+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 12/1: Honor ra mắt smartphone màn hình gập đầu tiên

    ĐS&PL Honor ra mắt smartphone màn hình gập đầu tiên, hé lộ ngày trình làng Samsung Galaxy S22… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 12/1/2022.

    Honor ra mắt smartphone màn hình gập đầu tiên

    Magic V là chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên vừa ra mắt của Honor. Đặc biệt, đây là mẫu điện thoại màn hình gập đầu tiên trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1. Thiết bị sử dụng kiểu dáng màn hình gập tương tự Galaxy Z Fold3, Mate X2 hay OPPO Find N.

    honor-ra-mat-smartphone-man-hinh-gap-dau-tien.mp4

    Điện thoại sở hữu màn hình chính 7.9 inch, sử dụng tấm nền OLED với độ phân giải 1984 x 2272, tỷ lệ màn hình là 10.3:9, tần số quét 90Hz. Màn hình phụ bên ngoài có kích thước 6.45 inch, cũng dùng tấm nền OLED với độ phân giải 2560 x 1080, tỷ lệ 21:9 và có tần số quét 120Hz.

    Màn hình chính và phụ của Magic V đều dùng thiết kế "nốt ruồi" với camera selfie 42MP ở cả hai màn hình. Hệ thống camera chính của thiết bị có 3 ống kính gồm góc rộng 50MP, góc siêu rộng 50MP và camera đo "quang phổ màu" (color spectrum) giúp cải thiện màu sắc.

    Magic V có hai tuỳ chọn bộ nhớ là 12GB/256GB và 12GB/512GB, kèm theo đó là viên pin 4.750 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 66W. Máy có ba tuỳ chọn màu sắc là đen, bạc và màu cam với mặt lưng giả da. Thiết bị dự kiến sẽ được bán ra ở Trung Quốc từ ngày 18/1 với mức giá khởi điểm từ 9.999 NDT (khoảng 35,5 triệu đồng).

    Apple cho phép đưa hệ thống thanh toán của bên thứ ba vào cửa hàng ứng dụng

    TTXVN đưa tin, ngày 11/1, Ủy ban Viễn thông Hàn Quốc (KCC) cho biết Apple đã đưa ra các kế hoạch cho phép đưa các hệ thống thanh toán của bên thứ ba vào cửa hàng ứng dụng của công ty, tuân thủ quy định cấm các nhà điều hành cửa hàng ứng dụng lớn buộc các công ty phát triển phần mềm sử dụng hệ thống thanh toán của họ. 

    Trong một thông báo, Apple cho biết tập đoàn rất tôn trọng luật pháp Hàn Quốc và luôn tích cực hợp tác với các công ty phát triển ứng dụng có tên tuổi của nước này. Tập đoàn sẽ phối hợp với KCC và các công ty phát triển ứng dụng để tìm kiếm một giải pháp có lợi cho người dùng Hàn Quốc.

    KCC thông tin, Apple dự kiến cho phép các hệ thống thanh toán thay thế với một mức phí dịch vụ thấp hơn so với mức hoa hồng 30% hiện nay. “Táo khuyết” không công bố chi tiết về thời điểm thực hiện việc điều chỉnh, tỷ lệ hoa hồng nhưng sẽ tiếp tục làm việc với KCC.

    Hé lộ thời điểm ra mắt Samsung Galaxy S22

    Theo trang tin Ddaily của Hàn Quốc, Samsung sẽ trình làng các phiên bản của Galaxy S22 tại sự kiện trực tuyến Galaxy Unpacked ngày 8/2. Từ ngày 9/2, công ty bắt đầu cho đặt hàng sản phẩm ở một số thị trường lớn, giao máy tới người dùng đặt trước vào 21/2 và chính thức bán ra từ 24/2.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 121 honor ra mat smartphone man hinh gap dau tien
    Dòng điện thoại Samsung Galaxy S22 được dự đoán sẽ ra mắt vào ngày 8/2 tới.

    Thông tin rò rỉ gần đây cho thấy Galaxy S22 được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1 hoặc Exynos 2200 với GPU dựa trên RDNA2 của AMD tùy thuộc thị trường. Đặc biệt, dòng sản phẩm này sẽ được tích hợp tính năng gọi là Super Clear Lens.

    Bên cạnh viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh, thiết bị còn hỗ trợ bút cảm ứng S Pen, sạc nhanh 45W cho mẫu Ultra và nhiều tính năng hấp dẫn khác. Galaxy S22 và S22 Plus các các tùy chọn màu Beige, Black, Green, Grey, Light Blue, Rose Gold và White. Trong khi đó, phiên bản Galaxy S22 Ultra có các màu Black, Dark Red, Green và White.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-12-1-2022-honor-ra-mat-smartphone-man-hinh-gap-dau-tien-a525436.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan