+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 17/12: TeamViewer dừng hợp đồng 235 triệu bảng với Man Utd

    (ĐS&PL) - TeamViewer dừng hợp đồng 235 triệu bảng với Man Utd; iPhone 14 giảm giá sâu chỉ sau 2 tháng... là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 17/12/2022.

    TeamViewer dừng hợp đồng 235 triệu bảng với Man Utd

    Logo hãng công nghệ TeamViewer sẽ không còn xuất hiện trên áo đấu đội bóng Anh Manchester United thời gian tới khi hai bên ngừng hợp đồng 235 triệu bảng.

    "Sau thời gian hợp tác, Manchester United và TeamViewer AG đã đạt được thỏa thuận cùng có lợi. Manchester United sẽ có tùy chọn mua lại quyền đối với mặt trước của áo đấu cho nhà tài trợ mới", đại diện CLB bóng đá Anh thông báo ngày 15/12.

    TeamViewer ký hợp đồng trị giá 235 triệu bảng (290 triệu USD) với Manchester United vào tháng 3/2021 và kéo dài 5 năm. Tuy nhiên, việc Man Utd lâm vào hoàn cảnh khó khăn và bị rao bán đã khiến giới đầu tư lo ngại.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 17122022 teamviewer dung hop dong 235 trieu bang voi man utd
    Logo TeamViewer trên áo Manchester United của Cristiano Ronaldo. Ảnh: Reuters

    Theo thỏa thuận, logo TeamViewer vẫn xuất hiện trên áo đấu cho tới khi tìm được nhà tài trợ mới. Sau đó, công ty sẽ đóng vai trò đối tác toàn cầu đến khi kết thúc hợp đồng năm 2026. Hợp đồng của Manchester United với TeamViewer là hợp đồng thương mại lớn nhất của CLB sau thỏa thuận trị giá 750 triệu bảng với Adidas.

    TeamViewer thành lập 2005 tại Đức, chuyên về phần mềm máy tính điều khiển và truy cập từ xa dựa trên công nghệ đám mây. Phần mềm TeamViewer hiện nổi tiếng toàn cầu, trong đó có Việt Nam, được cài đặt trên 2,5 tỷ thiết bị, với trung bình 45 triệu thiết bị trực tuyến hoạt động cùng lúc.

    iPhone 14 giảm giá sâu chỉ sau 2 tháng

    Sau hơn 2 tháng mở bán chính thức tại thị trường Việt Nam, giá 2 mẫu iPhone 14 và iPhone 14 Plus đã giảm mạnh tại các đại lý bán lẻ ủy quyền của Apple (AAR).

    Mức giá giảm cao nhất được ghi nhận tại 24hStore. Tại chuỗi này iPhone 14 và iPhone 14 Plus phiên bản 128 GB đang có giá lần lượt là 19,8 triệu đồng và 22,4 triệu đồng.

    Xu hướng giảm giá cũng được ghi nhận tại FPT Shop và Thế Giới Di Động.

    Cụ thể, iPhone 14 phiên bản 128 GB đang được FPT Shop bán với giá 22 triệu đồng và iPhone 14 Plus 128 GB đang có giá 24,5 triệu đồng. Con số này đã giảm 500.000-1 triệu đồng so với mức được Zing ghi nhận lần gần nhất vào 22/11.

    Amazon ra mắt chức năng mua sắm 'bắt chước' TikTok

    Amazon mới đây đã công bố ra mắt Inspire, chức năng cho phép người dùng đăng bán các sản phẩm trực tiếp trên Amazon.com, dưới dạng một clip hoặc ảnh theo chiều dọc màn hình di động.

    Tính năng này được thiết kế để thu hút sự chú ý của người dùng giống với TikTok và Instagram, nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng trên Amazon.com.

    Amazon cho biết tính năng này ban đầu sẽ được triển khai cho một số khách hàng chọn lọc ở Mỹ vào đầu tháng 12, và sẽ được cung cấp rộng rãi trong những tháng tiếp theo.

    Với Inspire, khách hàng sẽ được chọn hơn 20 loại sản phẩm đã được cá nhân hóa, bao gồm những thứ như đồ trang điểm, sản phẩm chăm sóc da, thú cưng, máy chơi game, thực vật, đồ thể thao, nội thất, du lịch…

    Mặc dù Inspire sẽ chủ yếu tập trung vào video ngắn, nó cũng cung cấp tính năng hỗ trợ cho ảnh. Giống như Instagram, người dùng có thể nhấn đúp vào bất kỳ đâu trên màn hình để “thích” nội dung. Và cuộn màn hình để xem video khác như của TikTok. Các nút tương tác cũng sẽ ở bên phải màn hình, như trên TikTok.

    Khi muốn mua sản phẩm, người dùng có thể nhấn vào các nút nhỏ ở dưới và liên kết đến sản phẩm trên Amazon sẽ hiện ra.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-17122022-teamviewer-dung-hop-dong-235-trieu-bang-voi-man-utd-a560690.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan