+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 10/8: Ấn định ngày ra mắt Oppo Reno8 series ở Việt Nam

    (ĐS&PL) - Ấn định ngày ra mắt Oppo Reno8 series ở Việt Nam, Realme “nhá hàng” đồng hồ Realme Watch 3 Pro… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 10/8/2022.

    Ấn định ngày ra mắt Oppo Reno8 series ở Việt Nam

    Oppo vừa ấn định ngày ra mắt chính thức của dòng điện thoại Reno8 series tại thị trường Việt Nam. Theo đó, sự kiện ra mắt sẽ được tổ chức vào ngày 18/8 tới tại TP.HCM. Chi tiết về sản phẩm và giá bán chính thức sẽ được công bố tại sự kiện này.

    Reno8 series sẽ có 3 phiên bản là Reno8 4G, Reno8 Z 5G và Reno8 5G, trong đó phiên bản Reno8 5G là phiên bản cao cấp nhất. Hiện, chưa rõ Oppo có ý định mang phiên bản Reno8 Pro 5G về thị trường Việt Nam như các thế hệ trước hay không.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 108 an dinh thoi diem ra mat oppo reno8 series tai viet nam1
    Sự kiện ra mắt Oppo Reno8 series sẽ được tổ chức vào ngày 18/8 tới tại TP.HCM.

    Reno8 series đánh dấu sự thay đổi về ngoại hình, đặc biệt là cách thiết kế cụm camera chính sau nhiều thế hệ sử dụng chung một ngôn ngữ thiết kế đã quá quen thuộc với người dùng Việt.

    Được biết, bộ 3 sản phẩm thuộc dòng Reno8 series vẫn giữ tính trẻ trung, có thêm tuỳ chọn màu sắc mới bắt mắt hơn và sở hữu camera được tập trung nâng cấp. Đây đều là các yếu tố được thế hệ Gen Z quan tâm khi lựa chọn smartphone mới.

    Realme “nhá hàng” đồng hồ Realme Watch 3 Pro

    Realme mới đây đã “nhá hàng” mẫu đồng hồ thông minh Realme Watch 3 Pro – phiên bản nâng cấp của Realme Watch 3. Có thể thấy, thiết bị có mặt đồng hồ vuông với kích thước lớn hơn Watch 3. Thay vì sử dụng tấm nền LCD IPS, Realme chuyển sang tấm nền AMOLED với chất lượng cao hơn, độ sáng tốt hơn khả năng hiển thị màu đen sâu.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 108 an dinh thoi diem ra mat oppo reno8 series tai viet nam2
    Realme Watch 3 Pro được trang bị tấm nền AMOLED có chất lượng cao hơn, độ sáng tốt hơn khả năng hiển thị màu đen sâu.

    Cạnh viền màn hình được bo cong giúp thao tác vuốt dễ hơn. Khung viền của thiết bị được hoàn thiện từ kim loại với nút bấm và micro thu âm ở cạnh phải. Đồng hồ còn hỗ trợ cả đàm thoại trực tiếp trên thiết bị.

    Đặc biệt, Realme Watch 3 Pro sẽ tích hợp cả GPS. Hiện, giá bán và thời điểm ra mắt của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ. Dù vậy, người dùng có thể mong đợi đồng hồ sẽ sớm trình làng trong 1 hoặc 2 tháng tới.

    Google khôi phục hoạt động sau sự cố gây ảnh hưởng trên diện rộng

    Trang Downdetector.com - trang web chuyên phản ánh sự cố của các dịch vụ Internet - cho biết dịch vụ tìm kiếm thông tin trực tuyến Google đã nối lại hoạt động sau sự cố vào sáng ngày 9/8 (theo giờ Việt Nam).

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 108 an dinh thoi diem ra mat oppo reno8 series tai viet nam3
    Google Search không hiển thị kết quả tìm kiếm mà chỉ báo lỗi. Ảnh: Twitter

    Theo dữ liệu mới nhất do Downdetector.com thu thập, số lượng báo cáo các trục trặc kỹ thuật liên quan dịch vụ tìm kiếm trực tuyến Google đã giảm xuống chỉ còn chưa đến 500 trường hợp ở Mỹ.

    Được biết, ở đỉnh điểm của sự cố, có hơn 30.000 người tại Mỹ thông báo không sử dụng được dịch vụ. Đây là số liệu thống kê đến 1h30 (tức 8h30 theo giờ Việt Nam). Trên toàn thế giới ghi nhận 40.000 trường hợp.

    Gần 5.900 người dùng ở Nhật Bản đã thông báo gặp sự cố. Tình trạng gián đoạn dịch vụ cũng được ghi nhận tại Canada và Australia. Google hiện vẫn chưa đưa ra bình luận về sự cố.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-10-8-2022-an-dinh-ngay-ra-mat-oppo-reno8-series-o-viet-nam-a547320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan