+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 15/3: HMD gửi lời mời tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HMD gửi lời mời tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới, Xiaomi trình làng điều hòa MIJIA phiên bản Sleep… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 15/3/2021.

    HMD gửi lời mời tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới, Xiaomi trình làng điều hòa MIJIA phiên bản Sleep… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 15/3/2021.

    HMD gửi lời mời tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới

    Công ty HMD Global mới đây đã gửi đi lời mời tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới được tổ chức vào ngày 8/4 tới đây. Một số mẫu điện thoại mang thương hiệu Nokia được cho là sẽ trình làng trong sự kiện này, trong đó có Nokia G10.

    Đây là mẫu điện thoại theo xu hướng gaming, tập trung vào phân khúc tầm trung trở lên. Máy được dự đoán sẽ sở hữu màn hình có kích thước 6,5 inch với độ phân giải QHD+, hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz. Công nghệ PureDisplay V4 do công ty phát triển được kỳ vọng sẽ trang bị trên mẫu điện thoại này.

    Mẫu điện thoại Nokia G10 được cho sẽ ra mắt trong sự kiện ngày 8/4 sắp tới của HDM Global.

    Mẫu điện thoại Nokia G10 sử dụng con chip Snapdragon 775 của Qualcomm. Đáng chú ý, máy sở hữu cụm 5 camera sau nổi bật, trong đó, cảm biến chính của máy có độ phân giải lên đến 108MP. Tuy nhiên, những đồn đoán trước đây cho biết camera chính của Nokia G10 chỉ ở mức 48MP.

    Hiện, thông tin về thiết kế, cấu hình chi tiết và hiệu năng của chiếc điện thoại Nokia G10 vẫn chưa được tiết lộ. Nhiều tín đồ công nghệ hy vọng mẫu điện thoại này sẽ sớm lộ diện trong thời gian tới.

    Xiaomi trình làng điều hòa MIJIA phiên bản Sleep

    Với mong muốn đem đến cho người dùng một giấc ngủ ngon và thoải mái hơn, hãng công nghệ đình đám Trung Quốc Xiaomi vừa ra mắt điều hòa MIJIA phiên bản Sleep. Khi mua điều hòa MIJIA phiên bản Sleep, người dùng sẽ được bán kèm một điều kiển từ xa có nút bật “chế độ ngủ”.

    Khi ở chế độ này, độ ồn của điều hòa chỉ ở mức 18dB, toàn bộ đèn hiển thị đều tắt. Bên cạnh đó, chức năng chống thổi trực tiếp cũng được kích hoạt, mang đến cho người dùng một môi trường ngủ lý tưởng.

    Điều hòa MIJIA phiên bản Sleep hứa hẹn mang đến cho người dùng những giấc ngủ ngon và thoải mái.

    Đặc biệt, vì tân nhiệt của con người thay đổi liên tục trong lúc ngủ, mẫu điều hòa này được tiết kế sao cho phù hợp với nhịp sinh học của cơ thể con người, có khả năng điều chỉnh nhiệt độ trong nhà từ giai đoạn ngủ đến trước khi thức dậy.

    Bên cạnh đó, thiết bị còn có thể liên kết với Mi Band, nhờ vậy cảm nhận trạng thái ngủ, bật/ tắt chế độ ngủ một cách thông minh, đem lại cho người dùng một môi trường ngủ gần gũi, thoải mái hơn. Một ưu điểm của mẫu điều hòa này là khả năng tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, hỗ trợ điều khiển qua ứng dụng MIJIA và điều khiển bằng giọng nói XiaoAI.

    Điều hòa gây ấn tượng với khả năng tự làm sạch ở nhiệt độ cao 58°C, đối phó với nấm mốc và điều hòa không khí tốt hơn. Hiện, điều hòa MIJIA phiên bản Sleep của Xiaomi được bán ra với giá 322 USD (khoảng 7,4 triệu đồng).

    Lộ hình ảnh thực tế của Realme X9 Pro Master Edition

    Realme được cho sẽ sớm giới thiệu đến người dùng mẫu điện thoại Realme 9 Pro taijthij trường Trung Quốc. Được biết, đây là một trong những thiết bị đầu tiên được trang bị bộ vi xử lý Dimensity 1200.

    Mới đây, phiên bản đặc biệt của mẫu điện thoại này có tên Realme X9 Pro Master Edition đã được hé lộ hình ảnh thực tế trên mạng xã hội Weibo. Theo đó, Realme và nhà thiết kế Naoto Fukasawa một lần nữa lại hợp tác với nhau để tạo nên phiên bản đặc biệt này.

    Hình ảnh được cho là phiên bản đặc biệt Realme X9 Pro Master Edition.

    Realme được cho sẽ tiếp tục sử dụng lớp kính sơn mài từng xuất hiện Realme X2 Pro Master Edition cho phiên bản Realme X9 Pro Master Edition. Máy sở hữu màn hình cong, khung máy bằng nhựa và có một lỗ khoét ở góc trên cùng bên trái. Kích thước màn hình của Realme X9 Pro Master Edition vào khoảng 6,55 inch, kèm theo đó là tốc độ làm tươi 90Hz.

    Phiên bản đặc biệt của Realme X9 Pro được trang bị hệ thống 3 camera sau và đèn flash LED, xếp chồng dọc trong một mô đun hình chữ nhật. Viên pin của máy có dung lượng 4500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh với công suất 65W. 

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-153-hmd-gui-loi-moi-tham-du-su-kien-ra-mat-san-pham-moi-a359167.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan