+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 1/6: Mẹo giấu ảnh nhanh cực kì đơn giản trên iPhone ai cũng nên biết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mẹo giấu ảnh nhanh cực kì đơn giản trên iPhone ai cũng nên biết; Xếp hạng những con chip mạnh nhất trên smartphone Android,... là những tin tức công nghệ mới nóng nhất.

    Mẹo giấu ảnh nhanh cực kì đơn giản trên iPhone ai cũng nên biết; Xếp hạng những con chip mạnh nhất trên smartphone Android,... là những tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 1/6/2020.

    Mẹo giấu ảnh nhanh cực kì đơn giản trên iPhone ai cũng nên biết

    Cách giấu ảnh trên iPhone bằng ứng dụng Photos

    Thực tế, việc giấu ảnh trên iPhone không hề khó và hoàn toàn có thể thực hiện ngay bằng ứng dụng Photos, thế nhưng lại không có nhiều người biết đến tính năng hữu ích này.

    1. Đầu tiên, hãy vào ứng dụng Photos và mở hình ảnh bạn muốn giấu hoặc chọn nhiều hình ảnh bạn muốn giấu.

    2. Chọn biểu tượng Share.

    3. Ở thanh taskbar ở cuối màn hình, cuộn về bên phải, người dùng có thể thấy tuỳ chọn “Hide” với chức năng giấu ảnh.

    4. Chọn “Hide Photo” để xác nhận.

    Những hình ảnh mà bạn giấu sẽ được xoá ra khởi album chính trong điện thoại và được đưa vào một album mới với tên gọi “Hidden.” Để truy xuất nó, từ màn hình chính của ứng dụng Photos, bạn có thể cuộn xướng mục “Other Albums” và chọn “Hiddens.”

    Cách đặt mật khẩu bảo vệ hình ảnh trên iPhone bằng ứng dụng Notes

    Nếu muốn bảo vệ hình ảnh, video và các nội dung đa phương tiện khác bằng mật khẩu, bạn hoàn toàn có thể dùng ứng dụng Notes.

    1. Mở hình ảnh mà bạn muốn bảo mật, vào sau đó chọn Share.

    2. Từ thanh taskbar, hãy chọn “Add to Notes” và sau đó chọn “Save.”

    3. Mở ứng dụng Note và mở ghi chú có chứa hình ảnh.

    4. Chọn biểu tượng Share ở góc trên bên phải màn hình.

    5. Ở thanh công cụ cuối trang, chọn “Lock Note”.

    6. Nếu đây là ghi chú đầu tiên bạn khó, hãy tạo mật khẩu và chọn “Done.”

    Hãy nhớ là sau khi đưa hình ảnh của bạn vào Notes để đặt mật khẩu bảo vệ, bạn có thể xoá chúng khỏi Photos.

    Bảng xếp hạng những con chip mạnh nhất trên smartphone Android

    AnTuTu mới đây đã xuất bản một báo cáo mới trên website của mình trong đó trang này so sánh hiệu năng của rất nhiều dòng chip được sử dụng trong điện thoại Android. AuTuTu sử dụng hình ảnh của một con tàu vũ trụ trên website của mình và một dòng chip càng được xếp gần con tàu vũ trụ này thì sẽ được hiểu là có tốc độ càng cao. Ở thời điểm hiện tại, con chip Qualcomm Snapdragon 865 đang được AnTuTu đánh giá là con chip có hiệu năng tốt nhất.

    Qualcomm Snapdragon 865 và Exynos 990 là hai dòng chip mạnh nhất trên Android tính đến thời điểm hiện tại. Ảnh: AndroidCentral

    Khoảng cách giữa hai con chip trong bảng xếp hạng cũng cho thấy khoảng cách tương đối của chúng về hiệu năng. Theo GSMArena, kết qủa thể hiện trong báo cáo này của AnTuTu không được tính sử dụng điểm số đánh giá đầy đủ sử dụng AnTuTu, vốn bao gồm cả một số thông số như tốc độ của bộ nhớ hay tỉ lệ làm mới màn hình (đây là những đặc điểm có nhiều điểm khác biệt phụ thuộc vào các dòng điện thoại khác nhau dù chúng có sử dụng cùng một con chip).

    Thay vào đó, bảng xếp hạng chỉ tính đến hiệu năng của CPU và GPU đơn thuần. Để có được kết quả chính xác nhất, điểm số từ tất cả điện thoại cùng sử dụng chung một con chip đều được tính đến. GSMArena nói rằng AnTuTu không đề cập đến con chip của Apple trong bảng xếp hạng này và nếu có nó sẽ đứng ở vị trí số 1 (đặc biệt là đối với phiên bản dành cho máy tính bảng).

    Mời các bạn xem đầy đủ bảng xếp hạng những con chip mạnh nhất trên điện thoại Androdi tính đến thời điểm hiện tại.

    PC thông minh làm việc theo ý người dùng

    Tập đoàn Công nghệ Dell Technologies vừa đưa vào thị trường Việt Nam những mẫu máy tính cá nhân (PC) thông minh và bảo mật mới thế hệ 2020 giúp nâng cao năng suất, tính bảo mật khi làm việc.

    Các mẫu laptop Latitude và 2 trong 1 thông minh mới có khả năng thích nghi theo cách làm việc của từng cá nhân. Dòng Latitude 9000 series siêu cao cấp mới và dòng Latitude 7000 series với dung lượng pin lớn, cổng kết nối đa dạng và có khả năng mở rộng, màn hình với khung viền mỏng ở cả bốn phía mở rộng hơn khu vực hiển thị. Máy được trang bị vi xử lý Intel vPro thế hệ thứ 10 và công nghệ Intel Wi-Fi 6 (Gig+) cho tốc độ kết nối mạng nhanh hơn gần 3 lần chuẩn cũ.
    Dell đã tái kiến trúc dòng máy trạm di động (mobile workstations) Precision để có thể đáp ứng khối lượng công việc khắt khe như xử lý đồ họa nặng, phân tích dữ liệu hoặc lên mẫu trong CAD.

    Các dòng PC Dell 2020 có mức giá từ 35-56 triệu đồng.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-16-meo-giau-anh-nhanh-cuc-ki-don-gian-tren-iphone-ai-cung-nen-biet-a325441.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan