+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 10/3: OPPO Band Style ra mắt, giá chưa đến 1 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - OPPO Band Style ra mắt với giá chưa đến 1 triệu đồng, Apple phát hành bản cập nhật iOS 14.4.1… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 10/3/2021.

    OPPO Band Style ra mắt với giá chưa đến 1 triệu đồng, Apple phát hành bản cập nhật iOS 14.4.1… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 10/3/2021.

    Oppo Band Style ra mắt, giá chưa đến 1 triệu đồng

    Trong sự kiện mới được tổ chức ở Ấn Độ, bên cạnh dòng điện thoại Oppo F12 Series, Oppo còn giới thiệu tới người dùng một thiết bị đeo tay được gọi là Oppo Band Style. Sản phẩm sở hữu màn hình AMOLED 1,1 inch, được bảo vệ bở một lớp kính chống xước 2,5D.

    Đáng chú ý, thiết bị được tích hợp sẵn 5 mặt đồng hồ, nhờ vậy người dùng có thể đổi sao cho phù hợp ý thích hoặc tải thêm mặt mặt khác bằng ứng dụng HeyTap Health trên điện thoại ghép nối. Theo Oppo, thiết bị này hiện chỉ tương thích với điện thoại chạy Android 6.0 trở lên.

    Thiết bị đeo tay Oppo Band Style sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn và hữu ích, giá bán "hợp túi tiền" nhiều người dùng.

    Oppo Band Style được hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0 khi được ghép nối với điện thoại, có nhiều tính năng như thông báo cuộc gọi, tin nhắn, điều khiển phát nhạc… Bên cạnh đó, thiết bị hỗ trợ đến 12 chế độ luyện tập thể thao ngoài trời như chạy bộ, đạp xe, elip, chèo thuyền, cricket, cầu lông, bơi lội, yoga.

    Tương tự nhiều nhiều sản phẩm cùng loại khác, Oppo Band Style cũng có tính năng đo hàm lượng oxy trong máu của người đeo, nhờ cảm biến SpO2, đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ. Oppo trang bị cho thiết bị đeo mới viên pin 100 mAh, một lần sạc đầy mất 1,5 giờ nhưng có thể dùng tới 12 ngày.

    Thiết bị đeo hiện đang được bán với giá 2999 Rupee (khoàng 943.000 đồng) ở Ấn Độ. Khi mua, khách hàng được chọn giữa 2 màu đen và vani, đồng thời được tặng 2 dây đeo để sẵn trong hộp bán lẻ.

    Apple phát hành bản cập nhật iOS 14.4.1

    Hãng công nghệ đình đám Mỹ Apple mới đây đã bất ngờ tung ra bản cập nhật iOS 14.4.1, đem đến các bản sửa lỗi bảo mật “quan trọng” cho iPhone. Apple cho biết, bản cập nhật này là để sửa một số lỗ hổng Webkit, ngoài ra không có bất kỳ thay đổi nào khác.

    “Bản cập nhật này cung cấp các bản cập nhật bảo mật quan trọng và được khuyến nghị cho tất cả người dùng”, Apple nói.

    Ngoài bản cập nhật iOS 14.4.1, “Táo khuyết” còn phát hành macOS 11.2.3 và watchOS 7.3.2 cho người dùng. Bên cạnh đó, bản cập nhật iOS 14.5 theo dự kiến sẽ được phát hành trong sự kiện được tổ chức vào ngày 23/3 tới đây.

    Bản cập nhật iOS 14.4.1 vừa được tung ra gồm nhiều bản sửa lỗi bảo mật quan trọng cho iPhone.

    23/3 là ngày được nhiều người dự đoán là ngày tổ chức sự kiện đầu tiên trong năm 2021 của Apple. Tuy nhiên, “ông lớn” công nghệ Mỹ vẫn chưa hé lộ bất cứ thông tin nào về sự kiện đầu tiên trong năm 2021 của mình

    Theo leaker Trung Quốc DuanRui, vì tình hình dịch COVID-19 còn phức tạp, sự kiện của Apple sẽ được diễn ra theo hình thức trực tuyến, phát qua trang web và kênh YouTube của nhà “Táo khuyết”. Các báo cáo cho biết Apple sẽ giới thiệu tới người dùng phụ kiện thông minh AirTags, các mẫu iPad mới với màn hình LED mini cùng vi xử lý hiện đại.

    Xuất hiện video về chiếc điện thoại Realme 8 Pro

    Ngay từ đầu tháng 3/2021, Realme đã bắt đầu hé lộ với người dùng nhiều thông tin về dòng Realme 8. Mới đây, Giám đốc điều hành Realme Ấn Độ, Madhav Sheth lại đăng tải một video lên Twitter, xác nhận thiết kế của phiên bản Realme 8 Pro.

    Từ video được đăng tải, có thể thấy, Realme 8 Pro sở hữu màn hình dạng đục lỗ. Phần cảm biến vân tay được tích hợp trong màn hình, dấy lên nghi vấn sản phẩm sử dụng tấm nền AMOLED. Kích thước màn hình cho tới thời điểm hiện tại vẫn chưa được tiết lộ.

    Mẫu điện thoại Realme 8 Pro trong video được Giám đốc điều hành Realme Ấn Độ, Madhav Sheth đăng tải. 

    Mặt sau của mẫu điện thoại này có màu xanh dương với cụm camera sau và đèn flash LED được đặt trong một mô đun hình vuông, trong đó có cảm biến chính Samsung ISOCEEL HM2 108 MP. Realme 8 Pro là mẫu điện thoại tần trung đầu tiên của Realme có camera chính với độ phân giải lên đến 108MP.

    Realme 8 Pro được đồn đoán sẽ trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 730G của Qualcomm. Một leaker cho biết, thiết bị cỏ 2 phiên bản RAM là 6GB và 8GB, đi kèm bộ nhớ trong 128GB. Máy có 3 tùy chọn màu sắc là Infinite Blue, Infinite Black và Infinite Yellow.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-103-oppo-band-style-ra-mat-gia-chua-den-1-trieu-dong-a358638.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan