+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 10/11: Điện thoại Samsung Galaxy A53 5G lộ diện

    (ĐS&PL) - Điện thoại Samsung Galaxy A53 5G lộ diện, smartwatch boAt Watch Zenit trình làng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 10/11/2021.

    Điện thoại Samsung Galaxy A53 5G lộ diện

    Mới đây, OnLeaks và Digit đã hé lộ những hình ảnh về mẫu điện thoại Galaxy A53 5G. Hình ảnh được đăng tải cho thấy về cơ bản thiết kế của Galaxy A53 5G khá giống với Galaxy A52 ở cả mặt trước và mặt lưng.

    Cụ thể, thiết bị sở hữu cụm 4 camera sau ở mặt lưng, trong đó có một camera góc rộng 64MP và hỗ trợ chống rung OIS. Điện thoại mỏng 8.14mm, tính cả phần camera lồi sẽ là 9.73mm, mỏng hơn một chút so với Galaxy A52.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 1011 dien thoai samsung galaxy a53 5g lo dien
    Hình ảnh render rò rỉ cho thấy thiết kế của Samsung Galaxy A53 5G khá giống với Galaxy A52.

    Galaxy A53 5G được cho sẽ tích hợp màn hình Infinity-O, sử dụng tấm nền Super AMOLED với độ phân giải Full HD và hỗ trợ tần số quét 120Hz. Mẫu điện thoại này được đồn đoán sẽ lược bỏ cổng cắm tai nghe 3.5mm.

    Trong các hình ảnh render được OnLeakes chia sẻ, có thể thấy khung viền của thiết bị không xuất hiện cổng tai nghe 3.5mm. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng không còn được sử dụng tai nghe có dây. Thay đổi này được cho là nhằm thúc đẩy doanh số tai nghe không dây cho Samsung.

    Galaxy A53 5G được dự đoán sẽ ra mắt người dùng trong vòng 3 tháng đầu năm 2022 với các tùy chọn màu sắc đen, trắng, xanh nhạt và cam.

    Smartwatch boAt Watch Zenit trình làng

    boAt Watch Zenit là mẫu đồng hồ thông minh vừa được giới thiệu tới người dùng, gây ấn tượng khi đạt chuẩn chống nước IP67 và tích hợp các trò chơi. Thiết bị có màn hình IPS 1.3 inch đặt trong một vòng số tròn với 2 nút vật lý ở cạnh phải.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 1011 dien thoai samsung galaxy a53 5g lo dien1
    Đồng hồ thông minh boAt Watch Zenit có 3 phiên bản màu sắc là đen, xám và xanh.

    Người dùng có hơn 100 mặt đồng hồ khác nhau để lựa chọn và có thể tùy biến bằng ứng dụng của boAt. Thiết bị được tích hợp cảm biến SpO2 để đo lượng oxy trong máu, bên cạnh đó còn có cảm biến theo dõi giấc ngủ và đo lường lượng calories.

    Mẫu đồng hồ thông minh vừa ra mắt của boAt có 7 chế độ thể thao bao gồm đi bộ, đạp xe, chạy, cầu lông, bóng đá và bóng rổ. Dung lượng pin của sản phẩm có thể kéo dài 7 ngày sử dụng. Theo dự kiến, đồng hồ thông minh boAt Watch Zenit chỉ được bán ra tại Ấn Độ với giá 1.999 INR (khoảng 612.000 đồng).

    Hoàn tất sửa chữa cáp AAE-1 vào ngày 10/11

    Tuyến cáp AAE-1 (Asia Africa Europe 1) bị lỗi tại 2 đoạn trên cùng nhánh cáp S1H - đoạn giữa Campuchia và Thái Lan. Sự cố gây gián đoạn dung lượng kết nối Internet từ Việt Nam tới Singapore và châu Âu trên tuyến cáp.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 1011 dien thoai samsung galaxy a53 5g lo dien2
    Việc sửa chữa, khắc phục sự cố trên tuyến cáp biển AAE-1 dự kiến sẽ hoàn tất vào ngày 10/11. Ảnh minh họa

    Đại diện một doanh nghiệp cung cấp internet tại Việt Nam (ISP) cho biết việc sửa chữa, khắc phục sự cố trên tuyến cáp biển AAE-1 sẽ hoàn tất vào ngày 10/11 sắp tới. Việc khôi phục hoàn toàn các kênh truyền trên tuyến cáp dự kiến sẽ hoàn thành sớm hơn 5 ngày so với kế hoạch cũ.

    Trong một diễn biến liên quan, tuyến cáp quang biển quốc tế AAG (Asia America Gateway) dự kiến sẽ hoàn thành việc sửa chữa vào ngày 10/12. Tuyến cáp này gặp sự cố vào ngày 22/10 trên nhánh S1I hướng kết nối Việt Nam - Hong Kong (Trung Quốc).

    Được biết, AAG và AAE-1 là 2 trong số 5 tuyến cáp quang biển quốc tế chiếm dung lượng lớn và quan trọng, kết nối internet Việt Nam đi nước ngoài.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-10-11-2021-dien-thoai-samsung-galaxy-a53-5g-lo-dien-a518741.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan