+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 1/11: LG ra mắt smartphone 5G, giá chưa tới 10 triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - LG giới thiệu smartphone 5G giá rẻ, bộ đôi Apple Watch mới chính thức bán ra ở Việt Nam… là những tin tức công nghệ mới nhất hôm nay 1/11/2020.

    LG giới thiệu smartphone 5G giá rẻ, bộ đôi Apple Watch mới chính thức bán ra ở Việt Nam… là những tin tức công nghệ mới nhất hôm nay 1/11/2020.

    LG ra mắt smartphone giá rẻ

    Mẫu sản phẩm K92 5G mới của LG sở hữu màn hình IPS LCD 6,7 inch, độ phân giải FHD. K92 5G được trang bị chip Snapdragon 690, chỉ hoạt động với các mạng 5G sub 6 GHz.

    Thiết bị có bộ nhờ RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB có thể mở rộng thêm qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy quét vân tay ủa máy nằm ở bên phải trong khi các nút nguồn và âm lượng nằm phía cạnh bên trái.

    Bên cạnh đó, sản phẩm mới của LG cũng tích hợp cả jack âm thanh 3,5mm, và đáp ứng được các tiêu chuẩn quân sự MIL-STD-810G. Viên pin của máy có dung lượng 4000mAh, sạc qua USB-C.

    Mẫu smartphone K92 5G mới của LG.

    Ngoài một camera selfie 16MP, K92 5G của LG còn sở hữu 4 camera sau, nằm ngang thân máy và được bao bọc bởi thiết lập 4 đèn flash LED. Thông số cụ thể của 4 camera sau là camera chính 64MP, camera siêu rọng 5MP, 2 camera 2MP để chụp macro và dữ liệu độ sâu.

    Theo dự kiến, sản phẩm sẽ chính thức ra mắt vào ngày 6/11 tới với mức giá khởi điểm là 395 USD (9,17 triệu đồng) qua nhà mạng AT&T. Nhà mạng Criket cũng cung cấp sản phẩm với giá 359 USD (8,34 triệu đồng), trong khi tới ngày 19/11, K92 5G mới xuất hiện ở nà mạng US Cellular với giá 350 USD (8,13 triệu đồng).

    Realme C15 pin “khủng” trình làng

    Hãng điện thoại Realme mới đây lại mang tới cho khách hàng một smartphone giá “hạt dẻ” nhưng được trang bị viên pin có dung lượng khá lớn: Realme C15 Qualcomm Edition.

    Mẫu điện thoại này có màn hình LCD HD IPS LCD 6,5 inch, được trang bị con chip Snapdragon 460 của Qualcomm. Máy có 2 tùy chọn bộ nhớ, gồm RAM 3GB + ROM 32GB và RAM 4GB + ROM 64GB.

    Một vài thông số của chiếc Realme C15 Qualcomm Edition.

    Điểm nhấn đặc biệt nhất ở sản phẩm này là viên pin có dung lượng lên tới 6000mAH, lớn hơn khá nhiều so với nhiều dòng điện thoại tầm trung, và cả một số sản phẩm ở phân khúc cao cấp của những “ông lớn” nổi tiếng. Máy hỗ trợ sạc nhanh 18W.

    Hiện, máy được bán ra với giá 9999 Rupi (khoảng 3,12 triệu đồng) với phiên bản RAM 3 + ROM 32GB, và 10.999 Rupi (khoảng 3,43 triệu đồng) cho phiên bản RAM 4 / ROM 64GB. Sản phẩm sẽ được bán tại các cửa hàng và các kênh bán hàng trực tuyến của Realme trong thời gian tới.

    Bộ đôi Apple Watch mới nhất bán ra ở Việt Nam

    Trong sự kiện hồi tháng 9, Apple đã cho ra mắt hai mẫu Apple Watch. Trong khi Apple Watch Series 6 nằm ở phân khúc cao cấp, Apple Watch SE lại thuộc phân khúc tầm trung, với đối tượng khách hàng mục tiêu là những người “hầu bao” không mấy rủng rỉnh.

    Sau 2 tháng kể từ thời điểm trình làng, bộ đôi sản phẩm này mới đây đã chính thức được bán ra ở thị trường Việt Nam.

    Sản phẩm được đóng gói để giao tới tay khách hàng.

    Apple Watch Series 6 có thiết kế khá giống với dòng Series 4 và 5, nhưng có thêm nhiều cảm biến và tính năng mới như kiểm soát nồng độ oxy trong máu và theo dõi giấc ngủ tốt hơn. Được trang bị chip xử lý S6, hiệu suất của sản phẩm cải thiện hơn 20%. Người mua Apple Series 6 sẽ có 6 lựa chọn màu sắc, gồm xám, bạc, vàng, xanh dương và đỏ.

    Trong khi đó, Apple Watch SE được coi là phiên bản kế nhiệm của Apple Series 3. Mẫu sản phẩm này có khá nhiều tính năng giống với dòng Apple Series 6 nhưng có giá thành thấp hơn nhiều.

    Tại thị trường Việt Nam, Apple Watch Series 6 hiện đươc bán với mức giá khởi điểm là 12,99 triệu đồng, còn dòng Apple Watch SE có giá khởi điểm 10,99 triệu đồng. Theo thông tin từ một đại lý ủy quyền của Apple, hai mẫu sản phẩm này khá được yêu thích, cửa hàng bán hết 500 sản phẩm chỉ sau 30 phút mở bán.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-111-lg-ra-mat-smartphone-5g-gia-chua-toi-10-trieu-a344582.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan