Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 10/4: OnePlus ra mắt mẫu điện thoại có duy nhất 1 chiếc


Thứ 7, 10/04/2021 | 00:30


Cùng sự kiện

OnePlus ra mắt mẫu điện thoại có duy nhất 1 chiếc, Samsung Galaxy Tab A7 Lite sắp trình làng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 10/4/2021.

OnePlus ra mắt mẫu điện thoại có duy nhất 1 chiếc, Samsung Galaxy Tab A7 Lite sắp trình làng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 10/4/2021.

OnePlus ra mắt mẫu điện thoại có duy nhất 1 chiếc

Sau mẫu điện thoại OnePlus Nord 5G nhắm vào phân khúc tầm trung, OnePlus mới đây lại cho ra mắt thêm một sản phẩm mới có tên OnePlus Nord LE. Được biết, đây là mẫu điện thoại có cấu hình và thông số kỹ thuật tương tự như OnePlus Nord 5G.

Thiết bị sở hữu màn hình AMOLED với tốc độ làm tươi 90Hz. OnePlus trang bị cho mẫu điện thoại này con chip Snapdragon 765G của Qualcomm. Máy có hệ thống 4 camera sau đặt ở mặt lưng, trong đó cảm biến chính có độ phân giải 48MP. Viên pin của OnePlus Nord LE có dung lượng 4115 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 30W.

Mẫu điện thoại OnePus Nord LE chỉ có duy nhất 1 chiếc.

Điểm khác biệt giữa 2 thiết bị nằm ở màu sắc và lớp phủ mặt lưng. Nếu OnePlus Nord 5G có 3 tùy chọn màu sắc Blue Marble, Grey Onyx và Grey Ash thì OnePlus Nord LE lại có khả năng chuyển đổi màu từ cam sang xanh lục một cách mượt mà. Mặt lưng của PnePlus Nord LE được hoàn thiện mịn thay vì làm bóng như ở hai phiên bản màu Blue Marble và Grey Onyx của OnePlus Nord 5G.

Được biết, “LE” trong tên gọi của OnePlus Nord LE là viết tắt của cụm từ Literally Only One Edition. Đây là mẫu điện thoại được OnePlus sản xuất 1 chiếc duy nhất và không bán. Nếu muốn sở hữu chiếc điện thoại này, người dùng có thể tham gia chương trình của OnePlus để có cơ hội được tặng sản phẩm.

Samsung Galaxy Tab A7 Lite chuẩn bị trình làng

Một chiếc máy tính bàng của Samsung có số model SM-T225 thời gian gần đây liên tiếp được phát hiện trên cơ sở dữ liệu của Ủy ban Truyền thông Liên bang (FCC) Mỹ, Bluetooth SIG và Geekbench. Bên cạnh đó, SM-T225 còn xuất hiện trên các trang web hỗ trợ của Samsung ở Bỉ, Đan Mạch, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Đức, Nga,...

Những điều trên cho thấy mẫu máy tính bảng này sẽ sớm được “ông lớn” công nghệ xứ Hàn ra mắt tại thị trường châu Âu. Sản phẩm theo dự kiến sẽ được bán ra với tên gọi Galaxy Tab A7 Lite.

Hình ảnh render của Samsung Galaxy Tab A7 Lite.

Theo chuyên gia rò rỉ Evan Blass, Galaxy Tab A7 Lite sở hữu màn hình LCD 8,4 inch, sử dụng con chip Helio P22T, kèm theo đó là Ram 3GB. Viên pin của thiết bị có dung lượng 5100 mAh. Từ hình ảnh render được chia sẻ, có thể thấy, mẫu máy tính bảng này khôn có đen LED flash ở mặt lưng.

Bên cạnh Galaxy Tab A7 Lite, Samsung còn được kỳ vọng sẽ giới thiệu tới người dùng Galaxy Tab S7 Lite. Thiết bị được trang bị màn hình TFT kích thước 12,4 inch, sử dụng chip Snapdragon 750G, đi kèm RAM 4GB. Thiết bị có 3 phiên bản kết nối 5G, 4G LTE và Wi-Fi, chạy hệ điều hành Android 11 với 4 tùy chọn màu sắc đen, bạc, hồng và xanh lục.

Mẫu điện thoại Legion Phone 2 Pro chính thức ra mắt

Lenovo vừa tổ chức một sự kiện lớn ở Trung Quốc để giới thiệu mẫu điện thoại gaming mới nhất của hãng với tên gọi Legion Phone 2 Pro (Legion Phone Duel 2 trên toàn cầu), gây ấn tượng với cấu hình “khủng” và nhiều tính năng hấp dẫn.

Điện thoại được trang bị màn hình Samsung E4 AMOLED 6,92 inch với độ phân giải Full HD+, tốc độ làm mới 144Hz. Màn hình của Legion Phone 2 Pro được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5.

Thiết bị sở hữu con chip cao cấp mới của Qualcomm là Snapdragon 888, kèm theo RAM từ 8GB đối với bản tiêu chuẩn và nâng tới 18GB cho phiên bản cao cấp. Bộ nhớ trong của máy có dung lượng từ 128GB đến 512GB.

Mẫu điện thoại gaming Legion Phone 2 Pro mới trình làng của Lenovo.

Camera selfie của máy được thiết kế theo cơ chế thò thụt, có độ phân giải 44MP. Hệ thống 2 camera sau gần như nằm chính giữa mặt lưng, gồm camera chính 64MP và camera góc siêu rộng 16MP, cùng với đó là đèn LED RGB được cách điệu.

Máy được tích hợp viên pin 5500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh có công suất tối đa lên tới 90W thông qua 2 cổng USB-C. Dù vậy, người dùng khi mua máy chỉ được tặng kèm bộ sạc nhanh 65W.

Bên cạnh hệ thống loa âm thanh nổi Dolby Atmos ở mặt trước, chế độ trò chơi giúp nâng cao trải nghiệm âm thanh, Legion Phone 2 Pro còn được trang bị 4 micro giảm tiếng ồn, 1 bộ khuếch đại thông minh kép, Wi-Fi 6. Máy cũng có quạt tăng áp kép giúp làm mát thiết bị. Sản phẩm được bán với giá khởi điểm là 3699 NDT (khoảng 13 triệu đồng).

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-104-oneplus-ra-mat-mau-dien-thoai-co-duy-nhat-1-chiec-a362031.html