+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 18/6: YouTube ra mắt tính năng mới hữu ích

    ĐS&PL YouTube ra mắt tính năng mới hữu ích, Galaxy Z Flip3 đạt kỷ lục ấn tượng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 18/6/2022.

    YouTube ra mắt tính năng mới hữu ích

    Theo trang 9to5Google, trước đây, khi sơ suất mắc lỗi sai trong nội dung video, người dùng YouTube cần phải rút lại video, chỉnh sửa rồi đăng tải lại. Việc này gây cảm giác không mấy thoải mái, khiến người dùng mất tất cả nhận xét và chỉ số nhận xét.

    Một cách khác là người dùng có thể thêm ghi chú vào phần mô tả của video hoặc ghim một nhận xét có chỉnh sửa nhưng nhiều khả năng hầu hết người xem không chú ý tới. Mới đây, YouTube đã ra mắt tính năng mới có tên "chỉnh sửa" (Corrections).

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 186 youtube ra mat tinh nang moi huu ich1
    Tính năng mới của YouTube cho phép người dùng dễ dàng chỉnh sửa các chú thích sai trong video đã đăng tải. Ảnh minh họa: 9to5Google

    Với tính năng này, người dùng dễ dàng chỉnh sửa các chú thích sai trong video đã đăng tải. Khi video được tải lên, người dùng có thể thêm các chỉnh sửa, xuất hiện dưới dạng thẻ thông tin ở góc trên cùng bên phải của video tại dấu thời gian có liên quan.

    Sau khi chỉnh sửa xong, người xem có thể chọn thẻ để mở rộng ghi chú chỉnh sửa trong phần mô tả của video. Trên thực tế, tính năng này chỉ đơn giản là hiện ra một bảng ghi chú các lỗi trong video tại một thời điểm để người dùng nắm được thông tin.

    Snap thử nghiệm dịch vụ tính phí Snapchat+

    Snap hiện đang thử nghiệm dịch vụ tính phí mới có tên Snapchat+ cho phép người dùng truy cập các tính năng độc quyền trước khi phát hành. Mức phí của dịch vụ này là 4,59 euro/tháng và 45,99 euro/năm (tức khoảng 4,84 USD và 48,50 USD).

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 186 youtube ra mat tinh nang moi huu ich2
    Snapchat là một trong những mạng xã hội rất được giới trẻ ưa chuộng. Ảnh: AFP/TTXVN

    Ảnh chụp màn hình và thông tin đăng lên Twitter của một người dùng ứng dụng cho thấy, Snap đang thử nghiệm nội bộ tính năng cho Snapchat+. Trong đó, người dùng có thể ghim một trong những người bạn làm bạn thân, thay đổi biểu tượng Snapchat và theo dõi ai xem nội dung đăng tải của người bạn này.

    Được biết, Snapchat là một trong những mạng xã hội rất được giới trẻ ưa chuộng. Với ứng dụng này, người dùng có thể chụp ảnh, quay video, thêm văn bản và hình vẽ vào đó rồi gửi vào danh sách người nhận do người gửi tùy chọn.

    Snapchat+ sẽ là dịch vụ thuê bao đầu tiên của Snapchat, cho phép người dùng đăng nội dung, chơi trò chơi và sử dụng tính năng Spotlight giống như TikTok.

    Galaxy Z Flip3 đạt kỷ lục ấn tượng

    Về mặt lý thuyết, cơ chế bản lề của Galaxy Z Flip3 cho phép thiết bị này có thể gập lại khoảng 200.000, nhưng con số này có vẻ như chỉ bằng một nửa so với khả năng thực của sản phẩm.

    YouTuber người Ba Lan Mrkeybrd vừa tiến hành thử nghiệm với mục đích xác định lại giới hạn trên cơ chế gập của Galaxy Z Flip3. Thử nghiệm kéo dài từ ngày 8-13/6, toàn bộ quá trình đều được phát trực tiếp.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 186 youtube ra mat tinh nang moi huu ich3png
    Samsung Galaxy Z Flip3 đã được gấp 418.503 lần trước khi không thể mở hoặc đóng. 

    Thử nghiệm cho thấy chiếc smartphone màn hình gập của Samsung đã được gấp 418.503 lần trước khi không thể mở hoặc đóng. Điện thoại cũng bị cho rơi vài lần sau bài kiểm tra gấp. Sau đó, Mrkeybrd còn thử phủ bụi bẩn lên Galaxy Z Flip3, đồng thời nhúng thiết bị vào nước để kiểm tra khả năng chống nước của nó.

    Kết quả ấn tượng hơn những gì mà Samsung, YouTuber và người xem trông đợi. “Ông lớn” công nghệ xứ Hàn dường như đã đánh giá thấp độ bền của sản phẩm này. Lưu ý, bản lề của máy bắt đầu lỏng ra một chút sau 352.000 lần gấp và đôi khi không thể gấp lại đúng cách.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-18-6-2022-youtube-ra-mat-tinh-nang-moi-huu-ich-a541400.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan