+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 11/12: Lộ bảng thiết kế smartwatch màn hình cuộn của Samsung

    ĐS&PL Lộ bảng thiết kế smartwatch màn hình cuộn của Samsung, điện thoại Motorola Moto Edge X30 ra mắt… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 11/12/2021.

    Lộ bảng thiết kế smartwatch màn hình cuộn của Samsung

    Hồi tháng 11/2021, Samsung úp mở về thiết kế màn hình OLED có khả năng cuộn ra vào dành cho các thiết bị smartphone, tablet, laptop, thậm chí là smartwatch. Mới đây, LetsGoDigital bất ngờ hé lộ bảng thiết kế mới nhất của chiếc smartwatch có màn hình cuộn lại.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 1112 lo bang thiet ke smartwatch man hinh cuon cua samsung1
    Bảng thiết kế smartwatch màn hình cuộn của Samsung vừa được tiết lộ.

    Theo đó, bảng thiết kế gồm 96 trang, được nộp lên Văn phòng Sở hữu Trí tuệ thế giới (WIPO) hôm 2/6. Hiện, bằng sáng chế đã được phát hành và xuất bản vào ngày 9/12 vừa qua.

    Có thể thấy, màn hình của mẫu smartwatch này dường như sẽ được cuộn lại, mở rộng bằng cách nhấn vào nút trên đồng hồ hoặc điều kiển thông qua điện thoại thông minh. Phần khung bên ngoài của đồng hồ cũng mở rộng theo khi màn hình mở rộng, thông qua đó giúp cuộn màn hình bên trong dễ dàng mở ra hơn.

    Nhiều khả năng, màn hình đồng hồ mở rộng chiều dài tới 40% so với màn hình thông thường. Công nghệ này thậm chí còn giúp người dùng dễ dàng xem màn hình ở kích thước một nửa hay gấp đôi như mong muốn. Tuy nhiên, thiết kế sẽ không gây ảnh hưởng tới camera. Thông tin về thông số kỹ thuật và ngày ra mắt dự kiến của mẫu đồng hồ thông minh này hiện vẫn chưa được tiết lộ.

    Điện thoại Motorola Moto Edge X30 ra mắt

    Motorola vừa giới thiệu tới người dùng mẫu điện thoại Moto Edge X30. Được biết, đây là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, con chip mạnh mẽ nhất mà Qualcomm mới công bố.

    Điện thoại được hoàn thiện từ hai mặt kính cao cấp, sở hữu màn hình OLED 10-bit 6,8 inch với độ phân giải Full HD+ và hỗ trợ tần số quét 144Hz. Thiết bị có RAM 8GB/ 12GB và bộ nhớ trong 128GB/ 256GB, kèm theo đó là viên pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 66W.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 1112 lo bang thiet ke smartwatch man hinh cuon cua samsung2
    Motorola Moto Edge X30 là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 mới của Qualcomm.

    Camera selfie của máy có độ phân giải cao lên tới 60MP, hỗ trợ quay 4K HDR+, được đặt trong thiết kế “nốt ruồi” trên màn hình. Mặt lưng chứa hệ thống 3 camera sau gồm camera góc rộng 50MP, camera góc siêu rộng 50MP và camera đo chiều sâu 2MP.

    Mặc dù được trang bị phần cứng mạnh mẽ với một loạt thông số ấn tượng, Moto Edge X30 lên kệ tại Trung Quốc vào ngày 15/12 tới với giá 2999 NDT (khoảng 10.9 triệu đồng) cho bản 8GB/128GB. Trong khi đó, phiên bản 12GB/256GB cũng chỉ có giá 3399 NDT (khoảng 12.3 triệu đồng).

    Lenovo giới thiệu máy chiếu thiết kế nhỏ gọn nhưng pin “khủng”

    Mới đây, Lenovo tiếp tục ra mắt thêm chiếc máy chiếu thông minh thứ hai tại Trung Quốc với tên gọi YOGA T500 Play Edition. Thiết bị gây ấn tượng với viên pin dung lượng 22.500 mAh cho khả năng hoạt động lên tới 5 tiếng liên tục.

    Lenovo tích hợp cho sản phẩm mới ra mắt công nghệ chiếu DLP, bên cạnh đó là chip vi gương kỹ thuật số DMD 0.23 inch, đạt độ phân giải vật lý 1.080p và hỗ trợ bộ giải mã 4K. Đáng chú ý, máy chiếu mới của Lenovo hỗ trợ HDR10+, HLG và thuật toán xử lý hình ảnh EEP độc quyền của hãng, giúp giảm nhiễu hình ảnh và tăng cường độ tương phản.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 1112 lo bang thiet ke smartwatch man hinh cuon cua samsung3
    Máy chiếu YOGA T500 Play Edition của Lenovo có thiết kể nhỏ gọn nhưng sở hữu viên pin "khủng".

    Thiết bị có khả năng cung cấp độ sáng cao tới 600-700 ANSI Lumen, sử dụng tỷ lệ chiếu 1.2:1, tỷ lệ khung hình chiếu 16:9 và khoảng cách chiếu 0.8-8 mét, kích thước chiếu được đề xuất là 60-120 inch. YOGA T500 Play Edition được trang bị 2 dải loa toàn dải công suất 10 W với bộ tản nhiệt thụ động kép, tạo ra âm trầm mạnh mẽ, âm trung và âm cao rõ ràng.

    Một điểm nhấn đặc biệt nữa ở chiếc máy chiếu này là thiết bị được tích hợp ống kính lấy nét chuyên dụng, tự động lấy nét khi máy được bật hoặc di chuyển nhờ khả năng tự động chỉnh sửa theo chiều dọc và bốn điểm theo chiều ngang.

    Thiết bị sử dụng bốn nhân T972-H kết hợp với RAM DDR 2 GB và bộ nhớ flash eMMC 16 GB. Máy chiếu YOGA T500 Play Edition của Lenovo được bán ra tại Trung Quốc với giá 2.999 NDT (khoảng 10.8 triệu đồng).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-11-12-2021-lo-bang-thiet-ke-smartwatch-man-hinh-cuon-cua-samsung-a522039.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan