+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 12/11: Anker trình làng củ sạc mini 40W với giá hấp dẫn

    ĐS&PL Anker trình làng củ sạc mini 40W với giá hấp dẫn, Oppo A55s lộ điểm hiệu năng ấn tượng trên Geekbench… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 12/11/2021.

    Anker trình làng củ sạc mini 40W với giá bán hấp dẫn

    Theo thông tin trên trang Thế Giới Di Động, hãng phụ kiện nổi tiếng Anker vừa giới thiệu củ sạc mini 40 W mới tại Trung Quốc với thiết kế di động và tích hợp cổng USB Type-C kép. Một điều đáng tiếc là công suất sạc 40W chỉ áp dụng khi sạc 1 thiết bị ở 1 cổng. Nếu người dùng sạc cùng lúc 2 thiết bị thì công suốt sẽ bị chia đôi thành 20W cho mỗi cổng.

    Về hình thức, củ sạc mini của Anker có thiết kế chân cắm cố định, thân tròn, được làm bằng vật liệu chống cháy và có kích thước 34.8 x 34.1 x 66.4 mm. Củ sạc có dòng điện đầu vào là 100-240V với 4 tùy chọn màu sắc gồm Diamond White, Ice Crystal Blue, Ice Jade Purple và Obsidian Black.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 1211 anker trinh lang cu sac mini 40w voi gia hap dan1
    Củ sạc mini 40W của Anker lên kệ với giá chỉ gần 600.000 đồng.

    Sản phẩm được trang bị công nghệ độc quyền PowerIQ 3.0 với khả năng thích ứng rộng và sạc cho cho cả laptop, máy tính bảng, smartphone, tai nghe Bluetooth, vòng đeo tay thông minh và các sản phẩm khác.

    Đặc biết, thiết bị sử dụng chip thương hiệu PI tích hợp hệ thống điều khiển nhiệt độ thông minh AI và có nhiều biện pháp bảo vệ. Củ sạc mini 40W của Anker lên kệ tại Trung Quốc với giá 169 NDT (gần 600.000 đồng).

    Apple ra mắt dịch vụ quản lý cho doanh nghiệp nhỏ

    Báo Tin Tức đưa tin, Apple mới đây đã ra mắt dịch vụ đăng ký trả phí mới có tên Business Essentials với mục đích giúp chủ các doanh nghiệp nhỏ quản lý các thiết bị Apple mà nhân viên đang sử dụng. Dịch vụ này được thử nghiệm ở Mỹ từ ngày 10/11 và sẽ miễn phí cho tới khi chính thức được hoàn tất vào năm 2022.

    Được biết, Business Essentials tương tự với phần mềm quản lý mà các công ty như Microsoft Corp hay VMware Inc bán cho các doanh nghiệp lớn để thiết lập và giữ bảo mật cho các thiết bị điện thoại, máy tính xách tay và máy tính bảng của công ty.

    Tuy nhiên, phiên bản của “Táo khuyết” được đơn giản hóa để phù hợp với các doanh nghiệp có từ 50 - 500 nhân viên và có hoặc không có một bộ phận nhỏ phụ trách công nghệ thông tin (IT).

    Business Essentials có giá từ 2,99-12,99 USD/tháng/người dùng tùy thuộc vào số lượng thiết bị mà doanh nghiệp muốn quản lý cho mỗi nhân viên, cũng như dung lượng lưu trữ đám mây mà doanh nghiệp cần. Apple cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay thế phần cứng bị hỏng tại doanh nghiệp trong vòng 4 tiếng, hiện mức giá cho dịch vụ này chưa được quyết định.

    Oppo A55s lộ điểm hiệu năng ấn tượng trên Geekbench

    Oppo được đồn đoán sắp trình làng một mẫu điện thoại mới thuộc dòng A55 với tên gọi Oppo A55s. Thông tin trên trang Thế Giới Di Động cho biết gần đây, thiết bị này đã xuất hiện trên nền tảng đo điểm chuẩn Geekbench, hé lộ một số thông số kỹ thuật chính.

    Theo thông tin trên nền tảng Geekbench, Oppo A55s được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 480 tám nhân nên nhiều khả năng sẽ hỗ trợ kết nối 5G. Điện thoại có RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB, chạy hệ điều hành Android 11.

    Với cấu hình như trên, Oppo A55s đạt 510 điểm ở bài kiểm tra đơn lõi và 1.592 điểm trong bài kiểm tra đa lõi của nền tảng đo điểm chuẩn Geekbench.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 1211 anker trinh lang cu sac mini 40w voi gia hap dan3
    Điểm hiệu năng của Oppo A55s trên nền tảng Geekbench.

    Có thông tin cho rằng mẫu điện thoại này nhiều khả năng sẽ có thiết kế và cấu hình giống với Oppo A55 5G. Được biết, Oppo A55 5G sở hữu màn hình LCD độ phân giải HD+ và hỗ trợ tốc độ làm tươi tiêu chuẩn 60Hz.

    Hệ thống 3 camera sau nằm ở mặt lưng gồm camera chính 13 MP, camera độ sâu và macro đều có thông số 2 MP. Thiết bị còn có pin lớn dung lượng 5.000 mAh, hỗ trợ sạc tiêu chuẩn 10W.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-12-11-2021-anker-trinh-lang-cu-sac-mini-40w-voi-gia-hap-dan-a518956.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan