+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 20/2: Oppo A76 trình làng với giá cực hấp dẫn

    (ĐS&PL) - Oppo A76 trình làng với giác cực hấp dẫn, Microsoft bổ sung nhiều tính năng mới cho Windows 11… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 20/2/2022.

    Oppo A76 trình làng với giá cực hấp dẫn

    Oppo vừa ra mắt mẫu điện thoại tầm trung mới tại thị trường Malaysia với tên gọi Oppo A76. Thiết bị gây ấn tượng với các ưu điểm về màn hình, dung lượng pin, giá bán cũng như công suất sạc nhanh.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 202 oppo a76 trinh lang voi gia cuc hap dan1
    OPPO A76 có 2 tuỳ chọn màu sắc là đen và xanh.

    Oppo A76 sở hữu màn hình IPS LCD 6,56 inch với độ phân giải HD+, hỗ trợ tần số quét 90Hz. Điện thoại được trang bị con chip Snapdragon 680 nhưng không hỗ trợ kết nối 5G, kèm theo đó là RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB.

    Camera selfie của máy có độ phân giải 8MP nằm trong phần notch hình “nốt ruồi” ở góc trái màn hình. Mặt lưng được hoàn thiện từ nhữa, cong hai cạnh bên và chứa hệ thống 2 camera gồm camera gốc rộng 13MP và camera chiều sâu 2MP.

    Thiết bị được tích hợp viên pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W và chạy trên hệ điều hành Android 11 với giao diện ColorOS 11.1. Oppo A76 dư kiến lên kệ tại Malaysia với giá bán 900 MYR (khoảng 4,9 triệu đồng).

    Lộ ảnh thực tế của điện thoại POCO X4 Pro

    Mới đây, một trang web tại Đức bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh thực tế của mẫu điện thoại POCO X4 Pro, đem đến cho các tín đồ công nghệ cái nhìn rõ ràng hơn về thiết kế cũng như cấu hình sản phẩm.

    Theo đó, vỏ hộp của máy không có màu vàng đặc trưng mà được thay bằng màu đen với chữ vàng. Vì vỏ hộp khá dày nên nhiều khả năng người dùng vẫn sẽ được tặng kèm đầy đủ sạc, cáp và ốp lưng.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 202 oppo a76 trinh lang voi gia cuc hap dan2
    Người dùng nhiều khả năng vẫn sẽ được tặng kèm đầy đủ sạc, cáp và ốp lưng.

    Về cấu hình, POCO X4 Pro sở hữu màn hình AMOLED DotDisplay với độ phân giải Full HD+, tần số quét 120Hz. Điện thoại trang bị con chip Snapdragon 695 5G, đi kèm camera chính 108MP. Viên pin của máy có dung lượng 5.000 mAh, hỗ trợ sac nhanh 67W.

    POCO X4 Pro được đánh giá rất giống với chiếc Redmi Note 11 Pro 5G vừa mới được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Thông số phần cứng được ghi trên lớp bảo vệ màn hình đã xác nhận điều này.

    Hiện, thời điểm ta mắt của POCO X4 Pro vẫn chưa được tiết lộ, có khả năng thiết bị sẽ trình làng trong tháng 2/2022.

    Microsoft bổ sung nhiều tính năng mới cho Windows 11

    Microsoft vừa tung ra bản cập nhật lớn đầu tiên cho hệ điều hành Windows 11 với nhiều tính năng mới. Ở bản cập nhật này, Microsoft cho phép người dùng sử dụng các ứng dụng Android ngay trên hệ điều hành Windows 11.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 202 oppo a76 trinh lang voi gia cuc hap dan3
    Bản cập nhật mới đã bổ sung thêm nhiều tính năng cho Windows 11.

    Bên cạnh đó, thanh tác vụ sẽ có thêm tiện ích thời tiết và có nút bấm mới cho phép người dùng tắt/bật tiếng cho các cuộc gọi Microsoft Teams. Khi cần, người dùng có thể chia sẻ màn hình một ứng dụng hoặc cửa sổ cụ thể từ thanh tác vụ trực tiếp vào cuộc gọi Microsoft Teams.

    Ứng dụng đa phương tiện Media Player và ứng dụng biên tập văn bản Notepad được thiết kết lại cho phù hợp và bắt mắt hơn. Cụ thể, Media Player được thiết kế để thay thế cả Groove Music và Windows Media Player. Nhờ vậy, người dùng có thể chơi các tập tin âm thanh, video… trên giao diện mới hợp nhãn hơn trong tổng thể chung giao diện Windows 11.

    Trong khi đó, NotePad được bổ sung tính năng hoàn tác (Undo) nhiều bước, giao diện tìm kiếm cải tiến, đồng thời có thêm giao diện màu tối (Dark Mode). Được biết, trong những tuần tới, Microsoft có lộ trình bổ sung nhiều tính năng mới như giao diện quản lý tác vụ (Task Manager) hay Live Captions.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-20-2-2022-oppo-a76-trinh-lang-voi-gia-cuc-hap-dan-a528902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan