+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 15/8: Mi MIX 4 hết hàng sớm trong đợt mở bán đầu

    ĐS&PL Mi MIX 4 hết hàng sớm trong đợt mở bán đầu, Ulefone ra mắt điện thoại “nồi đồng cối đá”… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 15/8/2021.

    Mi MIX 4 hết hàng sớm trong đợt mở bán đầu

    Vừa mới lên kệ tại Trung Quốc không lâu, mẫu điện thoại Mi MIX 4 của Xiaomi đã được bán hết trong đợt mở bán đầu tiên. Chủ tich của Xiaomi Lu Weibing mới đây đã giải thích rõ nguyên nhân khiến mẫu điện thoại này hết hàng sớm.

    Theo đó, sự thiếu hụt nguồn cung chip Snapdragon 888+ mới là một trong những lý do khiến Mi MIX 4 khan hàng. Thêm vào đó, mặt lưng của chiếc flagship này được làm bằng chất liệu gốm cao cấp, khó hoàn thiện dẫn đến năng suất sản xuất thấp hơn dự kiến.

    Tuy nhiên, ông Lu Weibing hứa với người hâm mộ sẽ có sẵn hàng để mọi người mua ( với số lượng có hạn) trong đợt mở bán sắp tới diễn ra vào ngày 16/8. Xiaomi hiện vẫn chưa chính thức xác nhận việc có ra mắt Mi MIX 4 tại thị trường toàn cầu hay không.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 158 mi mix 4 het hang som trong dot mo ban dau1
    Xiaomi Mi MIX 4 nhanh chóng hết hàng trong đợt mở bán đầu tiên dù mới lên kệ tại Trung Quốc. 

    Mi MIX 4 là mẫu điện thoại vừa được Xiaomi trình làng vào ngày 11/8 vừa qua. Điện thoại sở hữu màn hình AMOLED 6.67 inch với lớp kính bảo vệ Victus, đi kèm con chip Snapdragon 888+, RAM 8GB/ 12GB và bộ nhớ trong 128GB/ 256GB/ 512GB. Mi MIX 4 còn được tích hợp chip đồ họa Adreno 660.

    Viên pin của máy có dung lượng 4500 mAH, hỗ trợ sạc nhanh có dây 120 W và sạc nhanh không dây 50 W. Thiết bị có camera selfie ẩn với độ phân giải 20MP. Mặt lưng chứa hệ thống 3 camera sau, gồm camera chính 108MP, camera 8 MP có thể zoom 50X và camera góc siêu rộng 13 MP.

    Ulefone ra mắt điện thoại “nồi đồng cối đá”

    Armor 12 5G là mẫu điện thoại siêu bền vừa được Ulefone giới thiệu tới người dùng. Thiết bị sở hữu màn hình kích thước 6,52 inch với trang bị con chip Dimensity 700 của hãng bán dẫn Đài Loan MediaTek.

    Điện thoại có RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Viên pin của máy có dung lượng khá lớn, lên đến 5.180 mAh hỗ trợ sạc nhanh 18 W, sạc không dây 15 W. Mẫu điện thoại mới của Ulefone được tích hợp hệ thống 4 camera, gồm camera chính 48MP, camera góc rộng 8MP, camera macro 2MP và cảm biến độ sâu 2MP.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 158 mi mix 4 het hang som trong dot mo ban dau2
    Armor 12 5G của Ulefone là mẫu điện thoại siêu bền đầu tiên hỗ trợ hệ thống loa HiFi.

    Bên cạnh việc hỗ trợ kết nối 5G kép, Armor 12 5G còn được phủ một lớp chống vi khuẩn dựa trên các chất phụ gia gốc ion bạc để giúp vỏ máy tránh bị nhiễm vi khuẩn. Điện thoại chạy hệ điều hành Android 11.

    Đáng chú ý, Armor 12 5G được trang bị hệ thống định vị tiên tiến, có khả năng thanh toán không dây bằng kết nối NFC. Đây là chiếc điện thoại siêu bền đầu tiên được hỗ trợ hệ thống loa HiFi kép, được tối ưu hóa nên đạt tới 15 cấp độ tinh chỉnh, tối đa hóa khả năng tái tạo âm thanh gốc.

    Oppo A16s chính thức trình làng

    Oppo mới đây đã ra mắt mẫu điện thoại mới Oppo A16s tại thị trường Hà Lan. Được biết, đây là thiết bị kế nhiệm Oppo A16. Thiết bị sở hữu màn hình giọt sương IPS LCD 6.52 inch với độ phân giải HD+, hỗ trợ tốc độ làm tươi 60Hz.

    Điện thoại được trang bị con chip MediaTek Helio G35, kèm theo GPU PowerVR, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ mở rộng bộ nhớ lên đến 256GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 158 mi mix 4 het hang som trong dot mo ban dau3
    Oppo A16s là mẫu điện thoại mới vừa được Oppo trình làng tại Hà Lan.

    Bên cạnh camera selfie 8MP ở mặt trước, điện thoại còn được tích hợp cụm 4 camera sau xếp theo chiều dọc, gồm camera chính 13MP, camera macro 2MP, camera đo độ sâu 2MP. Thiết bị hỗ trợ 2 SIM với tính năng cảm biến vân tay được gắn ở cạnh bên.

    Viên pin của máy có dung lượng 5000 mAh. Oppo A16s chạy trên ColorOS 11.1 dựa trên Android 11, hỗ trợ LTE và đi kèm công nghệ NFC. Điện thoại được bán ra ở mức giá 149 Euro (khoảng 4 triệu đồng) cho phiên bản RAM 4 GB + ROM 64GB với các tùy chọn màu sắc Crystal Black và Pearl Blue.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-15-8-2021-mi-mix-4-het-hang-som-trong-dot-mo-ban-dau-a510234.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan