+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 13/12: Rò rỉ thông tin chiếc Samsung Galaxy M12 siêu đặc biệt

    • DSPL
    ĐS&PL Rò rỉ nhiều thông tin về chiếc Galaxy M12 giá rẻ của Samsung, ra mắt bàn chải điện có cảnh báo thông minh… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 13/12/2020.

    Rò rỉ nhiều thông tin về chiếc Galaxy M12 giá rẻ của Samsung, ra mắt bàn chải điện có cảnh báo thông minh… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 13/12/2020.

    Lộ nhiều thông tin về chiếc Galaxy M12 của Samsung

    Galaxy M12 được cho là chiếc điện thoại thông minh giá rẻ sắp được Samsung trình làng. Từ cơ sở dữ liệu của Geekbench, có thể thấy dòng sản phẩm này được trang bị con chip Exynos 850 kèm theo RAM 3GB.

    Đươc biết, Exynos 850 là con chip được sản xuất trên quy trình 8nm đi kèm 8 lõi Cortex-A55 tốc độ 2 GHz, GPU Mali-G52, hỗ trợ RAM LPDDR4X và bộ nhớ eMMC 5.1. Galaxy M12 được dự đoán chạy trên hệ điều hành Android 11, do đó nhiều khả năng sản phẩm sẽ ra mắt người dùng với giao diện One UI 3.0.

    Hình ảnh mô phỏng chiếc Samsung Galaxy M12.

    Qua hình ảnh hiển thị CAD 3D bị rò rỉ, Galaxy M12 được cho là sẽ sở hữu màn hình Infinity-V 6,5 inch nhưng hiện chưa rõ Samsung sẽ sử dụng tấm nền super AMOLED hay màn hình LCD.

    Galaxy M12 có hệ thống 4 camera sau nhưng Samsung chưa công bố thông số cụ thể của từng camera. Nhiều nguồn tin đồn đoán, thiết bị sẽ được trang bị viên pin có dung lượng 7000 mAh. Ngoài việc có Bluetooth 5.0 và 2.4GHz Wi-Fi b/g/n để kết nối không dây, thiết bị còn được tích hợp máy quét dấu vân tay, jack cắm tai nghe 3.5mm và cồng USB-C.

    Ra mắt bàn chải điện có cảnh báo thông minh

    Zenyum, một công ty khởi nghiệp tới từ Singapore mới đây đã giới thiệu tới người dùng mẫu bàn chải điện mới có tên ZenyumSonic. Theo chia sẻ của nhà sản xuất, chiếc bàn chải này được tích hợp công nghệ sóng âm (sonic) của Singapore.

    Nhờ đó, sản phẩm này có nhiều tính năng khá vượt trội như 3 chế độ chải chuyen biệt, cơ chế hẹn giờ đánh răng… Với việc đầu bàn chải có thể đặt mua, người dùng vẫn có thể tuân theo chỉ dẫn thay bàn chải định kỳ 3 tháng/ lần. Viên pin của máy có dung lượng khá lớn, sử dụng được tới hơn 3 tuần.

    Mẫu bàn chải điện mới ra mắt của công ty khởi nghiệp Zenyum, Singapore.

    Một số tính năng nổi bật của chiếc máy đánh răng này có thể kể tới như đầu bàn chải được thiết kế nhỏ gọn, lông bàn chải êm hơn với công nghệ bọt khí siêu nhỏ. Sản phẩm có tần số rung là 33.000 lần/phút.

    ZenyumSonic có 3 chế độ chải chuyên biệt cho khoang miệng sạch sâu, đem lại hơi thở thơm mát gồm chải sạch sâu, chải êm dịu và làm trắng răng. Sản phẩm được ra mắt với giá bán đề nghị là 1,25 triệu đồng với 3 đầu bàn chải thay thế đi kèm có giá 250.000 đồng.

    Người dùng iPhone chạy iOS 14 phàn nàn về lỗi liên qua tới tin nhắn

    Nhiều người dùng cho hay, trong quá trình sử dụng những chiếc iPhone chạy hệ điều hành iOS 14 mới, họ gặp sự cố khi dùng ứng dụng tin nhắn. Cụ thể, những chiếc iPhone này không hiển thị thông báo hay biểu tượng màu đỏ nhằm báo hiệu có tin nhắn mới chưa đọc.

    Được biết, lỗi này vốn chỉ xuất hiện ở dòng iPhone 12 nhưng hiện đã ảnh gây ảnh hưởng và khó chịu cho người dùng iPhone chạy hệ điều hành iOS 14. 

    Nhiều người dùng iPhone chạy hệ điều hành iOS 14 phàn nàn về việc máy không thông báo hoặc hiển thị biểu tượng màu đỏ khi có tin nhắn gửi tới.

    Một số người đề ra giải pháp để khắc phục lỗi trong khi nhiều người lại đang chờ bản vá sửa lỗi của Apple. Tắt ứng dụng Tin nhắn trên máy Mac hoặc buộc đóng ứng dụng sau mỗi lần gửi đi một tin nhắn văn bản là một trong số những giải pháp được đưa ra. Trong khi đó, số ít người cho hay lỗi này chỉ xảy ra với tên danh bạ được ghim, do đó việc bỏ ghim sẽ giúp giải quyết vấn đề.

    Tuy nhiên, không phải giải pháp nào cũng có hiệu quả. Được biết, lỗi không nhận được tin nhắn thậm chí còn gây khó chịu hơn khi người dùng thực hiện các giao dịch ngân hàng, cần xác thực qua mã OTP vốn chỉ có hiệu lực trong thời gian ngắn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-1312-ro-ri-thong-tin-chiec-samsung-galaxy-m12-sieu-dac-biet-a349219.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan