+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 18/9: Lộ diện mẫu điện thoại giá rẻ Vsmart Joy 4, bán ra vào tuần sau

    • DSPL
    ĐS&PL Lộ diện mẫu smartphone giá rẻ Vsmart Joy 4, iOS 14 vừa ra mắt đã nhận lại nhiều phàn nàn… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 18/9/2020.

    Lộ diện mẫu smartphone giá rẻ Vsmart Joy 4, iOS 14 vừa ra mắt đã nhận lại nhiều phàn nàn… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 18/9/2020.

    Lộ diện Vsmart Joy 4, thừa hưởng nhiều tính năng của Vsmart Live 4

    Một nhà bán lẻ mới đây đã đăng tải những hình ảnh được cho là chiếc Vsmart Joy 4, phiên bản kế nhiệm của Vsmart Joy 3 ra mắt vào năm ngoái. Tuy nhiên, mẫu điện thoại mới này có thiết kế hoàn toàn khác biệt so với thế hệ trước.

    Cụ thể, Joy 4 sẽ chuyển sang màn hình đục lỗ với camera được đặt ở góc trái, có kích thước 6,53 inch, độ phân giải FHD+, công nghệ IPS thay vì sử dụng thiết kế màn hình giọt nước. Mặt sau của máy vẫn làm bằng nhựa nhưng sẽ có cụm camera mới được sắp xếp theo hình vuông, với camera chính của máy có độ phân giải 16MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và camera lấy nét 2MP.

    Hình ảnh được cho là mẫu điện thoại Vsmart Joy 4 sắp được ra mắt.

    Theo thông tin được biết, sản phẩm mới của VinSmart đươc trang bị chip Snapdragon 665 và bộ nhớ trong 64GB. Dung lượng pin của máy tương tự như Live 4 ở mức 5000mAh. Máy có hai phiên bản RAM là 3GB và 4GB.

    Vsmart Joy 4 dự kiến sẽ được ra mắt trong vài ngày tới và bắt đầu bán ra vào cuối tuần thứ 3 của tháng 9 này. Mức giá của thiết bị sẽ rơi vào khoảng 3 – 3,5 triệu đồng, cao hơn gần 1 triệu đồng so với Joy 3.

    Bản cập nhật mới của Windows 10 quá nhiều lỗi

    Nhiều người dùng hệ điều hành Windows 10 gần đây liên tục phàn nàn về các sự cố xảy ra sau khi Microsoft phát hành bản cập nhật vào tháng 9/2020. Lỗi phổ biến nhất mà người dùng phàn nàn là cập nhật không thành công hoặc báo lỗi khi quá trình cập nhật vẫn chưa kết thúc.

    "Tôi bị kẹt tại phiên bản từ tháng 7 và mỗi lần cập nhật sau đó, tôi đều nhận được thông báo lỗi cho biết một số tệp bị thiếu hoặc bị hỏng và lần này cũng vậy. Tôi không biết tại sao điều này lại xảy ra", một người dùng Reddit cho biết.

    Ngoài lỗi trên, phiên bản mới của Windows 10 còn bị than phiền về nhiều lỗi khác, thường liên quan đến hiệu suất làm cho thiết bị chạy yếu hơn. Bên cạnh đó, sự cố về đăng nhập, lỗi hồ sơ người dùng, sự cố giao diện với thanh trình đơn Start Menu… cũng là những lỗi khiến không ít người thấy “bực mình”.

    Người dùng gặp nhiều lỗi khi nâng cấp lên bản cập nhật mới của Windows 10.

    Tuy vậy, đa số khách hàng thấy khó chịu nhất với việc không thể mở Action Center và Start Menu đối với những người đang sử dụng chuột và bàn phím trên PC, laptop khiến họ không thể thực hiện được những thao tác cơ bản.

    Dù mang tiếng là bản cập nhật sửa lỗi bảo mật cho Windows 10, nó lại khiến người dùng mất quyền truy cập vào thiết bị của mình.

    Trước nhiều phàn nàn về bản cập nhật mới, Microsoft chưa lên tiếng phản hồi chính thức điều gì về các lỗi mà người dùng gặp phải. Các chuyên gia khuyến cáo rằng người dùng Windows 10 chưa nên cập nhật phiên bản mới để chờ một bản vá chính thức từ Microsoft. Trong trường hợp đã nâng cấp, người dùng khắc phục bằng cách khôi phục hệ thống hoặc gỡ cài đặt bản cập nhật khỏi Windows 10.

    iOS 14 của Apple vừa ra mắt đã nhận nhiều phàn nàn

    iOS 14 mới được Apple trình làng vào ngày hôm qua (17/9) với nhiều tính năng mới lạ và được rất nhiều người dùng quan tâm. Tuy nhiên, hệ điều hành mới có khá nhiều lỗi nên nhận lại nhiều lời chê bai.

    Đa số mọi người đều phàn nàn về việc iOS 14 gây nóng máy, tụt pin nhanh hay gây đơ máy, giật lag. "Từ khi nâng cấp xong là máy nóng liên tục, pin tụt kinh hồn luôn", "iPhone 11 lên iOS 14 mà pin tụt nhanh kinh khủng", hay "Lên iOS 14 máy khá nóng và pin tụt nhanh" là một số bình luận của người dùng.

    Hệ điều hành iOS 14 hiện đang gặp nhiều phàn nàn từ người dùng vì xuất hiện lỗi.

    Tuy nhiên, nhiều người lại cho hay rằng máy mình vẫn chạy bình thường, đôi khi “mượt” hơn, không bị nóng, thậm chí pin còn tốt hơn, có nhiều tiện ích thú vị, trong khi một số người vẫn còn “e dè” chưa dám nâng cấp lên hệ điều hành mới.

    Một vài người dùng do chưa quen với giao diện mới của iOS 14 nên cảm thấy nó phiền phức hay giống Android, có người còn hỏi cách hạ xuống phiên bản cũ.

    Dù vậy, một tin vui là iOS 14 khá là ít lỗi nghiêm trọng nhưng nếu muốn trải nghiệm hệ điều hành ổn định hơn bạn nên chờ thêm một thời gian nữa - đến khi ra mắt phiên bản iOS 14.1 hoặc iOS 14.2.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-189-lo-dien-mau-dien-thoai-gia-re-vsmart-joy-4-ban-ra-vao-tuan-sau-a339384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan