+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng hôm nay 18/6/2019: Lộ hình ảnh được cho là Sony Xperia 1s/1v

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 18/6/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 18/6/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Sony Xperia 1s/1v được cho là sẽ có 3 camera sau

    Hình ảnh được cho là Sony Xperia 1s/ 1v. Ảnh: Dân Việt


    Mới đây, hình ảnh về một chiếc điện thoại thông minh Sony bí ẩn với 3 camera sau, mặt lưng kính và có màu tím đã xuất hiện. Hiện tại, Sony mới chỉ có một mẫu smartphone với 3 camera sau - Xperia 1. Và trên Xperia 1, 3 camera này nằm ở trung tâm của mặt lưng thay vì ở góc trên bên trái như bức ảnh rò rỉ.

    Giới công nghệ chưa thể đoán đây là thiết bị nào nhưng blogger Trung Quốc Zackbuks cho rằng đó là Sony Xperia 1v hoặc 1s và sản phẩm sẽ được công bố tại thành phố Tokyo (Nhật Bản) vào ngày 09/07 tới đây.

    Sony Xperia 1 đã được công bố vào cuối tháng 2 nên người dùng có thể mong đợi Xperia 2 sẽ có mặt tại Triển lãm công nghệ IFA vào tháng 9 hoặc tại Triển lãm di động toàn cầu - MWC ở Barcelona (Tây Ban Nha) vào đầu năm 2020.

    Xperia 1v / 1s sẽ được trang bị màn hình LCD, chip xử lý Snapdragon 855.

    Microsoft thử nghiệm khái niệm 'Office key' cho bàn phím

    Microsoft muốn phím Office được dùng để thay thế phím menu. Ảnh: NEOWIN

    Theo Neowin, mặc dù Microsoft đã tập trung nhiều thời gian và công sức cho dịch vụ Office 365, nhưng điều đó đã không ngăn công ty lao vào không gian phần cứng bằng cách ra mắt Classic Intellimouse vào năm 2017 và gần đây hơn là Pro Intellimouse.

    Bên cạnh hình dạng độc đáo, bàn phím Natural cũng là sản phẩm đầu tiên giới thiệu phím Windows vào năm 1994 như một cách thuận tiện hơn để truy cập Menu Start so với tổ hợp phím Ctrl + Esc. Đồng thời, Microsoft cũng bao gồm phím menu, được thiết kế để kích hoạt menu ngữ cảnh thay vì nhấp vào nút chuột phải trên một đối tượng trong Windows 95. Bây giờ, có vẻ như sự tồn tại của phím menu có thể bị đe dọa.

    Do mức độ sử dụng tương đối thấp của phím menu trên bàn phím,  việc thử nghiệm này sẽ thực sự có nghĩa đối với Microsoft trong việc loại bỏ phím menu hoặc ít nhất là tận dụng không gian của nó để mở rộng khả năng hơn.

    Nhà mạng Hàn Quốc gia nhập cuộc đua 6G

    Nhà mạng di dộng hàng đầu của Hàn Quốc SK Telecom vừa đạt được thỏa thuận hợp tác với Nokia và Ericsson để phát triển mạng 6G. Ảnh: Nghe Nhìn Việt Nam

    Mặc dù mạng 5G vẫn đang được triển khai ở một số quốc gia, các công ty viễn thông Hàn Quốc đang nỗ lực “đi trước đón đầu”, đặt nền móng tương lai vững chắc cho công nghệ 6G.

    Giám đốc điều hành SKT Park Jeong-ho đã gặp gỡ các đối tác từ hãng Nokia của Phần Lan và Ericsson của Thụy Điển để ký kết các bản ghi nhớ nhằm thúc đẩy hợp tác trong mảng kinh doanh mạng. Cả hai thỏa thuận này đều nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa chính phủ Hàn Quốc với Phần Lan và Thụy Điển, nhân chuyến thăm mới đây của Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in đến hai nước Bắc Âu này.

     Mục tiêu chính của các thỏa thuận này là nâng cấp chất lượng mạng lưới di động 5G thương mại của nước này và phát triển các công nghệ liên quan đến 6G. Cụ thể là, SK Telecom đang nghiên cứu các công nghệ cốt lõi cho mạng 6G và khám phá ra những mô hình kinh doanh mới.

    Ngoài ra, SK Telecom sẽ hợp tác chặt chẽ với hai công ty nằm trên bán đảo Scandinavia để cải thiện độ trễ trên các mạng hiện có cũng như mang đến cho người dùng mạng 5G thương mại độc lập được hỗ trợ băng tần 28GHz.

    Người dùng có thể tải về iOS 13 beta 2

    iOS 13 beta 2 đang đến tay những người muốn thử nghiệm. Ảnh: AFP

    Nếu là nhà phát triển iOS hoặc chỉ muốn trải nghiệm sớm các tính năng mới trong bản iOS 13, người dùng hiện tại đã có thể tải xuống bản iOS 13 beta 2 từ cổng thông tin dành cho nhà phát triển của Apple.

    Tại sự kiện WWDC năm nay, Apple cho biết họ dự kiến sẽ tung phiên bản iOS 13 beta công khai đến các thiết bị vào tháng 7, nhưng đến lúc đó, Apple rất có thể sẽ đẩy một bản cập nhật firmware khác dưới dạng iOS beta 3 đến cộng đồng các nhà phát triển.

    Ngoài iOS 13 beta 2, Apple đã phát hành iPadOS 13 developer beta 2, watchOS 6 developer beta 2, tvOS 13 developer beta 2 và macOS Catalina developer beta 2. Trong khi bản cập nhật trước đó yêu cầu kết nối thiết bị trên USB và cập nhật qua iTunes thì các bản phát hành mới hỗ trợ thêm cập nhật qua giao thức OTA.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-hom-nay-1862019-lo-hinh-anh-duoc-cho-la-sony-xperia-1s1v-a280357.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan