+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 10/9: Realme Pad trình làng với giá bán gây ấn tượng

    ĐS&PL Realme Pad trình làng với giá bán ấn tượng, iPhone SE 3 lộ một loạt ảnh render… là một trong số những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 10/9/2021.

    Realme Pad trình làng với giá bán ấn tượng

    Sau thời gian dài nhá hàng, Realme mới đây đã chính thức ra mắt mẫu máy tính bảng đầu tiên của hãng với tên gọi Realme Pad. Thiết bị gây ấn tượng với thiết kể mỏng, màn hình độ phân giải cao cùng nhiều công nghệ tân tiến.

    Cụ thể, Realme Pad sở hữu màn hình IPS LCD 10,4 inch với độ phân giải 2.000 x 1.200 px. Chiếc máy tính bảng này được trang bị bộ vi xử lý Helio G80, đi kèm RAM 3 GB/ 4GB và bộ nhớ trong 32GB/ 64GB, hỗ trợ mở rộng dung lượng thông qua thẻ nhớ microSD.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 109 realme pad trinh lang voi gia ban an tuong1
    Realme Pad trình làng với 2 tùy chọn màu sắc Real Grey và Real Gold.

    Thiết bị có 2 camera nằm ở mặt trước và mặt sau, đều có độ phân giải 8MP. Hệ thống 4 loa được bố trí ở 4 góc của máy tính bảng, tạo âm thanh vòm. Bên cạnh việc hỗ trợ Dolby Atmos, Realme Pad còn được tích hợp viên pin 7.100 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W và có khả năng sạc ngược cho thiết bị khác.

    Realme Pad cài sẵn hệ điều hành Android 11, thông qua giao diện Realme UI được tối ưu dành riêng cho tablet. Phiên bản Wi-Fi  RAM 3 GB + ROM 32 GB được bán ra với giá 13.999 INR (khoảng 4.3 triệu đồng). Phiên bản Wi-Fi + LTE RAM 3 GB + ROM 32 GB có giá 15.999 INR (khoảng 4.9 triệu đồng). Trong khi đó, giá bán của phiên bản Wi-Fi + LTE  RAM 4 GB + ROM 64 GB là 17.999 INR (khoảng 5.6 triệu đồng).

    Google bất ngờ tung ảnh dòng điện thoại Pixel 6

    Google vừa đăng tải một bức ảnh có tiêu đề “Certified Google Lover” giới thiệu về dòng điện thoại Pixel 6 của hãng lên Instagram. Phía dưới bức ảnh, Google viết: "Thiết bị này chưa được cấp phép theo FCC hoặc các quy định khác. Thiết bị này không được bán hoặc phân phối theo cách khác cho đến khi có được sự cho phép hợp pháp".

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 109 realme pad trinh lang voi gia ban an tuong2
    Bức ảnh được Google đăng tải trên Instagram.

    Bức ảnh cho thấy Pixel 6 với tất cả các hình nền có nền màu khác nhau, nhằm mục đích quảng bá tính năng trích xuất màu sắc từ hình nền và áp dụng cho toàn bộ giao diện hệ thống trên Android 12.

    Dòng điện thoại Pixel 6 được cho sẽ ra mắt với 2 phiên bản là Pixel 6 và Pixel 6 Pro. Bộ đôi sản phẩm theo dự kiến sẽ trang bị chip Tensor. Pixel 6 sở hữu màn hình 6,4 inch với độ phân giải Full HD+ và tần số quét 90Hz. Trong khi đó, Pixel 6 Pro lại đi kèm màn hình cong 6.7 inch QHD+ với tần số quét 120 Hz.

    Hai mẫu điện thoại có khả năng sẽ được trang bị camera selfie dạng đục lỗ. Các báo cáo cho biết dòng điện thoại Pixel 6 rất có khả năng được bán ra vào ngày 28/10, sự kiện ra mắt sản phẩm sẽ được tổ chức trước thời điểm đó.

    iPhone SE 3 lộ một loạt ảnh render

    Tài khoảng Twitter Majin Bu mới chia sẻ một loại hình ảnh render của mẫu điện thoại iPhone SE3 (iPhone SE 2022). Từ loạt ảnh được đăng tải, có thể thấy, iPhone SE 3 vẫn có các tùy chọn màu sắc quen thuộc như đỏ, xanh dương, xanh lá, cam, vàng và tím. Ngoài ra, thiết bị còn có thêm màu nâu, hồng, thậm chí là sự phối hợp từ 2 – 6 màu trên cùng một sản phẩm.

    Cụm camera của iPhone SE 3 được đặt ngang như iPhone XR, trông giống với hình ảnh rò rỉ trước đó. Mẫu iPhone này vẫn có thiết kế tai thỏ với phần viền màn hình được tinh chỉnh mỏng hơn.

    Apple được đồn đoán sẽ giới thiệu iPhone SE 3 đến người dùng vào năm 2022. Mẫu điện thoại này vẫn sẽ nhắm đến phân khúc “giá rẻ” của “Táo khuyết”.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 109 realme pad trinh lang voi gia ban an tuong3
    Hình ảnh render cho thấy iPhone SE 3 có thêm các tùy chọn màu sắc mới vô cùng độc lạ.

    Trong một diễn biến liên quan, “ông lớn” công nghệ Mỹ mới đây đã chính thức đăng tải thư mời sự kiện ra mắt sản phẩm mới. Theo đó, sự kiện sắp tới của Apple sẽ được tổ chức vào 10h ngày 14/9 (tức 0h ngày 15/9 theo giờ Việt Nam).

    Sự kiện ra mắt sản phẩm mới ngày 14/9 của Apple có tên “California Streaming", diễn ra tại Nhà hát Steve Jobs trong khuôn viên Apple Park ở Cupertino, bang California (Mỹ). Tương tự như WWDC 2021, sự kiện này sẽ được trực tiếp với các phân đoạn quay sẵn để giới thiệu sản phẩm.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-10-9-2021-realme-pad-trinh-lang-voi-gia-ban-gay-an-tuong-a512755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan