối thủ. Tiền vệ Mathieu Valbuena vừa đăng đàn tuyên bố dù không được đánh giá cao ở World Cup năm nay nhưng Pháp sẽ khiến các đối thủ phải trả giá đắt.
    Xem lại trận thắng kịch tính của Real trước Atletico
    Real nhận án phạt nặng. Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vừa ban án phạt với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Theo đó một phần khan đài của SVĐ Santiago Bernabeu trong một trận đấu thuộc cúp châu Âu mùa tới sẽ bị để trống khan giả. Trước đó, các CĐV Real đã có những hành vi mang tính chất phân biệt chủng tộc trong trận đấu giữa Los Blancos và Bayern Munich.
    Arsenal trói Wenger thêm 3 năm: HLV Arsene Wenger vừa chính thức ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Arsenal . Điều đó có nghĩa là chiến lược gia người Pháp sẽ ở lại Emirates đến năm 2017.
    Arsenal gia hạn hợp đồng với Olivier Giroud. Theo thông tin trên tờ Midi Libre, đại diện của Arsenal và Olivier Giroud vẫn đang trong quá trình bàn bạc để gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Pháp dù giao kèo hiện tại vẫn còn hai năm nữa mới khép lại.
    PSG rao bán Pastore. Theo thông tin đăng tải trên tờ Goal, gã nhà giàu nước Pháp đã rao bán tiền vệ thất sủng Javier Pastore. Sau một mùa giải thi đấu không thành công, ngôi sao người Argentina bị liệt vào danh sách cần thanh lý.
     Fabregas.
    Man City săn Fabregas. Sau khi Barcelona phát đi thông điệp sẵn sang lắng nghe lời đề nghị của các đối tác dành cho Fabregas hàng loạt ông lớn đã gia nhập cuộc đua. Sau Arsenal, Man United thì mới đây, Man City cũng bày tỏ mong muốn sở hữu tuyển thủ Tây Ban Nha.
    Chelsea dùng Lukaku làm vật tế thần vụ Benatia:  Trong nỗ lực dứt điểm thương vụ Mehdi Benatia, Ban lãnh đạo Chelsea vừa có động thái quyết liệt. Theo báo chí Anh, đội bóng thành London chấp nhận trả 18 triệu bảng cho CLB chủ quản AS Roma triệu bảng kèm theo tiền đạo Romelu Lukaku. Ngoài Chelsea, Man City cũng rất quyết tâm có được cầu thủ trẻ của đội bóng bã trầu.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-bong-da-24h-nguoi-real-khen-costa-chelsea-co-sao-khung-a35027.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan