+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 10/1: Sếp lớn tiết lộ thông tin quan trọng về Redmi K50

    ĐS&PL Sếp lớn tiết lộ thông tin quan trọng về Redmi K50, rò rỉ thiết kế của Lenovo Legion Y90… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 10/1/2022.

    Sếp lớn tiết lộ thông tin quan trọng về Redmi K50

    Ông Lu Weibing – Giám đốc của Redmi vừa tiết lộ một thông tin quan trọng về phần cứng của dòng điện thoại Redmi K50 sắp ra mắt. Cụ thể, đây sẽ là một trong những thiết bị mát nhất chạy Snapdragon 8 Gen 1.

    “Redmi K50 hướng tới mục tiêu trở thành flagship mát mẻ nhất chạy chip Snapdragon 8 Gen 1, với hệ thống tản nhiệt buồng hơi kép Dual VC System (giống như việc đặt vào hai chiếc điều hòa không khí vào trong máy).

    Hy vọng người dùng sẽ giúp chúng tôi đặt ra một cái tên dễ nhớ và dễ hiểu cho hệ thống làm mát này", ông Lu Weibing cho hay.

    tin tuc cong nghe moi nng nhat hom nay 101 sep lon tiet lo thong tin quan trong ve redmi k501
    Redmi K50 dự kiến dùng hệ thống làm mát mới (Dual VC System).

    Dòng Redmi K50 dự kiến sẽ sử dụng hệ thống làm mát mới (Dual VC System), hiệu quả hơn so với các giải pháp làm mát trước đây khi cho khả năng tỏa nhiệt tốt hơn. Được biết, hệ thống làm mát buồng hơi kép có thể nhanh chóng loại bỏ nhiệt do chip tạo ra để đảm bảo hiệu suất hoạt động liên tục và ổn định cũng như ít tỏa nhiệt hơn trên thân máy.

    Rò rỉ thiết kế của Lenovo Legion Y90

    Tài khoản Weibo chính thức của Lenovo mới đây bất ngờ đăng tải đoạn video hé lộ hình ảnh chính thức của mẫu smartphone chuyên chơi game Legion Y90, qua đó người dùng có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm.

    Có thể thấy, Legion Y90 sở hữu màn hình phẳng với các góc bo tròn, viền benzels mỏng ở trên cùng và camera selfie được đặt bên phải màn hình. Điểm nhấn của thiết bị là mặt lưng có chứa đèn flash LED, camera kép và đèn RGB hình chữ Y khá thu hút.

    tin tuc cong nghe moi nng nhat hom nay 101 sep lon tiet lo thong tin quan trong ve redmi k502
    Mặt lưng là điểm nhấn của mẫu điện thoại Lenovo Legion Y90.

    Theo các thông tin rò rỉ trước đây, mẫu điện thoại này sẽ được trang bị màn hình E4 AMOLED 6.92 inch, hỗ trợ tốc độ làm mới 144 Hz. Thiết bị chạy con chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh nhất thời điểm hiện tại của Qualcomm, kèm theo đó là hệ thống quạt tản nhiệt kép, nâng cấp khả năng hỗ trợ tản nhiệt khi chơi game.

    Tai nghe Airdopes 601 Active Noise Cancelling TWS trình làng

    Airdopes 601 Active Noise Cancelling TWS là mẫu tai nghe mới được boAt giới thiệu tới người dùng. Chi tiết thông số của sản phẩm đã được tiết lộ trên trang web thương mại điện tử Flipkart ở Ấn Độ.

    Cụ thể, tai nghe được trang bị các trình điều khiển 9 mm và cung cấp khả năng khử tiếng ồn chủ động 33 dB giúp loại bỏ những tiếng ồn như tiếng người, tiếng giao thông, và cả... tiếng quạt.

    tin tuc cong nghe moi nng nhat hom nay 101 sep lon tiet lo thong tin quan trong ve redmi k503
    Tai nghe Airdopes 601 Active Noise Cancelling TWS sẽ chính thức được bán ra từ ngày 10/1. 

    Đáng chú ý, thiết bị sử dụng Bluetooth 5.0, đi kèm khả năng phát lại lên đến 4.5 giờ cho một lần sạc khi bật ANC. Bên cạnh đó, tai nghe cũng hỗ trợ sạc ASAP cung cấp thời gian phát lại 1 giờ chỉ với 5 phút sạc.

    Airdopes 601 Active Noise Cancelling TWS được tích hợp nhiều cảm biến như điều khiển vuốt để thay đổi bản nhạc, điều khiển âm lượng và bắt đầu khởi động trợ lý giọng nói. Một số tính năng đặc biệt khác có thể kể đến như chế độ Ambient mode, xếp hạng chống nước IPX4, hỗ trợ Google Assistant, Siri và cổng sạc USB Type-C.

    Theo dự kiến, tai nghe Airdopes 601 Active Noise Cancelling TWS sẽ chính thức được bán ra từ ngày 10/1 trên Flipkart với mức giá 3.999 Rs (khoảng 1.2 triệu đồng).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-10-1-2022-sep-lon-tiet-lo-thong-tin-quan-trong-ve-redmi-k50-a525207.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan