+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 14/12: Mẫu iPhone 12 nào đang “chật vật” thu hút khách hàng?

    • DSPL
    ĐS&PL iPhone 12 mini đang gặp khó trong việc thu hút khách hàng, OnePlus lộ ảnh thực tế với thiết kế cụm camera mới… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 14/12/2020

    iPhone 12 mini đang gặp khó trong việc thu hút khách hàng, OnePlus lộ ảnh thực tế với thiết kế cụm camera mới… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 14/12/2020.

    Phiên bản iPhone 12 mini “chật vật” tìm khách hàng

    Các cuộc phỏng vấn với đại diện bán hàng của nhà mang do Wave7 thực hiện cho thấy iPhone 12 mini là phiên bản ít phổ biến nhất trong số các mẫu iPhone mới ở Mỹ khi chỉ chiếm khoảng 4% - 5% doanh số bán hàng của mỗi nhà mạng lớn trong tháng dầu đươc bán ra.

    Số lượng khách hàng có nhu cầu mua iPhone 12 mini hiện khá ít so với các phiên bản còn lại.

    Cũng theo số liệu từ các cuộc phỏng vấn này, iPhone 12 là iPhone 12 là một trong những mẫu phổ biến nhất, chiếm tới 24% - 33% doanh số bán hàng dù có nhiều tính năng tương tự với iPhone 12 mini. Điểm khác biệt lớn dễ nhận thấy nhất là kích thước màn hình. iPhone 12 mini có kích thước màn hình 5,4 inch trong khi iPhone 12 sở hữu màn hình 6,1 inch.

    Được biết, iPhone 12 được bán ra với mức giá 799 USD, cao hơn 100 USD so với phiên bản iPhone 12 mini. Như vậy, có thể thấy, đa số người dùng đều thích sở hữu chiếc điện thoại màn hình lớn hơn.

    Tuy nhiên, có nguồn tin dự đoán rằng iPhone 12 mini có thể sẽ sớm “bứt phá” khi được lựa chọn như một muons quà vào dịp lễ. Lập luận được đưa ra là các điện thoại cao cấp của Apple thường thu hút và có doanh số bán hàng tốt nhờ những người thích mua máy sớm nhưng các thiết bị giá thấp cuối cùng vẫn sẽ vượt lên.

    OnePlus 9 lộ ảnh thực tế, thiết kế camera mới lạ

    Cận kề ngày ra mắt, hình ảnh về chiếc điện thoại OnePlus xuất hiện càng nhiều. Mới đây, leaker Max Jambor (@MaxJmb) đã chia sẻ hình ảnh thực tế của chiếc điện thoại này được lấy từ một nguồn giấu tên lên Twitter. Nhìn chung, chiếc OnePlus có thiết kế khá giống với những gì chúng ta thấy trong những hình ảnh render CAD trước đây.

    Được biết, OnePlus sẽ ra mắt ít nhất 2 chiếc OnePlus 9 trong năm 2021, một là bản tiêu chuẩn, còn lại là bản Pro. Về phiên bản tiêu chuẩn, sản phẩm sẽ sở hữu một màn hình "nốt ruồi" kích thước 6.55 inch có dạng phẳng tương tự như chiếc OnePlus 8T. Mặt sau của máy được làm bằng kính, bo cong 2 cạnh bên.

    Hình ảnh được cho là chiếc OnePlus 9 sắp được trình làng.

    Sản phẩm được cho sẽ sử dụng chon chip Snapdragon 888 flagship mạnh mẽ nhất của Qualcomm kèm theo RAM 8GB và bộ nhờ trong 128GB. OnePlus 9 sẽ chạy trên hệ điều hành Andoid 11 với giao diện OxygenOS.

    Về camera, máy sở hữu hệ thống 3 camera sau đặt trong một mô đun hình chữ nhật, nhiều kar năng sẽ có một camera góc rộng 48MP, góc siêu rộng và một camera đo chiều sâu, kèm theo đó là đèn LED.

    iPad 10,5 inch sẽ ra mắt vào đầu năm 2021

    Nhiều nguồn tin đồn đoán rằng chiếc iPad 10,5 inch sẽ được Applr tung ra vào mùa xuân năm 2021. Chiếc máy tính bảng này được cho là sẽ có nút Home tích hợp Touch ID và sử dụng con chip A13 Bionic từng xuất hiện trên dòng iPhone 11.

    Sản phẩm mới sẽ sở hữu màn hình có kích thước 10,5inch, lớn hơn so với kích cỡ của các iPad hiện tại. Tuy nhiên, thân máy có xu hướng mỏng và nhẹ hơn do áp dụng nhiều cải tiến. Đặc biệt, chiếc máy tính bảng này sẽ chỉ có giá 299 USD (khoảng 6,91 triệu đồng) tại Mỹ.

    Chiếc iPad có màn hình 10,5 inch có thể sẽ ra mắt vào năm 2021. Ảnh minh họa

    Trước đó, nhiều nguồn tin đáng tin cậy cho biết Apple đang làm việc trên một chiếc iPad mini-LED toàn màn hình để sẵn sàng giới thiệu vào năm 2021. Thông tin này có sự mâu thuẫn với dự đoán phía trên. Bởi lẽ màn hình mini LED có thể làm tăng chi phí, khiến iPad phải được nâng lên ở mức giá cao hơn.

    Đây cũng là một động thái kỳ lạ khi hãng tung ra phiên bản nâng cấp iPad chưa đầy 9 tháng. Dù vậy, có nguồn tin nhận định Apple có thể đang lên kế hoạch ra mắt 2 mẫu iPad với giá phải chăng trong năm 2021 thay vì một mẫu.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-1412-mau-iphone-12-nao-dang-chat-vat-thu-hut-khach-hang-a349289.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan