+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 19/11: Smartphone pin “siêu” khủng của Samsung lộ thiết kế tổng thể

    • DSPL
    ĐS&PL Samsung Galaxy M12 lộ thiết kế tổng thể qua video 360o, Apple có thể còn có bất ngờ cho người dùng vào cuối năm 2020… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay.

    Samsung Galaxy M12 lộ thiết kế tổng thể qua video 360o, Apple có thể còn có bất ngờ cho người dùng vào cuối năm 2020… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 19/11/2020.

    Samsung Galaxy M12 lộ thiết kế tổng thể

    Sản phẩm này theo dự kiến sẽ thuộc phân khúc điện thoại giá rẻ, nằm trong dòng Galaxy M của Samsung. Một video 360o vừa được leaker nổi tiến @OnLeaks chia sẻ đã tiết lộ thiết kế tổng thể của sản phẩm đáng mong đợi này.

    Theo đó, Galaxy M12 có thiết kế khá giống với chiếc Galaxy A42 5G thuộc phân khúc tầm trung. Mặt sau của máy được làm bằng nhựa, phủ mờ ở phía trên và phủ bóng ở phía dưới. Điều đặc biệt là, thay vì chỉ có một màu, mặt lưng của Galaxy M12 được tạo thành bởi 2 mảng màu xám, đen kết hợp, trông khá bắt mắt.

    Phần mặt lưng của Galaxy M12.

    Máy còn được trang bị màn hình kích thước 6,5 inch kèm theo phần khung viên bằng nhựa, tạo cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng khi cầm nắm. Ngoài một camera trước nằm trong phần notch hình giọt nước, máy còn sở hữu hệ thống 4 camera sau được đặt trong một mô đun hình vuông, đi kèm đèn Flash ở phía dưới.

    Galaxy M12 được cho sẽ có viên pin với dung lượng khá lớn so với nhiều smartphone cùng phân khúc, lên tới 7000mAh. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp cả cổng USB Type C, jack cắm tai nghe 3.5 mm và loa ngoài ở cạnh dưới. Nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng sẽ được đặt ở cạnh máy bên phải.

    Vivo hé lộ giao diện Orgin OS mới

    Ngày 18/11, Vivo đã “nhá hàng” về giao diện mới của hàng có tên Origin OS trong Hội nghị nhà phát triển ở Trung Quốc. Cụ thể, màn hình chính của giao diện này sử dụng nhiều widgets hình chữ nhật và hình vuông mà Vivo gọi là Klotski. Theo Vivo, thiết kế này được lấy cảm hứng từ trò giải đố cùng tên Kloski.

    Vivo giới thiệu giao diện Origin OS mới.

    Hình nền trong giao diện mới được công ty thực tế hóa. Người dùng có thể chọn hình nền bầu trờ với các hiệu ứng thời tiết khác nhau. Theo Vivo chia sẻ, các đám mấy trong hình nền được lấy từ nhiều nơi khác nhau trong khi gió sẽ có hiệu ứng ảnh động chân thật nhất.

    Màn hình của Origin OS có thể cung cấp cho người dùng một loạt tính năng như “Nano Alerts” (Cảnh báo Nano), hiển thị thông tin cập nhật liên tục về thời tiết, chuyển phát nhanh, thậm chí là các chuyến bay.

    Bên cạnh đó, giao diện này còn có nhiều hình nền mô phỏng lại thời gian trong ngày, kèm theo hình nền động theo quá trình hoa nở. Hiện, Vivo chưa công bố thời gian phát hành cũng như các thiết bị của hãng sẽ được cập nhật giao diện mới đặc biệt này.

    Apple có thể còn bất ngờ cho người dùng vào cuối năm

    Trong năm 2020, Apple đã tổ chức liền 3 sự kiện trong tháng 9, tháng 10 và tháng 11, cho ra mắt một loạt sản phẩm mới, trong đó thu hút sự quan tâm hơn cả là dòng iPhone 12 5G. Vậy nhưng, theo leaker L0vetodream, Apple nhiều khả năng đang “ém” một bất ngờ lớn và sẽ công bố vào cuối năm, có thể là vào Giáng sinh.

    Apple Fitness Plus là phần mềm được dự đoán ra mắt vào cuối năm 2020.

    Tomsguide dự đoán, Apple có thể sẽ giới thiệu tới người dùng một số phụ kiện mới cho iPhone 12, liên quan tới sạc không dây MagSafe. Hàng công nghệ Mỹ cũng có thể tung ra những phụ kiện đi kèm các thiết bị iPad Air hay Silicon MacBook Pro M1 vừa được ra mắt cách đây không lâu.

    Cũng theo Tomsguide, thiết bị định vị AirTags và tai nghe over-ear AirPods Studio từng được kỳ vọng xuất hiện trong 3 sự kiện trước có khả năng sẽ được “Táo khuyết” trình làng sớm hơn dự kiến, tung ra vào bất ngờ dịp Giáng sinh năm 2020.

    Trong khi đó, leaker LeaksApplePro lại dự đoán, Apple sẽ giới thiệu tới khách hàng một số phần mềm như Apple Fitness Plus hoặc một số nội dung Apple TV Plus miễn phí, cho phép tất cả khách hàng sở hữu thiết bị Apple truy cập.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-1911-smartphone-pin-sieu-khung-cua-samsung-lo-thiet-ke-tong-the-a346527.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan