+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 12/12: Louis Vuitton ra mắt mẫu smartwatch cực độc đáo

    ĐS&PL Louis Vuitton ra mắt mẫu smartwatch cực độc đáo, Poco giới thiệu điện thoại 5G giá bình dân ở Việt Nam… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 12/12/2021.

    Louis Vuitton ra mắt mẫu smartwatch cực độc đáo

    Hãng thời trang xa xỉ của Pháp Louis Vuitton mới đây đã trình làng phiên bản đồng hồ thông minh mới với tên gọi Tambour Horizon Light. Thiết bị sở hữu màn hình AMOLED 1,2 inch với độ phân giải 390 x 390 pixels, được tích hợp tính năng Always-on Display (AoD).

    Đáng chú ý, màn hình của chiếc smartwatch này được bao quanh bởi 24 chiếc đèn LED RGB. Những đèn LED này chiếu sáng qua các biểu tượng Louis Vuitton khác nhau.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 1212 louis vuitton ra mat mau smart watch cuc doc dao1
    Chiếc đồng hồ thông minh Tambour Horizon Light vừa ra mắt của Louis Vuitton.

    Notebookcheck tiết lộ, mẫu đồng hồ thông minh mới trình làng của Louis Vuitton được trang bị con chip Snapdragon Wear 4100, đi kèm RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB. Tuy nhiên, thay vì dùng Wear OS, Tambour Horizon Light Up lại chạy hệ điều hành độc quyền tương thích với Android, HarmonyOS và iOS.

    Được biết, Louis Vuitton sẽ mở bán chiếc đồng hồ thông minh mới Tambour Horizon Light Up từ ngày 7/1/2022. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, giá bán của sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ.

    Messenger lỗi thông báo tin nhắn hàng loạt

    Theo Người Lao Động, sáng ngày 11/12, nhiều người dùng trên Messenger phàn nàn về việc không gửi được tin nhắn, không nhận được tin nhắn hoặc nhận tới tấp hàng chục dòng tin nhắn có cùng nội dung.

    Được biết, tình trạng này đã xảy ra với nền tảng Messenger trên toàn thế giới từ tối ngày 10/12. Người dùng đã xóa ứng dụng đi rồi tải lại, thậm chí khởi động lại máy nhưng lỗi trên cũng không được khắc phục.

    Theo ghi nhận trên hệ thống DownDetector, các báo cáo lỗi có chiều hướng gia tăng từ khoảng 20h ngày 10/12 (theo giờ Việt Nam). Tới rạng sáng ngày 11/12, Messenger mới trở lại bình thường nhưng một số lỗi vẫn xuất hiện ở các tài khoản. Trong đó, 48% người dùng cho biết gặp các vấn đề về gửi tin nhắn đi, 31% người dùng lại gặp sự cố khi nhận tin nhắn đến.

    Hiện, Meta vẫn chưa đưa ra thông báo nào liên quan đến việc Messenger gặp lỗi. Phía Meta Việt Nam cũng chưa có phát ngôn chính thức. Đây là lần thứ 4 trong 2 tháng qua mà các sản phẩm của Meta gặp sự cố. Nghiêm trọng nhất là sự cố Facebook "sập" vào ngày 5/10 khiến toàn bộ dịch vụ bị gián đoạn khoảng 6 tiếng đồng hồ.

    Poco giới thiệu điện thoại 5G giá bình dân ở Việt Nam

    Poco M4 Pro 5G là mẫu điện thoại vừa được hãng Poco trình làng tại thị trường Việt Nam. Thiết bị gây ấn tượng khi tập trung vào khả năng chơi game, video streaming cùng nhiều tính năng giải trí và mức giá khá bình dân.

    Cụ thể, thiết bị sở hữu màn hình 6,6 inch với độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tần số quét 90Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz. Với bộ vi xử lý Mediatek Dimensity 810 8 nhân, hiệu suất của mẫu điện thoại này được cải thiện nhiều so với phiên bản tiền nhiệm.

    Bộ vi xử lý nói trên cũng tiết kiệm năng lượng ngay cả khi phải cấp nguồn cho hai lõi Cortex-A76 chạy ở tốc độ 2,4 GHz, sáu lõi ARM CortexA55 chạy ở tốc độ 2,0 GHz, và card đồ họa ARM Mali-G57 MC2 đời mới ở tốc độ 1,068MHz.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 1212 louis vuitton ra mat mau smart watch cuc doc dao
    Poco M4 Pro 5G ra mắt với 3 tùy chọn màu sắc đen, vàng và xanh.

    Điện thoại có modem 5G tích hợp và hỗ trợ sóng chờ 5G kép, kèm theo đó là bộ nhớ dùng công nghệ UFS 2.2 cho tốc độ ghi dữ liệu nhanh hơn và khả năng đa nhiệm tốt. Viên pin của máy có dung lượng 5.000 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 33W Pro sạc đầy 100% chỉ trong 59 phút.

    Bên cạnh camera trước với độ phân giải 16MP, Poco M4 Pro 5G được tích hợp hệ thống 2 camera sau gồm camera chính 50MP và camera góc siêu rộng 8MP. Cụm camera sau của máy được trang bị các tính năng như chế độ ban đêm, kính vạn hoa, chuyển động chậm, chế độ tua nhanh dành cho quay video.

    Được biết, Poco M4 Pro 5G sẽ chính thức lên kệ từ ngày 12/12 với giá 5,99 triệu đồng cho phiên bản 6GB + 128GB và 5,49 triệu đồng cho bản 4GB + 64GB.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-12-12-2021-louis-vuitton-ra-mat-mau-smartwatch-cuc-doc-dao-a522137.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan