+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 14/2: Oppo ra mắt máy tính bảng đầu tiên vào 24/2?

    ĐS&PL Oppo có thể ra mắt máy tính bảng đầu tiên vào 24/2, Google bị phạt tại Hàn Quốc… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 14/2/2022.

    Oppo có thể ra mắt máy tính bảng đầu tiên vào 24/2

    Mới đây, một hình ảnh rò rỉ cho thấy Oppo đang chuẩn bị ra mắt nhiều sản phẩm mới vào cuối tháng 2. Theo dự kiến, sự kiện mùa xuân của Oppo sẽ được tổ chức vào ngày 24/2 sắp tới tại Trung Quốc.

    Oppo được kỳ vọng sẽ trình làng dòng điện thoại Oppo Find X5 series, chiếc máy tính bảng OPPO Pad đầu tiên và mẫu tai nghe không dây Enco X2.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 142 oppo ra mat may tinh bang dau tien vao 24 2
    Oppo Find X5 series, OPPO Pad và tai nghe không dây Enco X2 được kỳ vọng sẽ được Oppo ra mắt trong sự kiện dự kiến tổ chức vào 24/2.

    Từ hình ảnh rò rỉ, có thể thấy Oppo Find X5 series sở hữu thiết kế mặt lưng gốm với cụm camera chính được thiết kế lại, gồm 3 ống kính, dường như vẫn không có ống kính tele tiềm vọng. Oppo tập trung chính vào hiệu năng camera trên Oppo Find X5 series khi trang bị bộ vi xử lý hình ảnh NPU MariSilicon X.

    Trong khi đó, Oppo Pad có thiết kế viền vuông với tông màu xám ở mặt lưng, có vẻ như được lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc Realme Pad. Được biết, đây là mẫu máy tính bảng thuộc phân khúc tầm trung với mức giá bán hợp lý.

    Về OPPO Enco X2, sản phẩm có thiết kế gần như không đổi, vẫn sử dụng tai nghe dạng in-ear và được dự đoán sẽ có mức giá rẻ.

    Google bị phạt tại Hàn Quốc

    Theo Yonhap, ngày 13/2, Cơ quan quản lý chống độc quyền của Hàn Quốc quyết định phạt Google, Netflix, KT, LG Uplus và Content Wavve số tiền tổng cộng 19,5 triệu won (tương đương 16.300 USD) vì các hoạt động kinh doanh không công bằng liên quan đến việc đăng ký trả phí của người dùng.

    Ủy ban Thương mại Công bằng (FTC) của Hàn Quốc cho biết, 5 nhà cung cấp dịch vụ truyền thông (OTT) hàng đầu nói trên được cho là đã có những hành động nhằm cản trở việc chấm dứt tư cách thành viên của người đăng ký trả phí.

    Theo FTC, các công ty đã cung cấp thông tin sai lệch hoặc không cho phép khách hàng hủy tư cách thành viên trực tuyến, nhằm gây khó khăn cho họ trong việc chấm dứt hợp đồng sử dụng dịch vụ. Cùng với việc nộp tiền phạt, cơ quan quản lý cũng yêu cầu 5 công ty điều chỉnh các hoạt động của mình.

    Samsung tạm ngừng nhận đặt hàng Galaxy Tab S8 và Tab S8 Ultra tại Mỹ

    Galaxy Tab S8 là một trong các sản phẩm được Samsung trình làng tại sự kiện Galaxy Unpacked vừa qua. Dòng máy tính bảng này gồm 3 phiên bản là Galaxy Tab S8, Galaxy Tab S8+ và Galaxy Tab S8 Ultra.

    Do nhu cầu quá cao, Samsung hiện đã phải tạm dừng đơn đặt hàng trước tại Mỹ đối với hai phiên bản Galaxy Tab S8 và Galaxy Tab S8 Ultra. Hiện, chỉ còn phiên bản Galaxy Tab S8+ vẫn còn cho đặt hàng.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 142 oppo ra mat may tinh bang dau tien vao 24 21
    Ở Mỹ hiện chỉ còn phiên bản Samsung Galaxy Tab S8+ vẫn còn cho đặt hàng.

    “Chúng tôi rất vui mừng trước phản ứng của người dùng đối với dòng sản phẩm Galaxy Tab S8 mới. Do nhu cầu quá lớn trong 48 giờ qua, chúng tôi sẽ tạm ngưng nhận đặt trước tại Samsung.com cho Galaxy Tab S8 Ultra và Galaxy Tab S8. Chúng tôi đang nhanh chóng làm việc để đáp ứng nhu cầu của người dùng”, Samsung thông báo.

    Được biết, Galaxy Tab S8 và Tab S8+ là phiên bản nâng cấp của Galaxy Tab S7 và Tab S7+. Trong khi đó, Galaxy Tab S8 Ultra là phiên bản hoàn toàn mới, sở hữu màn hình Super AMOLED 14.6 inch, hỗ trợ tần số quét 120Hz cùng nhiều đặc điểm riêng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-14-2-2022-oppo-ra-mat-may-tinh-bang-dau-tien-vao-24-2-a528305.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan