+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 14/4: Xuất hiện iPhone 14 Pro màu vàng cam tuyệt đẹp

    ĐS&PL Xuất hiện iPhone 14 Pro màu vàng cam tuyệt đẹp, YouTube hoạt động lại sau khi gặp sự cố… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 14/4/2022.

    Xuất hiện iPhone 14 Pro màu vàng cam tuyệt đẹp

    Giới thạo tin cho biết, Apple có kế hoạch ra mắt dòng iPhone 14 vào tháng 9/2022 với 4 phiên bản gồm iPhone 14 6,1 inch, iPhone 14 Max 6,7 inch, iPhone 14 Pro 6,1 inch và iPhone 14 Pro Max 6,7 inch.

    Theo các tin tức rò rỉ mới nhất, thiết kế của hai phiên bản iPhone 14 Pro sẽ có nhiều thay đổi. Bộ đôi rất có khả năng sở hữu màn hình đục lỗ hình viên thuốc thay vì màn hình “tai thỏ” như bản tiền nhiệm. Viền trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ mỏng hơn khoảng 20% so với iPhone 13 Pro Max.

    iphone-14-pro-max-dep-man-nhan-voi-mau-vang-moi.mp4

    Nguồn video: Technizo Concept

    Hai thiết bị được cho là vẫn giữ thiết kế khung thép không gỉ vuông vức và phẳng bao quanh, mặt lưng dùng chất liệu kính với cụm 3 camera như iPhone 13 Pro. Các thông số kỹ thuật được đồn đoán bao gồm chip A16 Bionic mới nhất, camera nâng cấp lên 48MP, cho phép quay video 8K, RAM 8GB và bộ nhớ trong từ 128GB.

    Trong video concept mới nhất, iPhone 14 Pro xuất hiện với các đặc điểm giống như tin đồn trước đó. Điều thu hút ánh nhìn của các tín đồ công nghệ là mặt lưng màu vàng cam mới trông trẻ trung và cực sang trọng.

    YouTube hoạt động lại sau khi gặp sự cố

    Sáng ngày 13/4 (giờ Việt Nam), YouTube cho biết đã ghi nhận nhiều phản ánh từ người dùng về việc không thể truy cập các dịch vụ trên YouTube, YouTube TV và chỉ nhận được thông báo lỗi.

    Nhiều người dùng phàn nàn rằng họ không thể phát video YouTube trên TV hay các tay cầm chơi game. Khi phát video, người dùng nhận được thông báo “không có kết nối Internet” dù đường truyền không có vấn đề gì.

    Người dùng thậm chí không thể sử dụng các công cụ khác trên trang chủ YouTube như thanh bên biến mất, không dùng được menu Cài đặt. Một số người dùng phản ánh họ còn bị xóa gói dịch vụ đăng ký theo tháng của YouTube và toàn bộ video của họ cũng biến mất.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 144 xuat hien iphone 14 pro max mau vang cam tuyet dep
    YouTube vừa gặp sự cố nhưng rất nhanh đã được khắc phục. Ảnh minh họa: 9To5Google

    Chia sẻ trong bài đăng mới nhất trên Twitter, YouTube thông báo đã nắm được thông tin về sự cố và sửa lỗi: “Tất cả đều đã được khắc phục. Người dùng bây giờ đã có thể đăng nhập, chuyển đổi tài khoản, sử dụng thanh menu, thanh bên trên tất cả các dịch vụ và thiết bị”.

    YouTube không cung cấp thông tin về nguyên nhân gây ra sự cố. Tuy nhiên, TechCrunch nhận định nguyên nhân có thể đến từ những công nghệ như dịch vụ lưu trữ đám mây.

    iQOO Neo6 trình làng tại Trung Quốc

    Vivo vừa giới thiệu một mẫu smartphone có giá tầm trung mới tại thị trường Trung Quốc với tên gọi iQOO Neo6. Thiết bị sở hữu màn hình AMOLED 6.62 inch với độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tần số quét 120Hz.

    Tương tự Neo5, mẫu điện thoại này tích hợp sẵn một con chip hiển thị, hoạt động với tư cách đảm bảo khả năng tái tạo màu sắc của màn hình. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp cảm biến vân tay quang học.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 144 xuat hien iphone 14 pro max mau vang cam tuyet dep1
    Phiên bản màu cam của iQOO Neo6.

    Vivo trang bị cho sản phẩm mới vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ của Qualcomm, kèm theo RAM 8GB/12GB và bộ nhớ lưu trữ 128GB/256GB. Viên pin của máy có dung lượng 4700mAh, hỗ trợ sạc siêu nhanh 80W. Điện thoại chạy trên hệ điều hành Android 12 với giao diện Origin OS Ocean.

    Camera selfie có độ phân giải 16MP, nằm trong thiết kế “nốt ruồi” trên màn hình. Mặt lưng chứa hệ thống 3 camera sau gồm camera góc rộng 64MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera đo chiều sâu 2MP.

    Cụm camera này có chống rung quang học OIS, hỗ trợ quay video tối đa 4K 60FPS. Phiên bản RAM 8GB + ROM 128GB của iQOO Neo6 được bán ra tại Trung Quốc với giá khởi điểm 2.799 NDT (khoảng 10 triệu đồng).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-14-4-2022-xuat-hien-iphone-14-pro-mau-vang-cam-tuyet-dep-a534115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan