+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 20/10: Realme Watch T1 ra mắt với giá gần 2,5 triệu

    ĐS&PL Realme Watch T1 ra mắt với giá gần 2,5 triệu, Oppo tung video nhá hàng thiết kế Oppo K9s… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 20/10/2021.

    Realme Watch T1 ra mắt với giá gần 2,5 triệu

    Realme Watch T1 là mẫu đồng hồ thông minh vừa được giới thiệu tại Trung Quốc, gây ấn tượng với thiết kế nhẹ nhàng, thời trang. Thiết bị sở hữu màn hình AMOLED 1,3 inch với độ phân giải 416 x 416 pixels.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 2010 realme watch t1 ra mat voi gia gan 2 5 trieu dong1
    Realme Watch T1 sở hữu viên pin 228 mAh, cho thời lượng sử dụng tới 7 ngày.

    Phần khung bao quanh mặt đồng hồ được làm bằng thép không gỉ. Đồng hồ được trang bị viên pin dung lượng 228 mAh, cho thời lượng hoạt động tối đa 7 ngày. Khi mua Realme Watch T1, người dùng có thể lựa chọn giữa 3 phiên bản màu sắc gồm Olive Green, Black Mint và Vitality Black.

    Thiết bị hỗ trợ khoảng 110 chế độ thể thao và nhiều tính năng phổ biến khác như Bluetooth 5.0, sạc nhanh, chống nước 5ATM và GPS, GLONASS, Galileo. Bên cạnh đó, thiết bị còn được tích hợp các tính năng theo dõi nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu, hỗ trợ NFC và Always On Display. Realme Watch T1 được bán ra ở mức giá 699 NDT (gần 2,5 triệu đồng).

    Oppo tung video nhá hàng thiết kế Oppo K9s

    Theo kế hoạch, mẫu điện thoại Oppo K9s sẽ được Oppo trình làng tại Trung Quốc vào ngày 20/10. Ngay trước ngày ra mắt, Oppo bất ngờ đăng tải một đoạn video quảng cáo hé lộ thiết kế của sản phẩm.

    tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-2010-realme-watch-t1-ra-mat-voi-gia-gan-2-5-trieu-dong.webm

    Đoạn video cho thấy Oppo K9s nhiều khả năng sẽ ra mắt với 3 tùy chọn màu sắc gồm Magic Purple Quicksand, Obsidian Warrior và màu Neon Silver Sea. Cạnh trên của thiết bị chứa micro, cảnh phải có khe cắm SIM và các nút chỉnh âm lượng, kèm theo đó là nút nguồn tích hợp cảm biến vân tay.

    Trong khi đó, cạnh dưới của điện thoại được tích hợp cổng âm thanh 3.5 mm, cổng USB-C, micro và lưới loa. Mặt lưng là nơi chứa một cụm camera hình chữ nhật, bên trong có tổng cộng ba cảm biến và một đèn flash LED.

    Oppo K9s dự kiến sẽ được trang bị màn hình LTPS 6,59 inch với độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz. Thiết bị được dự đoán sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 778G, kèm theo pin 5.000 mAh và sạc nhanh 30W.

    Trước đó, Oppo từng tiết lộ mẫu điện thoại này sẽ có mô tơ tuyến tính trục X. Thiết bị sẽ có hai cấu hình: RAM 6 GB + ROM 128 GB và RAM 8 GB + ROM 128 GB.

    Ra mắt Vivo Y3s với nhiều màu sắc thời thượng

    Vivo mới đây tiếp tục ra mắt thêm một mẫu điện thoại tại Ấn Độ với ten gọi Vivo Y3s, nổi bật với viên pin dung lượng lớn và hỗ trợ sạc ngược.

    Cụ thể, thiết bị sở hữu màn hình LCD HD+ 6.51 inch, đi kèm chip Helio P35 của hãng bán dẫn Đài Loan MediaTek. Điện thoại có RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ mở rộng lên đến 1TB thông qua khe cắm thẻ nhớ.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 2010 realme watch t1 ra mat voi gia gan 2 5 trieu dong2
    Vivo Y3s có 3 tùy chọn màu sắc gồm Pearl White, Mint Green và Starry Blue.

    Camera selfie của máy có độ phân giải 5MP, nằm trong phần notch thiết kế kiểu giọt nước trên màn hình. Mặt lưng chứa camera đơn 13MP với khẩu độ f/2.2 và đèn flash LED. Vivo Y3s được trang bị viên pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc ngược, Wi-Fi băng tần kép, Bluetooth 5.0 và dùng cổng microUSB.

    Thiết bị không được tích hợp cảm biến vân tay nhưng vẫn được hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt. Mẫu điện thoại mới của Vivo chạy hệ điều hành Android 11 Go Edition với giao diện FunTouch OS 11. Vivo Y3s hiện được bán ra ở mức giá 9.490 INR (gần 2.9 triệu đồng) với 3 tùy chọn màu sắc gồm Pearl White, Mint Green và Starry Blue.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-20-10-2021-realme-watch-t1-ra-mat-voi-gia-gan-2-5-trieu-a516711.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan