+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 11/10/2022: Rò rỉ hình ảnh của Samsung Galaxy S23

    ĐS&PL Rò rỉ hình ảnh của Samsung Galaxy S23; iPhone SE sẽ có thiết kế giống iPhone XR....là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 11/10/2022.

    Rò rỉ hình ảnh của Samsung Galaxy S23

    Hiện tại, giới công nghệ có thể xác nhận một vài thông tin như Galaxy S23 dự kiến sẽ sử dụng con chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 đồng thời kích thước của dòng điện thoại sẽ lớn hơn, mô-đun thiết kế phần camera sau mới và được trang bị phần camera trước có độ phân giải cao hơn.

    Nhiều khả năng Galaxy S23 vẫn được giữ nguyên thiết kế từ người tiền nhiệm và sẽ được chú trọng vào việc nâng cấp phần camera với độ phân giải 200MP cực kỳ "khủng" giúp S23 trở thành chiếc điện thoại sở hữu camera tốt nhất. Ngoài ra, dòng sản phẩm Galaxy S23 cũng được kỳ vọng sẽ sở hữu viên pin lớn hơn đi kèm với những cải tiến về pin.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 11102022 ro ri hinh anh cua samsung galaxy s23 2

    Và gần đây, một chuyên gia săn tin công nghệ đã thông báo Samsung Galaxy S23 sẽ chỉ sở hữu 4 tuỳ chọn màu sắc bao gồm màu be, đen, xanh lục và hồng nhạt. Rõ ràng, thông tin này đã khiến cho một bộ phận người có ý định sở hữu Galaxy S23 cảm thấy thất vọng khi chiếc S22 sở hữu tận 7 màu sắc khác nhau.

    iPhone SE sẽ có thiết kế giống iPhone XR

    Theo AppleInsider, phiên bản iPhone SE thế hệ thứ ba gồm những nâng cấp bên trong. Tuy nhiên, phiên bản kế nhiệm của nó có thể mang đến nhiều điều hơn nữa dựa trên báo cáo mới nhất đến từ nhà phân tích Ross Young. Vào tháng 10/2021, nhà phân tích này cho biết iPhone SE tiếp theo sẽ có màn hình LCD từ 5,7 inch đến 6,1 inch, tuy nhiên giờ đây, ông cho biết iPhone SE sẽ chuyển sang màn hình 6,1 inch với notch.

    Bên cạnh đó, ông Young cũng dự đoán iPhone SE 2024 sẽ được bổ sung Dynamic Island. Nếu thông tin này chính xác, Apple có thể mang Dynamic Island đến tất cả bốn mẫu iPhone hàng đầu được công ty giới thiệu vào mùa thu năm sau.

    Dữ liệu 296.000 thông tin khách hàng Toyota bị rò rỉ

    Theo TechTimes, thông tin cho thấy có 296.019 thông tin và địa chỉ email khách hàng Toyota đang sử dụng dịch vụ T-Connect được cho là đã bị rò rỉ. T-Connect là ứng dụng smartphone cho phép chủ sở hữu Toyota kết nối với ô tô của họ. Dịch vụ này cung cấp nhiều chức năng khác nhau cho nhu cầu lái xe của người dùng.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 11102022 ro ri hinh anh cua samsung galaxy s23 1

    Các khách hàng bị ảnh hưởng là những cá nhân đã đăng ký vào trang web của dịch vụ T-Connect bằng việc sử dụng địa chỉ email kể từ tháng 7/2017. Toyota cho biết, chưa thể xác nhận có bên thứ ba từ lịch sử truy cập máy chủ dữ liệu, nơi thông tin được lưu trữ. Tuy nhiên, cũng không hoàn toàn loại trừ khả năng này. Một điều may mắn là các thông tin cá nhân nhạy cảm như tên, số điện thoại hay thẻ tín dụng dường như không bị lộ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-11102022-ro-ri-hinh-anh-cua-samsung-galaxy-s23-a553713.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan