+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 10/10: Sự khác biệt đặc biệt của iPhone 15

    ĐS&PL Sự khác biệt đặc biệt của iPhone 15; Google trình làng bộ đôi smartphone Pixel 7 và Pixel 7 Pro, giá từ 14.3 triệu đồng ....là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 10/10/2022.

    Sự khác biệt đặc biệt của iPhone 15

    Theo CNBC, Apple nhiều khả năng trang bị cho tất cả mẫu iPhone 15 chuẩn sạc USB-C mới và loại bỏ cổng Lightning truyền thống. Điều này nhằm đáp ứng quy định mới của Liên minh châu Âu.

    Trước đó, vào ngày 4/10, các nhà lập pháp tại Nghị viện châu Âu đã thông qua dự luật yêu cầu các thiết bị điện tử bao gồm điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy ảnh được bán tại EU phải có cổng sạc USB-C. Quy định này được áp dụng kể từ cuối năm 2024.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 10 10 2022 1

    Theo ông Ben Wood, trưởng bộ phận phân tích của CCS Insight, Apple có thể loại bỏ cổng Lightning và áp dụng chuẩn USB-C cho dòng iPhone 15 vào năm 2023.

    “Không loại trừ khả năng Apple sẽ phải đầu tư và chuyển đổi sang cổng sạc USB-C cho iPhone 15 khi nó ra mắt vào năm 2023”, ông Ben Wood nhận định.

    Google trình làng bộ đôi smartphone Pixel 7 và Pixel 7 Pro, giá từ 14.3 triệu đồng

    Bộ đôi smartphone Pixel 7 và 7 Pro từng được Google hé lộ từ giữa tháng 5 vừa qua, nhưng vào thời điểm đó, thông tin về cấu hình chi tiết cũng như giá bán của sản phẩm không được công bố. Đến hôm nay, bộ đôi smartphone này mới chính thức được trình làng.

    Google Pixel 7 được trang bị màn hình AMOLED với kích thước 6.3 inch độ phân giải Full HD+ và tần số quét 120Hz. Mặt lưng là nơi đặt bộ ba camera bao gồm cảm biến chính độ phân giải 50MP, camera tele 48MP và ống kính góc siêu rộng 12MP. Camera trước có độ phân giải 10.8MP.

    Sau khi trang bị cho bộ đôi Pixel 6 và 6 Pro con chip Tensor thế hệ đầu tiên do Google tự thiết kế, hãng tiếp tục nâng cấp cho bộ đôi Pixel 7 và 7 Pro chip Tensor G2 thế hệ mới, được xây dựng trên tiến trình 4nm, với 8 lõi xử lý (2 lõi hiệu suất cao 2.85GHz, 2 lõi hiệu suất 2.35GHz và 4 lõi tiết kiệm năng lượng 1.8GHz).

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 10 10 2022 2

    Bộ đôi smartphone mới của Google sẽ đã cho phép đặt trước , với mức giá khởi điểm 599 USD cho Pixel 7 và 899 USD cho Pixel 7 Pro. Sản phẩm dự kiến bán ra vào ngày 13/10 tới đây.

    Điện thoại Samsung không nhận được tin nhắn, mất sạc nhanh sau khi cập nhật

    Theo báo cáo của PiunikaWeb, dạo gần đây trên trang cộng đồng của Samsung và Reddit tràn ngập các bài đăng của chủ sở hữu Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra liên quan đến việc không nhận được tin nhắn, không thể kết nối mạng hoặc mất sạc nhanh.

    Họ nói rằng bản cập nhật tháng 9 đã làm rối tung tất cả mọi thứ, khiến họ phải khởi động lại điện thoại nhiều lần trong ngày để nhận tin nhắn, nếu không chúng sẽ không bao giờ hiển thị.

    Thành viên Nextplz06gt (Reddit) nói rằng kết nối WiFi và 5G tại khu vực anh đang sinh sống hoàn toàn bình thường, nhưng khi khởi động lại điện thoại Galaxy S21 Ultra, hơn 20 tin nhắn của mọi người được gửi đến dồn dập.

    Tương tự, thành viên rodwilsonsr nhận được liên tục 38 tin nhắn văn bản cùng một lúc.

    Các sự cố liên quan đến tin nhắn dường như ảnh hưởng đến rất nhiều nhà mạng, đơn cử như AT&T, T-Mobile và Verizon.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-10-10-2022-su-khac-biet-dac-biet-cua-iphone-15-a553659.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan