+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 10/3: 14 smartphone Samsung giảm giá mạnh tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 14 smartphone Samsung giảm giá mạnh tại Việt Nam; Cách tìm kiếm hình ảnh trên điện thoại chỉ trong vài giây... là những tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay

    14 smartphone Samsung giảm giá mạnh tại Việt Nam; Cách tìm kiếm hình ảnh trên điện thoại chỉ trong vài giây... là những tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 10/3/2020.

    14 smartphone Samsung giảm giá mạnh tại Việt Nam, cao nhất 3,5 triệu đồng

    Trong tháng 3 này, có 14 mẫu smartphone Samsung được các hệ thống đi động lớn giảm giá bán tại thị trường Việt Nam. Mức giảm cao nhất 3,5 triệu đồng.

    Samsung Galaxy S20 Ultra.

    Samsung Galaxy S20 Ultra (từ 29,99 triệu đồng xuống còn 27,99 triệu đồng).

    Samsung Galaxy S20 Plus (23,99 triệu đồng xuống 21,99 triệu đồng).

    Samsung Galaxy S20 (21,49 triệu đồng xuống 14,49 triệu đồng).

    Samsung Galaxy S10 Lite (14,99 triệu đồng xuống 14,49 triệu đồng)

    Samsung Galaxy A80 (14,99 triệu đồng xuống 11,49 triệu đồng).

    Samsung Galaxy A70 (9,29 triệu đồng xuống 8,79 triệu đồng).

    Samsung Galaxy A51 (7,99 triệu đồng xuống 7,79 triệu đồng).

    Samsung Galaxy A50. Phiên bản ROM 128 GB từ 7,99 triệu đồng xuống 6,39 triệu đồng. Phiên bản ROM 64 GB từ 6,99 triệu đồng xuống 4,99 triệu đồng).

    Samsung Galaxy A50s (6,99 triệu đồng xuống 6,29 triệu đồng).

    Samsung Galaxy A30s (6,29 triệu đồng xuống 5,59 triệu đồng).

    Samsung Galaxy A30. Phiên bản ROM 64 GB từ 5,79 triệu đồng xuống 4,79 triệu đồng. Phiên bản ROM 32 GB từ 4,99 triệu đồng xuống 3,79 triệu đồng.

    Samsung Galaxy A20s. Phiên bản ROM 64 GB từ 5,39 triệu đồng xuống 4,99 triệu đồng. Phiên bản ROM 32 GB từ 4,39 triệu đồng xuống 3,89 triệu đồng.

    Samsung Galaxy A20 (4,19 triệu đồng xuống 3,19 triệu đồng).

    Samsung Galaxy A10s (3,69 triệu đồng xuống 3,39 triệu đồng).

    Cách tìm kiếm hình ảnh trên điện thoại chỉ trong vài giây

    Cuộn camera trên iPhone của bạn lưu trữ hàng trăm, thậm chí hàng nghìn bức ảnh, thật khó để có thể nhanh chóng tìm được một hình ảnh mà bạn đang cần nếu cứ lướt tìm mãi bằng cách thủ công. Hiểu được tâm lý của người sử dụng, Apple đã sớm thiết kế ứng dụng thông minh trên iPhone, cho phép nhận ra cảnh vật, vật thể và phân loại chúng theo từng album riêng lẻ.

    Người dùng thậm chí có thể sử dụng công cụ tìm kiếm ngay trên cuộn camera để tìm lại hình ảnh một sự kiện đã tham gia, những hình ảnh đã được lưu lại tại một địa điểm nào đó, hay ảnh selfie cùng bạn bè, thú cưng… Thủ thuật này áp dụng được trên cả iPad hay Macbook.

    Thao tác chỉ trong vài giây, sử dụng công cụ Search để tìm kiếm hình ảnh bạn cần. Ảnh: The Sun

    Chỉ trong vài giây với một số thao tác đơn giản, người dùng iPhone có thể nhanh chóng tìm kiếm được hình ảnh cần thiết trên điện thoại của mình:

    - Bước 1: Mở cuộn camera trên iPhone. Ấn chọn tab Tìm kiếm (Search) ở góc dưới bên phải – có biểu tượng hình kính lúp.

    - Bước 2: Nhập tên cụm từ liên quan đến hình ảnh mà bạn cần tìm kiếm, có thể là một địa điểm, “mèo”, “chó”, “ẩm thực”,… để nhận được kết quả trùng khớp.

    Theo The Sun, điều này không có nghĩa là Apple đang theo dõi cuộc sống riêng tư của người dùng. Tất cả quá trình tìm kiếm và nhận diện diễn ra hoàn toàn trên iPhone, được gửi đến các máy chủ của Apple trên đám mây, vì vậy quyền riêng tư sẽ được đảm bảo và Apple cũng không thể xem được những bức ảnh của bạn.

    Apple cũng gợi ý mẹo giúp bạn xóa nhanh nhiều ảnh: Giữ chuột tại một ảnh, kéo theo đường chéo trong Album ảnh để chọn nhiều ảnh cùng một lúc, sau đó nhấn xóa.

    Xiaomi Mi 10 có phiên bản siêu đẹp nhưng chưa rõ có ra mắt không?

    Bắt đầu từ thế hệ Xiaomi Mi 8, mỗi năm một lần Xiaomi đều tung ra một phiên bản đặc biệt đi kèm với tên gọi Transparent Edition. Đây sẽ là phiên bản với mặt lưng trong suốt, mặc dù linh kiện bên trong không phải thật nhưng nó vẫn rất đẹp mắt và luôn khiến cho những người yêu công nghệ cảm thấy thích thú. Năm nay khi Mi 10 ra mắt, chúng ta vẫn chưa thấy xuất hiện bản Mi 10 Transparent Edition.

    Nhưng mới đây, một số hình ảnh về chiếc máy này đã được đăng tải. Với mặt lưng trong suốt, bạn sẽ thấy rõ hệ thống linh kiện bên trong như: cụm 4 camera, một số chi tiết trong bảng mạch và bộ phận hỗ trợ sạc không dây, dòng chữ Xiaomi chạy dọc ngay bên dưới vị trí của cụm camera sau. Tất cả đều rất cuốn hút.

    Được biết, bộ ảnh đẹp mắt này được chính tay đội ngũ marketing của Xiaomi xây dựng, vì thế khả năng cao toàn bộ linh kiện đằng sau mặt lưng kia đều là thật, họ chỉ làm lại phần mặt kính sau mà thôi. Nếu thực sự Mi 10 Transparent Edition được bán ra thì sẽ có rất nhiều khách hàng tìm mua chiếc Xiaomi Mi 10 đẹp mắt này.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-103-14-smartphone-samsung-giam-gia-manh-tai-viet-nam-a314654.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan