Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 1/12: Xiaomi trình làng củ sạc tích hợp pin dự phòng


Thứ 3, 01/12/2020 | 00:30


Cùng sự kiện

Xiaomi ra mắt mẫu của sạc tích hợp pin dự phòng, Oucica giới thiệu máy lọc không khí mini mới… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 1/12/2020.

Xiaomi ra mắt mẫu của sạc tích hợp pin dự phòng, Oucica giới thiệu máy lọc không khí mini mới… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 1/12/2020.

Xiaomi ra mắt củ sạc tích hợp pin dự phòng

ZMI Purple Rice Dual-mode Charger Power Bank là tên gọi của củ sạc gắn tường kiêm pin dự phòng vừa được Xiaomi giới thiệu tới người dùng. Sản phẩm được trang bị 2 cổng uSB-A, hỗ trợ sạc nhanh 18W, vì thể, người dùng có thể sử dụng củ sạc này để sạc cho 2 sản phẩm cùng lúc.

Củ sạc kiêm pin dự phòng của Xiaomi.

Xiaomi trang bị cho củ sạc mới viên pin có dung lượng 5000 mAh. Phần chân cắm điện có thể dễ dàng gập vào và mở ra, vừa tiết kiệm không gian vừa đáp ứng nhu cầu của người dùng. Nếu củ sạc không cắm điện và sử dụng như sạc dự phòng, sản phẩm có thể sạc nhanh cho các thiết bị điện tử với đầu ra tối đa 12W. Các phụ kiện và thiết bị như tai nghe Bluetooth, vòng tay theo dõi sức khỏe hay đồng hồ thông minh đều có thể sạc bằng củ sạc này.

Hiện, củ sạc kiêm sạc dự phòng ZMI Purple Rice Dual-mode Charger Power Bank đang được bán ra trên Youpin ở mức giá 129 NDT (khoảng 450.000 đồng) với màu sắc chủ đạo là màu đen, thiết kế tối giản.

Oucica trình làng máy lọc không khí mini

Công ty con của Huntkey mới đây đã cho ra mắt mẫu máy lọc không khí mini Desktop Air Purifier. Đươc biết, đây là máy lọc không khí để bàn, phù hợp với không gian nhỏ, diện tích khoảng từ 8 – 10 m2.

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn với trọng lượng 590g, nhờ vậy người dùng có thể dễ dàng mang theo bên mình. Máy lọc không khí mới của Oucica có khả năng loại bỏ hiệu quả nhiều chất gây ô nhiễm không khí như hóa chất, mùi hôi, khói, bụi, vi khuẩn và virus.

Máy lọc không khí mới của Oucica có kích thước khá nhỏ gọn.

Được biết, máy sẽ hoạt động tương tự nư một bộ ion hóa thông qua việc giải phóng các ion âm tỏa ra 360o để lắng bụi PM2.5 cũng các chất dạng hạt khác, từ đó cung cấp không khí trong lành cho người dùng.

Điểm khác biệt ở Desktop Air Purifier so với các mẫu máy lọc không khí truyền thống là sản phẩm được trang bị các bộ lọc xúc tác quang không tiêu hao. Do vậy, người dùng ít phải thay các bộ lọc hơn. Để sử dụng máy lọc không khí này, người dùng chỉ cần cắm điện, bấm nút nguồn sau đó theo dõi hiệu quả.

Lộ ảnh render của Samsung Galaxy S21

Galaxy S21 - mẫu điện thoại thuộc phân khúc cao cấp của Samsung mới đây đã lộ thêm nhiều hình ảnh render chất lượng cao. Từ những hình ảnh này, có thể thấy, dòng điện thoại Galaxy S21 có màu sắc khá đa dạng và trẻ trung như Phantom Violet, Phantom Pink, Phantom Grey và Phantom White.

Theo Android Police, mẫu điện thoại này sẽ sở hữu màn hình FHD + LTPS 6,2 inch với tốc độ làm mới 120Hz. Máy được trang bị con chip Snapdragon 875 SoC của Qualcomm nhưng vẫn sẽ tiếp tục dùng cả chip Exynos 2100.

Samsung Galaxy S21 có thể có nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau.

Một số nguồn tin cho biết, viên pin của máy có dung lượng vào khoảng 4000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W. Galaxy S21 chạy trên hệ điều hành Android 11 với giao diện OneUI 3.1. Về hệ thống camera, Galaxy S21 được cho sẽ sở hữu cụm 3 camera sau gồm camera chính 12MP, camera siêu rộng 12MP và camera tele 64MP.

Tương tự như nhiều sản phẩm khác của Samsung, máy vẫn được trang bị kết nối 5G mới, Bluetooth 5.1 và NFC. Có nguồn tin đồn đoán, hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ giảm giá thành sản phẩm một chút so với thông thường với hy vọng có thể hồi phục sức hấp dẫn của những mẫu flagship của hãng trong thời điểm khó khăn.

Đinh Kim (t/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-112-xiaomi-trinh-lang-cu-sac-tich-hop-pin-du-phong-a347823.html