+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 19/7: Samsung vô tình tiết lộ thời gian tổ chức Galaxy UNPACKED

    ĐS&PL Samsung vô tình tiết lộ thời gian tổ chức Galaxy UNPACKED, Realme Pad xuất hiện ảnh render… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 19/7/2021.

    Samsung vô tình tiết lộ thời gian tổ chức Galaxy UNPACKED

    Trang web chính thức của Samsung ở Nga mới đây đã vô tình xác nhận thời gian diễn ra sự kiện Galaxy UNPACKED. Theo đó, sự kiện lớn nhất năm này sẽ được tổ chức vào 17h ngày 11/8 sắp tới, tức 21h ngày 11/8 theo giờ Việt Nam.

    Đáng chú ý, trang web còn đăng tải hình minh họa kèm theo thông tin của sự kiện. Từ hình ảnh minh họa, các tín đồ công nghệ dễ dàng tưởng tượng ra 2 mẫu điện thoại màn hình gập, nhiều khả năng là Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3. Tuy nhiên, thông tin về ngày giờ tổ chức sự kiện Galaxy UNPACKED cùng ảnh minh họa sau đó đã nhanh chóng được gỡ xuống.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 197 samsung vo tinh tiet lo thoi gian to chuc galaxy unpacked1
    Thời gian tổ chức Galaxy UNPACKED bất ngờ xuất hiện trên trang web chính thức của Samsung ở Nga.

    Samsung được kỳ vọng sẽ trình làng Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3, đồng hồ thông minh Galaxy Watch4 và tai nghe Galaxy Buds2 trong sự kiện Galaxy UNPACKED vào tháng 8 tới.

    Trong đó, 2 mẫu điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 vừa lộ giá bán. Cụ thể, Galaxy Z Fold 3 sẽ lên kệ với mức giá từ 1,9 đến 1,999 triệu Won, tương đương với từ 38,3 đến 40,3 triệu đồng. Trong khi đó, Galaxy Z Flip 3 sẽ được bán ra với giá từ 1,2 đến 1,28 triệu Won, tương đương với từ 24,2 đến 25,6 triệu đồng.

    Realme Pad xuất hiện ảnh render

    Steve Hemmerstoffer (OnLeaks) và 91 Mobiles vừa kết hợp với nhau để tạo ra hình ảnh render rõ nét của mẫu máy tính bảng đầu tiên của Realme. Mẫu máy tính bảng này dự kiến sẽ có tên gọi Realme Pad. Hình ảnh render của sản phẩm được dựng lên dựa trên CAD đã bị lộ trước đó.

    Hình ảnh render cho thấy phần viền bezels xung quanh màn hình của Realme Pad có độ dày bằng nhau, khung viên phẳng với các góc được bo cong. Mặt lưng của thiết bị có một đường màu đỏ chạy từ trên xuống. Đường màu đỏ này chia cắt mặt lưng thành hai màu trông rất đẹp.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 197 samsung vo tinh tiet lo thoi gian to chuc galaxy unpacked2
    Hình ảnh render của Realme Pad.

    Tên nhà sản xuất được in màu đỏ, nằm ở góc dưới cùng bên phải mặt lưng. Trong khi đó, nút nguồn được đặt ở trên cùng (khi cầm dọc), khung cạnh bên phải chứa nút chỉnh âm lượng, hai micrô, khay thẻ MicroSD. Đặc biệt, khay thẻ MicroSD có thể chứa 1 SIM nếu hãng ra mắt bản 5G.

    Thiết bị chỉ có 1 camera sau ở mặt lưng, trong khi camera selfie của máy nằm ở viền bên phải (khi cầm dọc). Realme Pad có tất cả 4 loa, mỗi cạnh có 2 loa ở trên cùng và dưới cùng khi cầm máy theo chiều dọc. Cổng USB-C và một lỗ được cho là khe cắm cho bút cảm ứng nằm ở cạnh dưới.

    Màn hình của Realme Pad được cho có kích thước khoảng 10.4 inch. Thiết bị sở hữu viên pin dung lượng 7000 mAh, đi kèm RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB.

    Lộ ảnh render của OnePlus Nord 2 5G

    Hình ảnh render của mẫu điện thoại OnePlus Nord 2 5G mới đây bất ngờ được một leaker đăng tải trên Twitter, hé lộ các tùy chọn màu sắc cũng như thiết kế tổng thể của sản phẩm. Đây được cho là hình ảnh render chính thức của OnePlus Nord 2 5G.

    Theo đó, mẫu điện thoại này sẽ được giới thiệu tới người dùng với 2 tùy chọn màu sắc là xanh ngọc và xám. Sản phẩm được thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế từ OnePlus 9 series.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 197 samsung vo tinh tiet lo thoi gian to chuc galaxy unpacked3
    OnePlus Nord 2 5G được cho sẽ ra mắt với 2 tùy chọn màu sắc.

    Màn hình của điện thoại có một lỗ đục nằm ở góc trái, là nơi chứa camera selfie 32MP. Mặt lưng của máy chứa cụm 3 camera sau gồm 2 camera chính và 1 camera phụ. Đáng chú ý, mẫu điện thoại này có nút gạt cảnh báo vốn đã được loại bỏ trên OnePlus Nord CE 5G.

    OnePlus Nord 2 5G dự kiến sở hữu màn hình 6,43 inch với độ phân giải Full HD+. Hỗ trợ tần số quét 90Hz và HDR10+. Sản phẩm được trang bị con chip Dimensity 1200-AI, kèm theo đó là viên pin 4500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh Wrap Charge 65 W.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-19-7-2021-samsung-vo-tinh-tiet-lo-thoi-gian-to-chuc-galaxy-unpacked-a507467.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan