+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 11/12: Musk nói sẽ xóa 1,5 tỷ tài khoản Twitter

    (ĐS&PL) - Musk nói sẽ xóa 1,5 tỷ tài khoản Twitter; Nhà sáng lập FTX chấp nhận ra điều trần....là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 11/12/2022.

    Musk nói sẽ xóa 1,5 tỷ tài khoản Twitter

    Elon Musk cho biết sẽ xóa 1,5 tỷ tài khoản Twitter nhằm mở rộng không gian đặt tên cho người dùng mới.

    "Twitter sẽ sớm bắt đầu giải phóng không gian tên người dùng của 1,5 tỷ tài khoản", tỷ phú viết hôm 9/12. Theo Musk, việc xoá tài khoản này là hiển nhiên, bởi đây đều là những người dùng không đăng nhập trong nhiều năm và cũng không chia sẻ bất cứ tweet nào.

    Trên Twitter và các nền tảng mạng xã hội khác, mỗi người thường đi kèm một tên đăng nhập, cũng là đường link để truy cập nhanh vào tài khoản đó. Vì vậy, nếu có người đặt tên trước, người sau sẽ phải dùng tên khác hoặc thêm các ký tự để tránh trùng lặp. Cách làm của Musk được cho là sẽ giúp những tên tài khoản cũ bị xóa khỏi hệ thống và dành chỗ cho các tài khoản đang hoạt động. Ngoài ra, đây cũng là cách để mạng xã hội này lọc tài khoản không có giá trị và xác định được tiềm năng của việc hiển thị quảng cáo.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 11 12 2022 musk noi se xoa 1 5 ty tai khoan twitter
    Elon Musk. Ảnh: Reuters

    Nhà sáng lập FTX chấp nhận ra điều trần

    Sam Bankman-Fried (SBF) xác nhận sẽ điều trần trước quốc hội Mỹ đầu tuần sau, nhưng nói không sẽ giúp ích được gì nhiều.

    "Tôi vẫn không tiếp cận được phần lớn dữ liệu công việc và cá nhân, nên không thể chia sẻ được nhiều. Tuy nhiên, ủy ban vẫn cho rằng việc này có tác dụng và tôi sẵn sàng điều trần ngày 13/12", SBF, nhà sáng lập FTX, viết trên Twitter hôm 9/12.

    Quyết định được đưa ra sau các cuộc trao đổi qua lại giữa SBF và nghị sĩ Maxine Waters, Chủ tịch Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hạ viện Mỹ. Động thái này ngược với những phát biểu hồi tuần trước, khi SBF tuyên bố sẽ chỉ điều trần sau khi "hoàn thành việc nghiên cứu và đánh giá" những yếu tố dẫn tới sự sụp đổ của công ty.

    Cuộc điều trần nhiều khả năng diễn ra theo hình thức trực tuyến.

    Galaxy M04 giá siêu rẻ chính thức trình làng

    Samsung vừa chính thức ra mắt thành viên rẻ nhất trong dòng Galaxy M của mình mang tên Galaxy M04 - bản kế nhiệm của Galaxy M03.

    Galaxy M04 đi kèm notch hình giọt nước để chụp ảnh selfie, cảm biến camera kép ở mặt sau được bố trí thành hai vòng tròn, cảm biến vân tay gắn ở cạnh bên để bảo mật và Android 12 với giao diện người dùng One UI 4.1 Core và hứa hẹn cập nhật Android trong hai năm.

    Chiếc điện thoại giá rẻ mới nhất của Samsung đi kèm màn hình 6,5 inch độ phân giải HD+ với notch hình giọt nước và tốc độ làm mới 90 Hz. Điện thoại tích hợp chip MediaTek Helio P35 kết hợp GPU IMG PowerVR GE8320, RAM 4GB (hỗ trợ tính năng mở rộng RAM lên tới 8 GB) và bộ nhớ trong 128 GB có thể mở rộng thêm thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy trang bị pin dung lượng 5.000 mAh hỗ trợ khả năng sạc nhanh 15W.

    Đối với camera, Galaxy M04 đi kèm camera kép ở mặt sau với cảm biến chính 13 MP và cảm biến phụ 2 MP. Ở mặt trước là camera 5 MP cho nhu cầu chụp ảnh selfie và video call.

    Về giá bán, Galaxy M04 là một trong những điện thoại Samsung giá rẻ nhất hiện nay khi được bán với giá chỉ 105 USD, tương đương khoảng 2,47 triệu đồng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-11-12-2022-musk-noi-se-xoa-1-5-ty-tai-khoan-twitter-a560034.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan