+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 1/7: Tai nghe Sony WF-1000XM4 trình làng tại Việt Nam

    ĐS&PL Tai nghe Sony WF-1000XM4 trình làng tại Việt Nam, Samsung Galaxy F22 lộ thông số kỹ thuật… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 1/7/2021.

    Tai nghe Sony WF-1000XM4 trình làng tại Việt Nam

    WF-1000XM4 là mẫu tai nghe không dây vừa được Sony giới thiệu tới người dùng tại thị trường Việt Nam thông qua một sự kiện trực tuyến. Được biết, đây là mẫu tai nghe không dây đầu tiên của Sony được tích hợp chuẩn âm thanh chất lượng Hi-Res thông qua giao tiếp LDAC, kết hợp Bộ xử lý Tích hợp V1 (Intergrated Processor V1).

    Sản phẩm được trang bị bộ màng loa 6mm có thiết kế mới với kích thước nam châm tăng 20%, màng tạo âm có độ giãn nở cao giúp cải thiện âm trầm. Nhờ các công nghệ AI và Công cụ tăng cường âm thanh kỹ thuật số (DSEE Extreme), mẫu tai nghe mới của Sony có khả năng khôi phục các dải âm đã bị mất trong quá trình nén.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 17 tai nghe sony wf 1000xm4 trinh lang tai viet nam1
    Phiên bản màu đen của mẫu tai nghe không dây Sony WF-1000XM4.

    Hãng sử dụng chip Sony V1 cho mẫu tai nghe WF-1000XM4, đi kèm công nghệ Bluetooth tích hợp trên chip giúp tăng khả năng chống ồn. Thiết bị còn có 2 microphone ở 2 phía và mút polyurethane, nhờ vậy khả năng chống ồn của tai nghe tốt hơn.

    Ngoài chế độ Automatic Wind Noise Reduction loại bỏ tiếng ồn của gió khi dùng ngoài trời, mẫu tai nghe này còn có chế độ Quick Attention tự động giảm âm lượng đang phát để nghe thông báo, tính năng Speak-to-Chat phát hiện khi nào người dùng đang nói chuyện để tự động tạm dừng phát.

    WF-1000XM4 có thời lượng sử dụng 8 tiếng liên tục khi bật tính năng chống ồn, thêm 16 tiếng nữa nếu dùng kèm hộp sạc. Đáng chú ý, thiết bị hỗ trợ sạc nhanh, tích hợp sạc không dây Qi và đạt chuẩn kháng nước IPX4. Mẫu tai nghe này được bán ở mức giá 6.490.000 đồng với 2 tùy chọn màu sắc đen và bạc.

    Samsung Galaxy F22 lộ thông số kỹ thuật

    Mẫu điện thoại Galaxy F22 của Samsung mới đây được phát hiện trong cơ sở dữ liệu của Google Play Console với số model SM-E225F. Theo thông tin liệt kê trên Google Play Console, Galaxy F22 sẽ được trang bị màn hình notch kiểu giọt nước với độ phân giải HD+ (720 x 1.339 pixel).

    Mẫu điện thoại này dự kiến sử dụng con chip Helio G80, kèm theo đó là RAM 4GB. Thiết bị chạy hệ điều hành Android 11, hỗ trợ các tùy chọn kết nối Bluetooth 5.0 và LTE.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 17 tai nghe sony wf 1000xm4 trinh lang tai viet nam2
    Samsung Galaxy F22 có khả năng là phiên bản đổi tên của Galaxy A22. Ảnh minh họa

    Theo các báo cáo gần đây, Galaxy F22 là phiên bản đổi tên của mẫu điện thoại Galaxy A22 ra mắt trước đó. Vì thế, các thông số khác của Galaxy F22 có khả năng giống với Galaxy A22, gồm màn hình 90 Hz, 4 camera sau với camera chính 48 MP, camera selfie 13 MP và viên pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 10 W.

    Nguồn tin mới nhất cho biết, Galaxy F22 sẽ được Samsung giới thiệu tại Ấn Độ vào tuần thứ 2 của tháng 7/2021. Thiết bị có thể được bán với giá dưới 15.000 Rs (khoảng 4.6 triệu đồng). Vào tuần trước, trang hỗ trợ của Galaxy F22 tại Ấn Độ cũng đã hoạt động.

    Rò rỉ ảnh thực tế của Huawei P50

    Một hình ảnh thực tế được cho là của mẫu điện thoại Huawei P50 vừa được chia sẻ, xác nhận thiết kế của sản phẩm. Có thể thấy, thiết kế thực tế của mẫu điện thoại này không khác nhiều so với hình ảnh render được đăng tải trước đó.

    Cụ thể, thiết bị vẫn sở hữu cụm camera “vòng tròn kép” lạ mắt với thiết kế tuyệt đẹp. Một điểm đáng chú ý trong hình ảnh thực tế là Huawei P50 có màu hồng rất bắt mắt. Mặt lưng của thiết bị được hoàn thiện lấp lánh như pha lê. Thậm chí, viền xung quanh của máy và cụm camera cũng có màu hồng tạo nên một tổng thể hòa hợp.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 17 tai nghe sony wf 1000xm4 trinh lang tai viet nam3
    Hình ảnh thực tế được cho là của mẫu điện thoại Huawei P50. Ảnh: DeepReflect

    Nhiều báo cáo tiết lộ Huawei P50 sẽ được trang bị con chip Snapdragon 888 của Qualcomm nhưng chỉ hỗ trợ 4G. Mẫu điện thoại này cũng được đồn đoán sẽ có 2 phiên bản, trong đó 1 bản chạy chip Snapdragon 888, bản còn lại dùng chip Kirin 9000L.

    Theo chia sẻ của hãng, Huawei P50 series sẽ mang nhiếp ảnh điện thoại lên tầm cao mới khi các thiết bị sở hữu cụm camera vòng tròn kép với thông số ấn tượng. Huawei P50 series là dòng flagship của Huawei, vì vậy sản phẩm được kỳ vọng sẽ chạy hệ điều hành HarmonyOS 2 mới nhất khi bán ra.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-1-7-2021-tai-nghe-sony-wf-1000xm4-trinh-lang-tai-viet-nam-a505518.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan