+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 15/10: Oppo Reno6 Pro 5G trình làng tại Việt Nam

    ĐS&PL Oppo Reno6 Pro 5G trình làng ở Việt Nam, Vivo S10e lộ diện trong video quay thực tế… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 15/10/2021.

    Oppo Reno6 Pro 5G trình làng ở Việt Nam

    Oppo mới đây đã bổ sung thêm một mẫu điện thoại mới vào dòng Reno6 Series tại Việt Nam. Thiết bị có tên gọi Oppo Reno6 Pro 5G, là mẫu máy cao cấp nhất trong thế hệ Reno thứ 6. Điện thoại khởi chạy ColorOS 11.3 giúp mang lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng. Oppo tích hợp Hệ thống tăng cường, bao gồm một loạt các tối ưu hóa hệ thống để cải thiện hiệu suất vận hành.

    Điện thoại sở hữu màn hình cong 3D AMOLED 6,5 inch với tốc độ làm mới 90Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180Hz. Không chỉ được chứng nhận HDR10, màn hình của máy còn hỗ trợ Cảm biến ánh sáng 360 độ với hai cảm biến tích hợp, thông qua đó cải thiện độ chính xác khi hiệu chỉnh độ sáng tự động, giúp mắt thoải mái và thư giãn hơn.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 1510 oppo reno6 pro 5g trinh lang o viet nam1
    Với những tính năng ấn tượng, đặc biệt là hệ thống camera, Oppo Reno6 Pro 5G hứa hẹn mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

    Oppo trang bị cho mẫu điện thoại mới ra mắt vi xử lý Qualcomm Snapdragon 870 5G với CPU Kryo 585, có thể hoạt động ở tốc độ xung nhịp lên đến 3.2GHz. Thiết bị có RAM 12GB, có thể được bổ sung thêm 3GB /5GB /7GB bộ nhớ khi cần thiết nhờ công nghệ Mở rộng bộ nhớ RAM do hãng tự phát triển.

    Bên cạnh camera selfie 32MP, Oppo Reno6 Pro 5G còn được tích hợp hệ thống 4 ống kính AI 50MP ở mặt sau. Điểm nhấn của hệ thống camera sau là cảm biến hình ảnh hiện đại trên camera chính - cảm biến Sony IMX766. Điện thoại còn được hỗ trợ một cảm biến nhiệt độ màu chuyên dụng giúp ghi lại màu sắc chính xác hơn. Đáng chú ý, thiết bị có các tính năng quay video chân dung nâng cao hỗ trợ AI.

    Viên pin của Oppo Reno6 Pro 5G có dung lượng 4.500 mAh, hỗ trợ siêu sạc nhanh SuperVOOC 2.0 65W, có thể sạc 100% chỉ trong 31 phút. Bên cạnh Hệ thống tản nhiệt đa chiều hiện có, thiết bị còn được nâng cấp với Buồng hoá hơi 31,68 cm² có độ dày 0,4 mm, cung cấp giải pháp làm mát tối ưu trong khi vẫn giữ được thiết kế mỏng.

    Samsung công bố sự kiện ra mắt sản phẩm mới

    “Ông lớn” công nghệ Hàn Quốc Samsung vừa gửi thư mời cho một sự kiện ra mắt sản phẩm mới. Sự kiện này có tên gọi “Galaxy Unpacked Part 2”, được tổ chức theo hình thức trực tuyến vào ngày 20/10. Hiện, Samsung vẫn chưa tiết lộ sẽ trình làng những sản phẩm nào trong sự kiện sắp tới.

    “Người dùng của chúng tôi đa diện, sống cuộc sống theo nhiều cách đầy màu sắc, thú vị và độc đáo. Do đó, những sản phẩm công nghệ họ sử dụng hàng ngày phải phản ánh tính các nhân của họ.

    Hãy tham gia Galaxy Unpacked Part 2 để xem Samsung sẽ mở ra những trải nghiệm mới cho việc thể hiện cá tính thông qua công nghệ như thế nào”, bài viết thông báo sự kiện trên trang chủ của Samsung có đoạn viết.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 1510 oppo reno6 pro 5g trinh lang o viet nam2
    Samsung sẽ tổ chức một sự kiện trực tuyến vào ngày 20/10 tới.

    Có thông tin cho rằng sự kiện ngày 20/10 của Samsung không phải để giới thiệu sản phẩm mới, thay vào đó sẽ tập trung vào những thay đổi cá nhân hoá của những thiết bị Galaxy đã ra mắt. Công ty có khả năng sẽ tung ra phiên bản màu sắc mới, diện mạo mới cho những mẫu Galaxy này.

    Được biết, trong thời gian tới, làng công nghệ còn có 2 sự kiện nổi bật khác. Đó là sự kiện của Apple diễn ra ngày 18/10 và sự kiện của Google tổ chức ngày 19/10.

    Vivo S10e lộ diện trong video quay thực tế

    Mới đây, một leaker người Trung Quốc đã đăng tải đoạn video quay chiếc điện thoại Vivo S10e trong thực tế lên mạng xã hội Weibo. Từ đoạn video, có thể thấy mẫu điện thoại này có khả năng ra mắt với 3 tùy chọn màu sắc.

    Ba thiết bị xuất hiện trong video đều có thiết kế cạnh phẳng, mặt lưng khá đơn giản vì chỉ có cụm camera hình chữ nhật nhỏ và tên thương hiệu. Hệ thống camera sau gồm 3 cảm biến được sắp xết theo chiều dọc.

    tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-1510-oppo-reno6-pro-5g-trinh-lang-o-viet-nam.mp4

    Theo dự kiến, Vivo S10e sẽ sở hữu màn hình AMOLED 6.44 inch với độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm mới 90Hz. Điện thoại được trang bị camera trước Sony IMX615 32 MP. Cụm 3 camera sau gồm camera chính Samsung GW2 64 MPl, ống kính siêu rộng 8 MP và camera macro 2 MP.

    Các nền tảng chứng nhận tiết lộ mẫu điện thoại này sẽ sử dụng bộ vi xử lý Dimensity 900, kèm theo viên pin 4.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 44W. Thiết bị có 2 cấu hình ở Trung Quốc là RAM 8 GB + ROM 128 GB và RAM 8 GB + ROM 256 GB.

    Vivo hiện vẫn chưa xác nhận sẽ ra mắt Vivo S10e, tuy nhiên thiết bị được dự đoán sẽ sớm trình làng tại Trung Quốc. Điện thoại có khả năng sẽ được giới thiệu tới người dùng trước lễ hội mua sắm Double Eleven (11/11).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-15-10-2021-oppo-reno6-pro-5g-trinh-lang-tai-viet-nam-a516262.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan