+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 15/3: Samsung ra mắt sản phẩm mới vào 17/3

    ĐS&PL Samsung ra mắt sản phẩm mới vào 17/3, YouTube Vanced sắp ngừng hoạt động… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 15/3/2022.

    Samsung ra mắt sản phẩm mới vào 17/3

    Samsung vừa thông báo sự kiện ra mắt smartphone mới thuộc dòng Galaxy A sẽ được tổ chức vào 21h ngày 17/3 (theo giờ Việt Nam). Với chủ đề “Awesome”, Galaxy A53, Galaxy A73 được mong chờ sẽ trình làng tại sự kiện sắp tới của Samsung.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 153 samsung ra mat san pham moi vao 173
    Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Samsung sẽ diễn ra vào ngày 17/3 tới.

    Sự kiện ra mắt các sản phẩm tầm trung diễn ra hơn một tháng sau khi Samsung giới thiệu dòng smartphone cao cấp Galaxy S22, trong đó có phiên bản Galaxy S22 Ultra tích hợp bút cảm ứng S Pen thay thế dòng Galaxy Note.

    Theo những nguồn tin gần đây, Galaxy A73 sẽ sở hữu màn hình 6,7 inch, kèm theo chip xử lý Snapdragon 730G. Trong khi đó, Galaxy A53 được trang bị màn hình 6,5 inch và chip Exynos 1200. Đặc biệt, cả hai sản phẩm đều hỗ trợ kết nối 5G.

    YouTube Vanced sắp ngừng hoạt động

    Mới đây, đội ngũ phát triển Vanced cho biết dự án sắp ngừng hoạt động “vì các lý do pháp lý”, liên kết tải ứng dụng trên trang chủ “sẽ bị xóa trong vài ngày tới”. Vanced hiện chưa đưa ra chi tiết về các vấn đề pháp lý nhưng nghi vấn đồ dồn về phía Google khi công ty gửi cho chủ sở hữu Vanced một lá thư ngừng hoạt động.

    “Dự án Vanced dừng hoạt động. Trong những ngày tới, các liên kết tải xuống sẽ bị gỡ xuống. Trong thời gian này, Server Discord, kênh Telegram và Subreddit vẫn sẽ hoạt động. Chúng tôi biết đây không phải là điều bạn muốn nghe nhưng đó là điều chúng tôi cần làm. Cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ trong thời gian qua”, đội ngũ của Vanced cho biết trên Telegram.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 153 samsung ra mat san pham moi vao 1731
    Đội ngũ phát triển Vanced vừa thông báo dự án này sắp ngừng hoạt động.

    Về cơ bản YouTube Vanced có thể được coi như một “dị bản” từ YouTube gốc với giao diện và cơ chế vận hành tương đồng. Điểm khác biệt là người dùng YouTube Vanced sẽ được hưởng các tính năng thậm chí còn tốt hơn cả YouTube Premium mà không phải trả bất cứ khoản phí nào.

    Không chỉ cung cấp khả năng chặn quảng cáo, nghe nhạc (nội dung video), YouTube Vanced còn mang đến tính năng Hình trong hình (PiP) và hiển thị lượng Dislike mà YouTube đã gỡ bỏ trên bản gốc. YouTube Vanced đã từng được bình chọn là ứng dụng Indie (độc lập) tốt nhất nên có trên mọi thiết bị Android.

    YouTube Vanced không được đưa lên các kho ứng dụng chính thức mà chỉ có thể được tải xuống thông qua trang chủ của dự án. Theo thống kê của Similarweb, mỗi tháng trang web của Vanced thu hút hàng chục triệu lượt truy cập để tải ứng dụng. Google hiện vẫn chưa đưa ra bình luận về vụ việc này.

    Xuất hiện hình ảnh thực tế được cho là của Vivo X Fold

    Một người dùng Weibo vừa đăng tải bức ảnh chụp chiếc điện thoại màn hình gập lạ trên tàu điện ngầm, được cho là Vivo X Fold. Có thể thấy, thiết bị có dạng hình vuông, sử dụng thiết kế màn hình đục lỗ, khẩu độ không quá lớn.

    Mẫu điện thoại này có viền benzel ở 4 cạnh với độ rộng gần như bằng nhau. Mặc dù hai cạnh trái, phải và phần viền cạnh trên rộng hơn nhưng vẫn cho cảm giác khá đều đặn. Màn hình của máy dường như khá phẳng, tuy bị phản chiếu nguồn sáng phía trên tàu điện ngầm nhưng rất khó để nhìn thấy dấu hiệu của nếp gấp.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 153 samsung ra mat san pham moi vao 1733
    Ảnh render của Vivo X Fold.

    Vivo X Fold được dự đoán sẽ trang bị thiết kế bản lề tốt nhất. Thông tin rò rỉ trước đó co biết Vivo sẽ sử dụng vật liệu từ các nhà sản xuất bản lề trong chuỗi cung ứng của Apple. Giá thành của bản lề này lên đến hơn 1.200 NDT (khoảng 4,3 triệu đồng).

    Không chỉ vậy, sản phẩm còn trang bị kính UTG cùng chất liệu chắc chắn, sử dụng giải pháp cảm biến vân tay ẩn màn hình. Vivo X Fold được cho sẽ sở hữu màn hình 2K của Samsung với tần số quét 120 Hz, chất liệu E5, công nghệ LTPO và hỗ trợ làm mờ DC.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-15-3-2022-samsung-ra-mat-san-pham-moi-vao-17-3-a531095.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan