+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 2/7: Energizer ra mắt điện thoại siêu bền hỗ trợ 5G

    ĐS&PL Energizer ra mắt điện thoại siêu bền hỗ trợ 5G, Samsung Galaxy Watch 4 Classic lộ tổng quan thiết kế… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 2/7/2021.

    Energizer ra mắt điện thoại siêu bền hỗ trợ 5G

    Energizer mới đây đã giới thiệu tới người dùng mẫu điện thoại siêu bền có tên Energizer Hard Case 5. Thiết bị gây ấn tượng với thiết kế “hầm hố” dành cho những người dùng hoạt động trong môi trường khắc nghiệt. Đáng chú ý, mẫu điện thoại này hỗ trợ kết nối 5G.

    Sản phẩm sở hữu màn hình LCD 6,3 inch với độ phân giải Full HD+, được trang bị con chip Dimensity 720 hỗ trợ 5G, cho tốc độ tải xuống lên đến 2.77 Gbps. Thiết bị có RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB, hỗ trợ mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 27 energizer ra mat dien thoai sieu ben ho tro 5g1
    Mẫu điện thoại siêu bền hỗ trợ 5G Energizer Hard Case 5.

    Energizer Hard Case 5 chạy hệ điều hành Android 11, đi kèm viên pin dung lượng 5000 mAh. Mặt lưng của máy chứa hệ thống 3 camera sau tích hợp đèn hồng ngoại giúp cải thiện khả năng chụp đêm.

    Đáng chú ý, mẫu điện thoại này đạt chuẩn háng nước IP69, cho khả năng "lặn" sâu 1.2 m trong thời gian 30 phút. Vỏ ngoài của thiết bị được làm từ nhiều lớp cao su cứng giúp chịu được cú rơi ở độ cao 1.2 m, có khả năng chống sốc tĩnh điện bằng một lớp lót đặc biệt. Energizer Hard Case 5 sẽ được bán ra từ tháng 11 tới đây với mức giá 600 USD (khoảng 13.8 triệu đồng).

    iPhone 12 series đạt doanh số 100 triệu máy sau 7 tháng ra mắt

    Counterpoint Research vừa đưa ra một báo cáo cho biết Apple đã bán được 100 triệu máy iPhone 12 series chỉ sau 7 tháng trình làng dòng điện thoại này. Đây được đánh giá là con số ấn tượng nhất kể từ thời điểm iPhone 6 series được bán ra.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 27 energizer ra mat dien thoai sieu ben ho tro 5g2
    iPhone 12 series đạt doanh số ấn tượng sau 7 tháng ra mắt. Ảnh: Soyacincau

    Lý giải về nguyên nhân, các chuyên gia nhận định iPhone 12 series hấp dẫn người dùng khi được trang bị màn hình OLED trên tất cả các phiên bản, kể cả bản không gắn mac “Pro”.

    Thêm vào đó, dòng điện thoại này còn hỗ trợ kết nối 5G. Doanh số liên tục tăng cũng đã góp phần tạo đòn bẩy, giúp iPhone 12 series bán được nhiều sản phẩm hơn.

    Trong số 4 phiên bản của dòng iPhone 12, điện thoại iPhone 12 Pro Max là mẫy máy được người dùng ưa chuộng nhất. Được biết, phiên bản này chiếm đến 29% tổng doanh số toàn cầu. Tại Mỹ, doanh số của iPhone 12 Pro Max chiếm tới 40% trên tổng số lượng máy bán ra.

    Samsung Galaxy Watch 4 Classic lộ tổng quan thiết kế

    Galaxy Watch 4 Classic được cho là một trong những sản phẩm của Samsung sẽ ra mắt tại sự kiện Unpacked vào tháng 8 tới. Mới đây, thiết kế của mẫu đồng hồ này đã được hé lộ.

    Từ hình ảnh render được đăng tải, có thể thấy thiết bị sẽ có khung viền xoay vật lý với 2 nút bấm lớn nằm ở bên phải. Nhìn chung, Galaxy Watch 4 Classic trông khá giống như một chiếc đồng hồ thông thường.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 27 energizer ra mat dien thoai sieu ben ho tro 5g3
    Phiên bản màu đen của Samsung Galaxy Watch 4 Active. Ảnh: Androidheadlines

    Trang Sammobile dẫn thông tin độc quyền từ Androidheadlines cho biết, sản phẩm sẽ ra mắt với 3 phiên bản 42 mm, 44 mm và 46 mm, tùy chọn khung thép không gỉ hoặc nhôm. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn giữa 3 tùy chọn màu sắc trắng, xám và đen.

    Thiết bị sẽ tương thích với các dây đeo đồng hồ 20 mm truyền thống. Màn hình của phiên bản khung thép không gỉ được trang bị lớp bảo vệ bằng kính Gorilla Glass DX, trong khi phiên bản khung nhôm có lớp bảo vệ DX+.

    Đặc biệt, Galaxy Watch 4 Classic có khả năng chống nước lên đến 5ATM, do đó người dùng có thể đeo xuống hồ bơi hoặc trong lúc tắm vòi sen. Thiết bị đạt chuẩn độ bền cấp quân sự Mỹ MIL-STD-810G.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-2-7-2021-energizer-ra-mat-dien-thoai-sieu-ben-ho-tro-5g-a505619.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan