+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 16/2: Samsung ra mắt smartphone pin 7000 mAh, giá “hạt dẻ”

    • DSPL
    ĐS&PL Samsung ra mắt mẫu smartphone pin tới 7000 mAh, rò rỉ thời điểm ra mắt của Vivo iQOO Neo5… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 16/2/2021.

    Samsung ra mắt mẫu smartphone pin tới 7000 mAh, rò rỉ thời điểm ra mắt của Vivo iQOO Neo5… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 16/2/2021.

    Samsung ra mắt mẫu smartphone có pin tới 7000 mAh

    Hãng công nghệ đình đám Hàn Quốc mới đây đã giới thiệu tới người dùng một mẫu điện thoại mới thuộc dòng F-series ở Ấn Độ. Được biết, sản phẩm được gọi là Galaxy F62, gây ấn tượng mạnh nhờ thông số kỹ thuật cùng viên pin có dung lượng “khủng”.

    Cụ thể, Galaxy F62 sở hữu màn hình Super AMOLED 6,7 inch với thiết kế đục lỗ Infinity-O và độ phân giải Full HD+. Để bảo vệ màn hình, Samsung trang bị cho sản phẩm kính cường lực Gorilla Glass 3+. Bên cạnh đó, thiết bị này cũng được trang bị con chip Exynos 9825 mạnh hơn phần lớn các vi xử lý tầm trung hiện nay.

    Galaxy F62 chạy hệ điều hành Android 11 với giao diện người dùng One UI 3.1 cài sẵn từ khi bán ra, có RAM 6GB/ 8GB và bộ nhớ trong 128GB, hỗ trợ mở rộng dung lượng qua thẻ nhớ microSD.

    Samsung Galaxy F62 sở hữu viên pin có dung lượng lớn hơn so với khá nhều mẫu điện thoại cùng phân khúc.

    Camera selfie của máy được đặt trong phần “nốt ruồi” ở mặt trước với độ phân giải 32MP. Mặt sau của máy là nơi chứa hệ thống 4 camera sau đặt trong một mô đun hình vuông, gồm camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 12MP, camera macro 5MP và cảm biến chiều sâu 5MP.

    Ngoài về được tích hợp cảm biến vân tay ở cạnh bên, Galaxy F62 còn được hỗ trợ Samsung Pay, 2 SIM, Wi-Fi băng tần kép, Bluetooth 5.0, NFC và jack cắm tai nghe 3.5mm. Đáng chú ý hơn cả, máy được trang bị viên pin có dung lượng lên đến 7000 mAh, khá lớn so với nhiều sản phẩm cùng phân khúc tầm trung. Máy hỗ trợ sạc nhanh 22.5W thông qua cổng USB-C.

    Galaxy F62 hiện đã lên kệ tại thị trường Ấn Độ với mức giá khởi điểm 23.999 Rupee (khoảng 7,6 triệu đồng) với phiên bản RAM 6GB + ROM 128GB và 25.999 Rupee (khoảng 8,3 triệu đồng) với bản RAM 8GB + ROM 128GB. Máy có 3 tùy chọn màu sắc cho người dùng lựa chọn là xanh lục, xanh lam và xám.

    Rò rỉ thời điểm ra mắt của Vivo iQOO Neo5

    Theo giới thạo tin, Vivo sắp tới sẽ trình làng thêm một mẫu điện thoại mới sau iQOO 7 vừa ra mắt hồi tháng 1 vừa qua. Sản phẩm mới có tên gọi iQOO Neo5, là phiên bản kế nhiệm iQOO Neo3. Cụ thể, mẫu điện thoại này sẽ được giới thiệu tới người dùng vào tháng 3/2021.

    Được biết, iQOO Neo5 sử dụng màn hình của Samsung, sở hữu dung lượng pin 4400 mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây 88W hoặc sạc không dây 66W. Khác với phiên bản tiền nhiệm iQOO Neo3, mẫu điện thoại này được trang bị con chip trung cấp Snapdragon mới ra mắt của Qualcomm.

    Vivo được cho có ý định ra mắt mẫu điện thoại mới vào tháng 3 tới đây.

    Vivo trang bị cho sản phẩm mới tấm nền Super AMOLED có tốc độ làm tươi 120Hz. Camera selfie của máy có độ phân giải 16MP. iQOO Neo5 được đồn đoán có 3 camera sau gồm cảm biến chính 48MP, cảm biến góc siêu rộng 13MP và camera 2MP (có khả năng là macro hoặc hỗ trợ chụp ảnh chân dung).

    Bên cạnh đó, mẫu điện thoại này cũng được cho là sẽ sở hữu loa kép, phần khung làm bằng nhôm mang đến độ bền cao và khả năng tản nhiệt tốt hơn. Giá bán của sản phẩm theo ước tính nằm trong khoảng từ 2.998 Yuan (gần 10.7 triệu đồng) đến 3.698 Yuan (gần 13.2 triệu đồng).

    Huawei P50 sắp ra mắt thay đổi thiết kế, cải tiến camera

    Theo thông lệ, dòng điện thoại P sẽ được Huawei trình làng vào quý đầu tiên của năm, do đó nhiều nguồn tin đồn đoán mẫu điện thoại Huawei P50 nhiều khả năng sắp ra mắt người dùng. Mới đây, leaker Changan Digital King tiết lộ thiết bị này không chỉ được đại tu về thiết kế, lột xác hoàn toàn với diện mạo mới mà còn chú trong cải tiến khả năng chụp ảnh.

    Huawei P50 theo dự kiến sẽ được trang bị hệ thống camera siêu việt thế hệ mới. Huawei vẫn sẽ tiếp tục hợp tác với Leica để có thể mang lại cho người dùng cụm camera đỉnh cao, đáp ứng tốt các nhu cầu cần thiết. Ngoài những thông tin trên, leaker Changan Digital King không chia sẻ  thêm về cấu hình của sản phẩm.

    Hình ảnh render rò rỉ của Huawei P50 Pro.

    Trước đó, vào cuối tháng 12/2020, chuyên gia rò rỉ Steve Hemmerstoffer từng chia sẻ hình ảnh render mặt trước của Huawei P50 Pro. Theo đó, mẫu điện thoại này sở hữu màn hình đục lỗ nhỏ, lỗ đục nằm ở chính giữa, gần cạnh trên. Camera selfie của máy sẽ đặt trong thiết kế đục lỗ này.

    Giới thạo tin cho hay, hai mẫu điện thoại Huawei P50 Pro và P50 Pro+ sở hữu màn hình cong với kích thước lần lượt là 6,6 inch và 6,7 inch, có thiết kế kính và gốm mỏng hơn, hỗ trợ thao tác bằng cử chỉ mới. Cả Huawei P50 Pro và Huawei P50 Pro+ đều chạy trên hệ điều hành Android 11 với giao diện người dùng EMU 11, sử dụng chip Kirin 9000.

    Huawei P50 Pro có 4 camera trong khi Huawei P50 Pro+ được trang bị 5 camera, đều thuộc thương hiệu Leica, hỗ trợ zoom kỹ thuật số lên đến 200x. Dung lượng pin của hai thiết bị này lần lượt là 4200 mAh và 4300 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 66 W và 50 W.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-162-samsung-ra-mat-smartphone-pin-7000-mah-gia-hat-de-a356164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan