+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 12/7: Tai nghe không dây Nokia BH-805 trình làng

    (ĐS&PL) - Tai nghe không dây Nokia BH-805 trình làng, Oppo Reno6 Pro bản quốc tế lộ giá bán… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 12/7/2021.

    Tai nghe không dây Nokia BH-805 trình làng

    Nokia mới đây đã chính thức giới thiệu mẫu tai nghe không dây đầu tiên của hãng được trang bị tính năng chống ồn chủ động tại thị trường châu Âu với tên gọi Nokia BH-805. Thiết bị gây ấn tượng khi có khả năng lọc tiếng ồn lên tới 25 decibel.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 127 tai nghe khong day nokia bh 85 trinh lang1
    Nokia vừa ra mắt mẫu tai nghe không dây đầu tiên được trang bị tính năng chống ồn chủ động với tên gọi Nokia BH-805.

    Nokia BH-805 được trang bị màng loa 13mm làm từ graphene. Viên pin trong mỗi tai nghe có dung lượng 45 mAh, trong khi hộp đựng tai nghe có dung lượng 400 mAh. Nhà sản xuất cho biết, thiết bị có thể cung cấp 5 giờ nghe nhạc liên tục. Thời lượng sử dụng sẽ tăng lên 20 giờ nều dùng kèm hộp sạc.

    Đáng chú ý, mẫu tai nghe này được tích hợp khả năng sạc nhanh qua cổng USB-C, hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0. Thiết bị đạt chuẩn chống nước IPX5. Nokia BH-805 theo dự kiến sẽ được bán ra ở mức giá 99 Euro (khoảng 2.7 triệu đồng) với 2 tùy chọn màu sắc gồm Charcoal và Polar Sea.

    Huami nhá hàng hệ điều hành và chip mới cho đồng hồ thông minh

    Huami là hãng sở hữu các thương hiệu Amazfit và Zeep. Gần đây, Huami thông báo sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm mới. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 13/7 tới đây với tên gọi “Tương lai của sức khỏe”. Hai sản phẩm dự kiến được giới thiệu trong sự kiện này là hệ điều hành mới và chip xử lý mới cho đồng hồ thông minh.

    Trong một bài đăng trên Weibo, Huang Wang – nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Huami cho hay, hệ điều hành mới dọ Huami tự phát triển phù hợp hơn với đồng hồ thông minh, có thể tận dụng tốt hơn các tính năng sức khỏe có trong thiết bị đeo tay.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 127 tai nghe khong day nokia bh 85 trinh lang2
    Giao diện đo nhịp tim trên hệ điều hành mới sắp được Huami trình làng.

    Huang Wang cũng đăng tải một đoạn video nhá hàng về giao diện đo nhịp tim được thiết kế lại. Cho đến thời điểm hiện tại, việc hệ điều hành mới của hãng vẫn dựa trên RTOS (real-time operating system - hệ điều hành thời gian thực) hay phát triển lại từ đầu vẫn chưa được tiết lộ.

    Trong khi đó, bộ vi xử lý mới của Huami sẽ có tên Huangshan 2S và sử dụng GPU rời. Được biết, đây là con chip 2 nhân dựa trên kiến ​​trúc RISC-V, vừa có hiệu năng mạnh hơn vừa có mức tiêu thụ điện năng thấp hơn

    Oppo Reno6 Pro bản quốc tế lộ giá bán

    Một người có tên Debayan Roy mới đây bất ngờ tiết lộ giá bán của mẫu điện thoại Oppo Reno6 Pro qua một bài đăng trên Twitter. Theo đó, Phiên bản RAM 8GB + ROM 128GB của Oppo Reno6 Pro dự kiến sẽ lên kệ ở mức giá 38.990 Rs hoặc 39.990 Rs (khoảng 12 hoặc 12.3 triệu đồng).

    Trong khi đó, phiên bản RAM 12GB + ROM 256GB sẽ được bán ra với giá 46.990 Rs (khoảng 14.5 triệu đồng) tại Ấn Độ. Phiên bản này có khả năng sẽ được chào bán với giá khuyến mãi 42.990 Rs hoặc 43.990 Rs (khoảng 13.2 hoặc 13.5 triệu đồng) khi ra mắt.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 127 tai nghe khong day nokia bh 85 trinh lang3
    Dòng Oppo Reno6, trong đó có Reno6 Pro sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào ngà 14/7 sắp tới.

    Leaker Rock cũng mới đăng tải một bức ảnh chụp màn hình từ video YouTube mở hộp mẫu điện thoại này trước thời điểm ra mắt. Bức ảnh cho thấy Oppo Reno6 Pro được đề xuất bán với giá 46.990 Rs (khoảng 14.5 triệu đồng) tại các đơn vị bán lẻ.

    Theo thông tin từ Flipkart – nhà bán lẻ lớn nhất Ấn Độ, dòng Oppo Reno6 sẽ chính thức được trình làng tại Ấn Độ vào ngày 14/7 tới đây. Trước đó, dòng điện thoại nayfddax được Oppo ra mắt tại Trung Quốc hồi tháng 5/2021.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-12-7-2021-tai-nghe-khong-day-nokia-bh-805-trinh-lang-a506803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan