+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 10/2: Xiaomi Mi 11 bản quốc tế trình làng, vẫn có củ sạc

    • DSPL
    ĐS&PL Mẫu điện thoại Xiaomi Mi 11 bản quốc tế trình làng, Redmi K40 ấn định thời điểm ra mắt… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 10/2/2021.

    Mẫu điện thoại Xiaomi Mi 11 bản quốc tế trình làng, Redmi K40 ấn định thời điểm ra mắt… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 10/2/2021.

    Xiaomi Mi 11 bản quốc tế trình làng

    Xiaomi mới đây đã giới thiệu tới người dùng phiên bản quốc tế của mẫu điện thoại cao cấp Mi 11 được hãng ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào cuối năm 2020. So với chiếc Mi 11 đang được bán ở Trung Quốc, phiên bản này có một số thay đổi nhỏ.

    Sản phẩm vẫn sở hữu màn hình AMOLED 6,81 inch với độ phân giải 2K+, tần số quét 120Hz, được hoàn thiện từ hai mặt kính và khung viên kim loại, trông rất sang trọng. Máy được trang bị chip Snapdragon 888 đầy mạnh mẽ của Qualcomm, đi kèm viên pin 4600 mAh. Xiaomi Mi 11 bản quốc tế vẫn có camera selfie 20MP. Cụm 3 camera sau đặt ở mặt lưng với kiểu thiết kế khác biệt so với bản tiền nhiệm, với độ phân giải lần lượt là 108MP, 13MP và 5MP.

    Không lâu sau khi ra mắt Mi 11 tại Trung Quốc, Xiaomi đã giới thiệu tới người dùng bản quốc tế của mẫu điện thoại này.

    Khác với bản đang được bán ở Trung Quốc, Mi 11 phiên bản quốc tế chỉ có các tùy chọn bộ nhớ là RAM 8GB, đi kèm bộ nhớ trong 128GB/ 256GB. Xiaomi có vẻ muốn dành phiên bản cao cấp nhất RAM 12GB + ROM 256GB cho thị trường Trung Quốc.

    Một điểm khác biệt nữa là người dùng khi mua Mi 11 phiên bản quốc tế sẽ được tặng kèm củ sạc nhanh 55W sẵn trong hộp, không phải lấy riêng như khi mua máy ở thị trường Trung Quốc. Trước đó, Xiaomi đã tiếp bước Apple, loại bỏ củ sạc trong hộp đựng Mi 11 khi bán ra ở Trung Quốc. Tuy nhiên, người dùng sẽ được tặng miễn phí nếu thực sự cần.

    Sản phẩm sẽ được bán ra vào cuối tháng 2 tới ở thị trường Châu Âu với mức giá 749 EUR (khoảng 20,7 triệu đồng) cho bản RAM 8GB + ROM 128GB và 799 EUR (khoảng 22,1 triệu đồng) đối với bản RAM 8GB + ROM 256GB. Khi mua máy, người dùng sẽ được tặng kèm 2 năm bảo hành và 1 năm thay màn hình miễn phí.

    Redmi K40 ấn định thời điểm ra mắt

    Sau một thời gian “nhá hàng”, Redmi vừa chính thức xác nhận ngày ra mắt của mẫu điện thoại Redmi K40 series. Theo đó, sản phẩm sẽ được trình làng vào ngày 25/2, khoảng gần 2 tuần sau Tết Nguyên đán 2021. Sản phẩm cũng được cho sẽ ra mắt cùng một chiếc laptop mới thương hiệu RedmiBook Pro, dùng con chip Intel thế hệ thứ 11.

    Redmi cam kết thiết bị sắp ra mắt sẽ đem đến cho người dùng thiết kế và trải nghiệm sử dụng mới, tuy nhiên cho tới hiện tại thông tin rò rỉ liên quan tới mẫu điện thoại này không nhiều. Được biết, máy sở hữu màn hình “nốt ruồi” đặt chính giữa với tần số quét màn hình cao. Một báo cáo gần đây nhất cho biết, Redmi K40 series là chiếc điện thoại có thiết kế “nốt ruồi” bé nhất trên thị trường.

    Hộp đựng của Redmi K40 series sắp được trình làng vào ngày 25/2 tới.

    Sản phẩm gồm 2 phiên bản là bản tiêu chuẩn và bản Pro. Bản tiêu chuẩn dùng chip Snapdragon 700-series của Qualcomm hoặc Dimensity 1200 của MediaTek. Trong khi đó, bản Pro được trang bị con chip với hiệu năng vượt trội Snapdragon 888 của Qualcomm.

    Qua hình ảnh vỏ hộp, có thể thấy Redmi K40 series cũng giống như Xiaomi Mi11, không bán kèm củ sạc nhưng sẽ tặng miễn phí nếu người dùng có nhu cầu. Tuy nhiên, khác với Mi 11, đây chỉ là củ sạc 33W.

    HTC ra mắt mẫu smartphone giá rẻ

    Wildfire E Lite là mẫu điện thoại giá rẻ vừa được HTC giới thiệu tới người dùng tại Nga, gây ấn tượng với thiết kế cổ điển, phần viền khá dày ở cả cạnh trên và cạnh dưới. HTC trang bị cho sản phẩm của mình màn hình LCD 5,45 inch với độ phân giải HD+.

    Máy sử dụng con chip Helio A20 của hãng bán dẫn Đài Loan MediaTek, kèm theo RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Đáng chú ý, Wildfire E Lite chạy trên hệ điều hành Android 10 Go.

    Mẫu điện thoại giá rẻ mới ra mắt của HTC.

    Mẫu điện thoại này sở hữu 1 camera trước có độ phân giải 5MP, chuyên dùng để chụp ảnh selfie và gọi video. Mặt lưng của máy là nơi đặt cụm camera kép xếp theo chiều ngang, gồm camera chính 8MP và camera phụ với độ phân giải VGA. Đèn flash LED nằm ngay cạnh, bên phải của hệ thống camera sau.

    Viên pin của máy có dung lượng tương đối 3000 mAh. Máy được trang bị cổng sạc microUSB. Với phần cảm biến vân tay được đặt ở mặt lưng, người dùng có thể mở khóa một cách nhanh gọn và dễ dàng hơn. Sản phẩm hiện đã lên kệ tại Nga và Nam Phi với mức giá lần lượt là 7790 RUB (khoảng 2,4 triệu đồng), 1549 ZAR (khoàng 2,4 triệu đồng).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-102-xiaomi-mi-11-ban-quoc-te-trinh-lang-van-co-cu-sac-a355732.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan